วิธี ย้ายค่ายเบอร์เดิม มา AIS ผ่านออนไลน์ ทำง่ายแค่ 3 ขั้นตอน ได้โปรลดค่าแพ็กเกจสูงสุด 50%

แนะนำวิธี สำหรับใครที่อยากจะ ย้ายค่ายเบอร์เดิม มาใช้บริการกับ AIS (เอไอเอส) บอกเลยว่าวิธีทำได้ง่ายมาก ไม่ยุ่งยาก แถมยังทำได้เองผ่านออนไลน์เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน แถมยังมี โปรโมชัน ให้แบบสุดคุ้ม ให้คุณเล่นเน็ต 5G ที่เร็วแรง แล้วยังได้ส่วนลดค่าแพ็กเกจสูงสุดถึง 50% แถมยังได้สิทธิพิเศษมากมายอีกด้วย

ตอนนี้การเปลี่ยนค่ายมือถือ เป็นเรื่องที่ง่ายไม่วุ่นวายอีกต่อไป เพราะว่าการเปลี่ยนเบอร์ใหม่นั้นไม่สะดวก เพราะเบอร์เดิมใช้ติดต่อทั้งงาน ลูกค้า และเพื่อนๆ เสียเวลาที่ต้องมาไล่แจ้งหรืออัปเดตเบอร์ใหม่ หรือบางคนชอบเบอร์เดิมที่ใช้อยู่แล้ว เพราะเบอร์สวย หรือเบอร์มงคลถูกโฉลกกับตัวเอง

วิธี ย้ายค่ายเบอร์เดิม มา AIS ผ่านออนไลน์ ทำง่ายแค่ 3 ขั้นตอน ได้โปรลดค่าแพ็กเกจสูงสุด 50%

3 ขั้นตอน ย้ายค่ายเบอร์เดิม มา AIS ผ่านออนไลน์ ทำเองง่ายๆ

ย้ายค่ายเบอร์เดิม มาอยู่กับ AIS ตอนนี้ไม่ต้องเสียเวลาไปทำที่ศูนย์บริการ เพราะว่าสามารถทำแบบออนไลน์ได้เลย โดยมีแค่ 4 ขั้นตอน ก็ย้ายมาเป็นครอบครัว เอไอเอส ได้แล้ว พร้อมทั้งยังมี โปรโมชัน แพ็กเกจราคาพิเศษให้คุณอีกด้วย

เอาล่ะ เราจะมาแนะนำกันทีละขั้นตอนกันเลย

ย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS

ขั้นตอนที่ 1 : เตรียมความพร้อม เช็คให้เรียบร้อยก่อนย้ายค่าย

สำหรับใครที่ใช้เบอร์เดิมเป็น ระบบรายเดือน ให้ทำการเคลียร์ยอดค้างชำระกับทางค่ายเดิมให้เรียบร้อย โดยจะต้องไม่อยู่ระหว่างการโอนเปลี่ยนเจ้าของและไม่ติดสัญญาแพ็กเกจหรือสัญญาอื่นๆ กับค่าเครือข่ายเดิม

ส่วนใครที่เบอร์เดิมเป็น ระบบเติมเงิน ให้ตรวจสอบให้เรียบร้อยว่าคุณทำการลงทะเบียนเบอร์ภายใต้ชื่อของคุณเรียบร้อยแล้ว และต้องแจ้งให้ทราบไว้ก่อนว่า การย้ายค่ายจะไม่สามารถโอนเงินและโอนวันจากเครือข่ายเดิมมาใช้ต่อกับทาง เอไอเอส ได้ ดังนั้นแนะนำให้ใช้เงินที่เหลือให้หมดก่อน

ขั้นตอนที่ 2 : เลือกแพ็กเกจจาก AIS พร้อมรับโปรโมชั่น ย้ายค่ายเบอร์เดิม ส่วนลด และสิทธิพิเศษ

เอไอเอส มีแพ็กเกจให้เลือกใช้งานมากมาย ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน คุณสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นเน้นโทร หรือจะเน้นเล่นเน็ต โดยเข้าไปเลือกได้ที่ https://m.ais.co.th/n1HbzZMHq

แนะนำ แพ็กเกจ AIS 4G Max Speed Non Stop เล่นเน็ตแรงเต็มสปีดใช้ได้ต่อเนื่อง พิเศษสำหรับลูกค้า ย้ายค่ายเบอร์เดิม มาอยู่กับ เอไอเอส รับส่วนลดค่าแพ็กเกจ 50% แถมฟรีค่าบริการ 1 เดือน

