แนะนำ HPE ProLiant Gen10 และ Gen10 plus สุดยอด เซิร์ฟเวอร์ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิทัล

มาทำความรู้จักกับ HPE ProLiant Gen10 และ Gen10 plus เซิร์ฟเวอร์ รุ่นใหม่สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ที่พร้อมตอบสนองทุกการใช้งาน พร้อมกับโปรโมชัน Booth Your Power รับ Summer ไปกับ HPE Hero Models จาก SiS Distribution ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2566

ในยุคที่ทุกธุรกิจทุกประเภท ต้องเตรียมพร้อมสู่การปรับตัวสู่ยุค Digital Transformation แน่นอนว่าสิ่งสำคัญในการใช้งานด้าน Big Data, Mobility, IoT และ Cloud-Native ซึ่งเป็นหัวใจของแอปพลิเคชันและฐานข้อมูลต่างๆ ก็คือ เซิร์ฟเวอร์ นั่นเอง

สำหรับ Hewlett-Packard Enterprise หรือ HPE เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ด้วยเซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ที่ทรงพลัง สามารถตอบโจทย์การใช้งาน รองรับระบบการประมวลผลแบบใหม่ที่ทันสมัย พร้อมสำหรับการทำงานในทุกสภาวะ มีความยืดหยุด และปรับให้เหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละธุรกิจ อีกทั้งมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยที่มีให้ตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึงระบคลาวด์

HPE ProLiant DL380 Gen10 และ Gen10 plus

HPE ProLiant DL380 Gen10 และ Gen10 plus

เป็นเซิร์ฟเวอร์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม เหมาะสำหรับการประมวลผลแบบหลายเวิร์กโหลด เป็นเซิร์ฟเวอร์ที่รวม 2 หน่วยประมวลผล ขนาด 2U เข้าด้วยกัน ทำให้มีความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมและยืดหยุ่นต่อการใช้งาน มั่นใจได้กับประสิทธิภาพการทำงานระดับโลก และความคล่องตัวสูงสำหรับสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย จากคอนเทนเนอร์สู่คลาวด์สู่บิ๊กดาต้า ก็สร้างมาตรฐานบนแพลตฟอร์มการประมวลผลที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรม

HPE ProLiant DL360 Gen10 และ DL325 Gen10 plus v2

HPE ProLiant DL360 Gen10 เหมาะสำหรับงานด้านข้อมูลที่มีภาระการประมวลผลหลายด้าน รองรับหน่วยประมวลผล แบบ 2 โปรเซสเซอร์ ทำให้การประมวลผลเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย และยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถเพิ่มขยายพื้นที่ความจุข้อมูลเพื่อใช้งานได้หลากหลาย และยังมีการออกแบบชั้นวางขนาดเพียงแค่ 1U เท่านั้น โดยใช้แพลตฟอร์มที่ปลอดภัย 2P ถือว่าเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่เหมาะสำหรับปริมาณงานที่หลากหลาย และมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ที่จำกัด

HPE ProLiant DL160 Gen10

เซิร์ฟเวอร์ 1P ที่ทรงพลังและหลากหลายที่สุดของ HPE มาในขนาดที่กำลังเหมาะสม พร้อมประสิทธิภาพและคามสามารถในการปรับชยาย ครอบคลุมแอปพลิเคชันและปริมาณที่เลือกได้หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจได้ตั้งแต่ระดับ SMB (ธุรกิจขนาดเล็กและกลาง) ไปจนถึงสภาพแวดล้อม ROBO เหมาะสมอย่างยิ่ง ที่จะใช้เป็นเซิร์ฟเวอร์ระดับองค์กร เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจของคุณ ในขนาดที่ลงตัวที่สุด

HPE ProLiant DL20 และ ML30 Gen10 Plus

เซิร์ฟเวอร์ขนาดเริ่มต้น ที่เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางขึ้นไป ด้วยความสามารถที่ตอบสนองการทำงานที่หลากหลาย พร้อมความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้การใช้งานในองค์กรที่กำลังเติบโตและเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล

HPE ProLiant MicroServer Gen10 plus v2

HPE ProLiant MicroServer Gen10 plus v2

เซิร์ฟเวอร์ขนาดกะทัดรัด ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาด SMB โดยเฉพาะ เป็นตัวเลือกที่แนะนำสำหรับสำนักงานขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ ที่ต้องการสร้างระบบเน็ตเวิร์คไอที และใช้งานเซิร์ฟเวอร์เป็นเครื่องแรก ด้วยฟอร์มแฟคเตอร์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ติดตั้งในพื้นที่จำกัดได้อย่างไม่มีปัญหา โดยประสิทธิภาพรองรับงานได้หลากหลายสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมั่นใจ

มั่นใจด้านการดูแล ด้วยโปร Super Hero

เมื่อเกิดปัญหาขึ้นหรือมีข้อสอบถามบริการดูแลออนไลน์แบบ 24×7 คงช่วยให้ท่านอุ่นใจได้ไม่น้อย แต่หากไม่จุใจโปร Super Hero นี้ทุกรุ่นยังแถมประกันหลังการขาย Essential Care ที่จะมีทีมงานพร้อมเข้าหาลูกค้าภายใน 4 ชั่วโมงตลอดเวลา 24 ชั่วโมงทุกวัน เพียงเท่านี้ท่านก็มั่นใจได้เลยว่าหากมีอะไรเกิดขึ้น Super Hero ยังมีทีมงานพยาบาลเป็นแนวหลังให้ท่านมั่นใจถึง 3 ปี

HPE ProLiant ไม่ได้มากับความคุ้มค่าเพียงแค่นั้น แต่ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายเช่น ปรับแต่โปรโพล์ของ BIOS ด้วย Workload Matching, ระบบให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดเก็บและย้ายข้อมูลแบบไฮบริดให้คุ้มค่าด้วย HPE Right Mix Advisor, ตรวจสอบเฟิร์มแวร์ให้แน่ใจว่าไม่มีการถูกแทรกแซงด้วยชิป Root of Trust พิเศษ, บังคับใช้รหัสผ่านในขณะบูตได้เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกแก้ไขหรือตั้งค่าในระดับการบูตหรือแต่งค่าอย่างไม่หวังดี และ บริหารจัดการเซิร์ฟเวอร์อย่างอัตโนมัติด้วย HPE iLO 5, HPE iLO RESTful API และ HPE OneView

Booth Your Power กับ HPE Hero Models จาก SiS Distribution ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2566

ต้อนรับ Summer สำหรับใครที่กำลังมองหา เซิร์ฟเวอร์ สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ กับข้อเสนอพิเศษจาก HPE Proliant Gen10 และ Gen 10 Plus 11 รุ่น มาพร้อมการดูแล Onsite Service ไม่มีวันหยุด (24/7) รองรับการบริหารจัดการแบบอัจฉริยะด้วย HPE InfoSight ทนทานพร้อมรับมือกับทุก Workload หนักๆ ด้วย Hardisk SSD mixed Use

  • สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ SiS Distribution Thailand PCL. email : HPEServerStorageCom@SiSthai.com หรือ โทร 02-020-3000
  • สามารถอัปเดตโปรโมชั่นโดนโดน และราคาพิเศษก่อนใครได้ที่ Facebook :  https://www.facebook.com/Connecthpetoday/