DEVILCASE Guardian 3

DEVILCASE Guardian 3 เคสกันกระแทก ทนทาน กันน้ำกันน้ำมัน ปลอดสารพิษ + ต้านเชื้อแบคทีเรีย

DEVILCASE เปิดตัวเคสมือถือรุ่นใหม่ Guardian 3 ออกแบบด้วย concept เคสมือถือแยกชิ้นส่วน Bumper เป็นสีพาสเทลให้มีสีสันสดใส แผ่นกระจกหลังมีความทนทานเหนือชั้นใช้งานได้อย่างไร้กังวลว่าแผ่นประกบหลังจะแตกหักง่าย

DEVILCASE Guardian 3

การออกแบบโมดูลาร์สามชิ้น : สามารถเลือกประกอบได้ตามที่คุณต้องการ สำหรับผู้ที่เปลี่ยนเคสโทรศัพท์บ่อย ๆ การออกแบบโมดูลาร์ของ รุ่น Guardian 3 เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน! Bumper,Button Pack และแผ่นประกบหลังกระจกป้องกันการระเบิด คุณสามารถเปลี่ยนแผ่นหลังที่คุณชื่นชอบได้ตามต้องการ และคุณยังสามารถจับคู่สีต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ การออกแบบช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนเคสมือถืออย่างไร้ขีดจำกัด!

Bumper ยกสูงขึ้นเพื่อป้องกันเลนส์กล้องจากรอยขีดข่วน : ด้วยการยื่นออกมาและขยายใหญ่ขึ้นของเลนส์โทรศัพท์มือถือ การออกแบบเคสให้ยกสูงขึ้นนั้น นอกจากการปกป้องเลนส์แล้ว มันยังแก้ปัญหาที่น่ารำคาญของโทรศัพท์มือถือที่กระดกเมื่อวางบนพื้นเรียบ ออกแบบมาให้มีความบางกระชับและสัมผัสที่เรียบเนียน

DEVILCASE Guardian 3

โครงสร้างป้องกันการตกกระแทกแบบใหม่ของ MATRIX : เพื่อการปกป้องโทรศัพท์มือถือของ รุ่น Guardian 3 ได้มีการพัฒนาอย่างเต็มที่ในแง่ของประสิทธิภาพทดสอบการตกหล่น anti-drop ผ่านการรับรอง SGS และมาตรฐานการป้องกันการตกของกองทัพสหรัฐ MIL-STD-810G การป้องกันการหล่นที่แข็งแกร่งสามารถพูดได้ว่าใช้งานได้อย่างปลอดภัยหายห่วง!

อัพเกรดความแข็งแกร่งของพลาสติกชีวภาพ : นอกจากประสิทธิภาพการป้องกันการตกขั้นพื้นฐานแล้ว ยังปรับปรุงด้านในของเฟรมด้วยวัสดุการออกแบบสองชนิด “GF (ใยแก้ว) + PA (ไนลอน)” รวมเข้าด้วยกัน ทางทีม R&D ออกแบบโดยใช้ความแข็งแกร่งของกระจก เส้นใยและความเหนียวของไนลอน ข้อดี ปรับสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบเพื่อเสริมความแข็งแรงของพลาสติกชีวภาพ

DEVILCASE Guardian 3

วัสดุซิลิโคนพรีเมี่ยมเป็นมิตรกับผิวหนัง : Bumper ด้านนอกทำจาก ซิลิโคนพรีเมี่ยม ที่มีความยืดหยุ่นดีและสัมผัสที่สบาย ซึ่งให้เป็นมิตรกับผิวหนัง และยังมีคุณสมบัติป้องกันการลื่นไถล คุณจึงไม่ต้องกลัวมือเลอะของมัน ๆ อีกต่อไป

DEVILCASE Guardian 3

ความสามารถในการป้องกันสิ่งสกปรกที่แข็งแกร่งมาก : บ่อยครั้งที่เราพบเจอกับสิ่งสกปรกที่พบเจอในชีวิตประจำวันแบบเลี่ยงไม่ได้ วัสดุ ซิลิโคนเหลว ของBumper รุ่น Guardian 3 มีความสามารถในการป้องกันการเปรอะเปื้อนได้ดีเยี่ยมหากคุณเผลอไปสัมผัสสิ่งสกปรก แค่ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วเช็ดออก เพื่อคืนคุณภาพสีและรูปลักษณ์เดิมของเคสโทรศัพท์

DEVILCASE Guardian 3

ปลอดสารพิษ + ต้านเชื้อแบคทีเรียได้รับการรับรองถึงสองชั้น : DEVILCASE ไม่เพียงแต่ปกป้องโทรศัพท์มือถือที่คุณรักเท่านั้น แต่ยังใส่ใจเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัยในการใช้งานอีกด้วย Bumper ซิลิโคนเหลวและแผ่นประกบหลังเสริมด้วยวัสดุต้านเชื้อแบคทีเรีย ตรวจสอบจาก SGS สามารถยับยั้งเชื้อ Klebsiella pneumoniae, Staphylococcus aureus และ Escherichia coli ได้

นอกจากนี้ ตามมาตรฐานการตรวจสอบระดับสูงของ Food Grade ทั้งหมดผ่านการรับรองจาก SGS ว่าปลอดสารพิษ (ตรวจไม่พบ BPA, BPS, BPF และ plasticizers 33 ชนิด) ยืนยันว่าต้านแบคทีเรีย ไม่มีสารพิษที่อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ รับรองความปลอดภัยถึง 2 เท่า

รองรับ MagSafe การชาร์จแบบแม่เหล็กใช้งานสะดวก : เคสกันกระแทก รุ่น Guardian 3 เปิดตัวรุ่นรองรับ MagSafe ที่ทุกคนรอคอย ทีมออกแบบได้ฝังวงแหวนแม่เหล็กไว้ด้านในแผ่นประกบหลังหลังของโทรศัพท์มือถือ ตามการทดลอง สามารถรับน้ำหนักการดูดแนวตั้งได้ถึง 1.6KG และพอดีกับแผงแม่เหล็กเมื่อชาร์จ ใช้งานง่าย และแข็งแรง

Guardian 3 เหมาะสำหรับ iPhone 13, 13 Pro, 13 Pro Max, 14, 14 Plus,14Pro, 14 Pro Max และรุ่นที่สูงกว่า DEVILCASE ให้ความสำคัญกับการปรับปรุงวัสดุการเสริมความแข็งแกร่ง ฯลฯ นอกจากนี้ยังเป็นอุปกรณ์ตกแต่งที่ยอดเยี่ยมสามารถแสดง Lifestyle ของคุณได้อย่างเต็มที่ และช่วยปกป้องโทรศัพท์มือถือของคุณ! มาที่ Fitting Room เพื่อเลือกมือถือในแบบของคุณเอง ในรุ่น Guardian 3 | Guardian 3 MagSafe | Guardian 3 แผ่นประกบหลัง

สามารถดูรายละเอียดสินค้าหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DEVILCASE บนเว็บไซต์ https://devilcase.us/ รวมถึงติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Instagram: @devilcase.th, Facebook Page:DEVILCASE TH