สำหรับแพ็กเกจนี้ เริ่มต้นเพียงแค่ 344 บาท/เดือน โทรทุกเครือข่าย เล่นเน็ต 4G/3G แบบเต็มสปีด (ใช้เน็ตต่อเนื่องความเร็วสูงสุด 256Kbps สำหรับแพ็กเกจ 344 บาท และ 384 Kbps สำหรับแพ็กเกจ 444-944 บาท)

ย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS

สำหรับคนที่อยากสัมผัสประสบการณ์ AIS 5G ที่เร็วแรง พร้อมคอนเทนต์บันเทิงแบบจัดเต็ม แนะนำแพ็กเกจ 5G Max Speed พิเศษ ลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิม ได้รับส่วนลดถึง 25%

โดยแพ็กเกจมีให้เลือกเริ่มต้นราคาตั้งแต่ 399 บาท/เดือน ให้คุณใช้งานเน็ตเต็มสปีด 5G / 4G / 3G ที่ความเร็วสูงสุด 1Gbps เล่นเน็ตต่อเนื่องไม่มีสะดุดความเร็ว 20Mbps

และใครที่อยากใช้เน็ต 5G เร็วเต็มสปีด 1Gbps แบบไม่จำกัด มีแพ็กเกจให้เลือกเริ่มต้นเพียงแค่ 899 บาท/เดือนเท่านั้น และยังได้สนุกไม่อั้นกับความบันเทิงระดับโลก จาก Play Family, Disney+ Hotstar, AIS AR Service และ AIS VR Service ฟรี 12 เดือน ใช้งาน AIS Super WiFI ไม่จำกัด และได้สิทธิ Serenade Emeral หรือ Gold ทันทีที่ย้ายค่ายมา

ย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS

ขั้นตอนที่ 3 : เตรียมเอกสารสำหรับย้ายค่ายให้พร้อม

เมื่อเลือกแพ็กเกจที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการส่งเอกสารเพื่อทำการย้ายค่าย โดยเตรียมบัตรประชาชนของคุณมาให้พร้อม แล้วทำตามขั้นตอนนี้ได้เลย

1.ใส่เบอร์ที่ต้องการย้ายค่ายออนไลน์ พร้อมรหัส OTP

2.ใส่ข้อมูลส่วนตัว แนบบัตรประชาชน พร้อมที่อยู่ในการจัดส่งซิมใหม่ไปให้ถึงบ้าน

3.พร้อมรหัส OTP โดยกด *151*หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก เพื่อตรวจสอบคำขอย้ายค่ายและส่งข้อมูล

4.ทำเสร็จตามขั้นตอนการย้ายค่ายออนไลน์เรียบร้อย โดยรอ SMS ยืนยันการย้ายค่าย

เมื่อทำเสร็จครบทุกขั้นตอน ทาง AIS ก็จะทำการจัดส่งซิมการ์ดใหม่ไปให้ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมบริการโอนย้ายเครือข่าย

โดยระบบจะมีการแจ้งผลการย้ายค่าย เป็นการส่ง SMS ไปที่ซิมเครือข่ายเดิมของคุณภายในวันที่ 2 หลังจากยื่นเอกสาร โดยจะแจ้งว่าได้รับอนุมัติ วันที่/เวลาเท่าไรที่จะสามารถเริ่มใช้งานกับซิมใหม่ของ AIS ได้ หรือถ้าไม่รับการอนุมัติ ก็จะมีการแจ้งสาเหตุว่าติดปัญหาอะไร

สุดท้ายเมื่อทุกอย่างได้รับการอนุมัติผ่านแล้ว เมื่อได้รับซิมที่ส่งมาจาก AIS แล้วใส่กับเครื่อง ก็จะมี SMS ยินดีต้อนรับและเริ่มใช้งานบนเครือข่าย เอไอเอส ตามแพ็กเกจที่คุณได้เลือกไว้

เรียกได้ว่าการย้ายค่ายเบอร์เดิม ตอนนี้สะดวกมากๆ ใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีด้วยขั้นตอนที่ทำผ่านออนไลน์จากที่ไหนก็ได้ แถมยังมีแพ็กเกจราคาพิเศษ และเต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับโลกมากมาย

ถ้ารู้ว่าง่ายแบบนี้แล้วจะรออะไรกันอีก ย้ายมาเป็นครอบครัวเดียวกับน้องอุ่นใจกันเลย คลิก https://m.ais.co.th/n1HbzZMHq