Apple Watch Ultra รุ่น 2 จะเปิดตัวพร้อม iPhone 15 ในเดือน ก.ย.นี้

ดูเหมือนว่ารุ่นใหม่จะมาเร็วเกินคาด เพราะมีการคาดกันว่า Apple Watch Ultra รุ่นที่ 2 จะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 15 ในช่วงเดือนกันยายนนี้เลย

Mark Gurman จากสำนักข่าว Bloomberg รายงานผ่านทางจดหมายข่าว Power On สัปดาห์ล่าสุด เกี่ยวกับสินค้าของแอปเปิลที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีหลัง 2023 โดยเขาคาดว่า แอปเปิลจะเปิดตัว Apple Watch Ultra รุ่นที่ 2 พร้อมกับการเปิดตัว iPhone 15 ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าจะมี Apple Watch Series 9 ออกมาด้วยพร้อมกัน

ถือว่าเป็นการที่มาเร็วเกินคาดไม่น้อย เพราะ Apple Watch Ultra รุ่นแรกเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว และประสิทธิภาพของมันก็ยังอยู่ในระดับที่ดีมาก จนไม่น่าจะออกรุ่นใหม่แบบปีต่อปีเหมือน Apple Watch รุ่นปกติ ซึ่งต้องรอดูกันว่าถ้า Apple Watch Ultra จะออกรุ่นใหม่จริงๆ จะมีอะไรอัปเดตจากรุ่นก่อนบ้าง

Apple Watch Ultra 2

Apple Watch Ultra เป็นนาฬิกาสมาร์ตวอทช์ที่ออกแบบมา ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง การออกกำลังกาย ปีนเขา ดำน้ำ ฯลฯ ด้วยตัวเรือนทำจากไทเทเนียม มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้มากกว่า Apple Watch รุ่นปกติ โดยเปิดขายในราคา 31,900 บาท

ข้อมูลจาก 9to5Mac