เปิดตัว Garmin Venu Sq 2 และ FENIX 7X Sapphire Solar สีเอ็กซ์คลูซีฟที่ GARMIN by CMG

GARMIN by CMG เปิดตัวสมาร์ทวอชใหม่ Venu Sq 2 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และ FENIX 7X Sapphire Solar สีพิเศษ Mineral Blue With Whitestone Band

คุ้มค่ายิ่งกว่า เมื่อซื้อนาฬิกา Garmin กับทาง GARMIN by CMG ด้วยบริการครอบคลุมหน้าร้านและออนไลน์ สะสมคะแนน The1 ทุกออเดอร์ พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด จัดเต็มด้วยโปรโมชัน และบริการผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตชั้นนำ อุ่นใจกับการรับประกันสินค้านาน 1 ปี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดเอ็กคูลซีฟมากมาย

GARMIN Venu Sq 2

Garmin Venu Sq 2 CMG

จีพีเอส สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด อัปเกรดเพิ่มฟีเจอร์การใช้งานครบครันยิ่งขึ้น ทั้งฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง มีโหมดกีฬาในร่มและกลางแจ้งมากกว่า 25 รูปแบบ ทั้งวิ่ง, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ, กอล์ฟ, HIIT, เทนนิส ฯลฯ

ดีไซน์หน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมทันสมัย สว่างสีสันสวยสดคมชัดด้วยหน้าจอ AMOLED ดูข้อมูลได้ชัดเจนและตอบสนองการควบคุมที่รวดเร็ว พร้อมกับ 6 ฟีเจอร์ใหม่

  • Health Snapshot : กดตรวจเช็คสถิติภาพรวมของสุขภาพได้รวดเร็วภายใน 2 นาที ที่จะวัดทั้งอัตราการเต้นของหัวใจ, SpO2 ไปจนถึงการหายใจและความเครียดได้อย่างแม่นยำ
  • Advanced Sleep Monitoring & Sleep Score : ติดตามช่วงเวลาการนอนหลับพร้อมให้คุณภาพคะแนนการนอน ให้คุณเข้าใจรูปแบบการนอนได้ดียิ่งขึ้น เพื่อปรับปรุงคุณภาพนอนและพักผ่อนได้อย่างเพียงพอ
  • HIIT Workout : ตัวช่วยการออกกำลังกายแบบ High Intensity Interval Training ได้อย่างมืออาชีพ ด้วยการวางแผนการฝึกซ้อมได้ตามความต้องการและสมรรถภาพของตัวเอง
  • Intensity Minutes 2.0 : อัปเกรดข้อมูลการประมวลผล ให้ทราบได้ว่าช่วงไหนและกิจกรรมใดที่มีความเข้มข้นในการออกกำลังกาย เพื่อนำไปต่อยอดพัฒนาการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • Fitness Age 2.0 : ประเมินร่างกายของคุณว่าอ่อนหรือแก่กว่าอายุจริง ด้วยข้อมูลสุขภาพทั้งกิจกรรมที่ทำในสัปดาห์, อัตราการเต้นของหัวใจช่วงพัก (RHR) และ BMI รวมถึงค่าเปอร์เซนต์ไขมันในร่างกาย
  • Heart Rate Sensor รุ่นที่ 4 : อัปเกรดเซ็นเซอร์เพิ่มความแม่นยำในการติดตามสุขภาพ พร้อมสุ่มวัดตัวอย่างอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมแจ้งเตือนเมื่อ Rest HR อยู่ในระดับที่สูงหรือต่ำเกินไป

นอกจากนี้ GARMIN Venu Sq 2 ยังมีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่หลากหลาย ทั้ง Garmin Pay ใช้ชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่านจุดที่มีสัญลักษณ์ Rabbit, ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS รวมถึงใช้งานชำระ VISA และ Mastercard จากธนาคารที่ร่วมรายการ

มีการแจ้งเตือนความปลอดภัยให้สามารถออกกำลังกายได้อย่างสบายใจ และไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการแจ้งเตือนอัจฉริยะ เมื่อเชื่อมต่ Venu Sq 2 กับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android

GARMIN Venu Sq 2 มีให้เลือกทั้งรุ่น Music Edition ราคา 11,990 บาท และรุ่น Non-Music Edition ราคา 9,990 บาท

เป็นเจ้าของ Venu Sq 2 จีพีเอส สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ Garmin Pop-Up Store สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด,  เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลอุดร, เซ็นทรัลจันทบุรี, Garmin Brand Store เซ็นทรัลภูเก็ต รวมถึงร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล  และร้าน Watch Station ทุกสาขาทั่วเประเทศ หรือทางออนไลน์ที่ LINE Official – @ Garmin by CMG https://bit.ly/37gDWgK และ LINE Shopping ร้าน Watch Station ทาง Lazada: https://bit.ly/3zc6UK0 และ Shopee: https://bit.ly/3MZrfIc หรือ ร้าน Garmin Official Store ทาง JD Central: https://bit.ly/3so7q3I 

GARMIN FENIX 7X Sapphire Solar สีพิเศษ Mineral Blue With Whitestone Band

จีพีเอส สมาร์ทวอทช์แบบมัลติสปอร์ต มาในสีพิเศษไม่เหมือนใคร พัฒนามาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและรักการผจญภัยโดยเฉพาะ ด้วยฟีเจอร์รองรับการออกกำลังกายทั้งกลางแจ้งและในร่มมากกว่า 40 โหมด ทั้งการปีนเขา, วิ่งเทรล และไตรกีฬา ไปจนถึงการปีนหน้าผา, วินด์เซิร์ฟ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เพิ่มระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ เสริมความแกร่งทนทานและรอยขีดข่วนด้วยไทเทเนียมเคลือบ DLC

ความพิเศษของ Mineral Blue With Whitestone Band คือดีไซน์ตัวเรือนสีขาวขอบน้ำเงินสวยเรียบหรู ตัดกับหน้าจอสีฟ้า Mineral Blue ขับให้การดีไซน์ดูสวยงามโดดเด่น

เป็ นเจ้าของ FENIX 7X Sapphire Solar สีเอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้แล้ววันนี้ เฉพาะที่ Garmin Pop-Up Store สาขา เซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลอุดร, เซ็นทรัลจันทบุรี, Garmin Brand Store เซ็นทรัลภูเก็ต และ Central  Department Store หรือทางออนไลน์ที่ LINE Official – @Garmin by CMG https://bit.ly/37gDWgK และ LINE Shopping ร้าน Watch Station ทาง Lazada: https://bit.ly/3zc6UK0 และ Shopee: https://bit.ly/3MZrfIc หรือร้าน Garmin Official  Store ทาง JD Central: https://bit.ly/3so7q3I