realme GT Neo 3 รุ่น Thor Love and Thunder Limited Edition วางจำหน่ายในอินเดีย

หลังจากที่เปิดตัว realme GT Neo 3 รุ่น Naruto Edition ไปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทก็ได้ออกมาเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในธีมเทพเจ้า Thor อย่างรุ่น Thor Love and Thunder Limited Edition ด้วย

realme ร่วมมือกับ Marvel Studios เปิดตัว GT Neo 3 150W Thor Love and Thunder Limited Edition ในธีมของเทพเจ้าธอร์ มุ่งเป้าไปที่ผู้บริโภคที่มีอายุน้อยและมีชีวิตชีวา โดยตัวเครื่องนั้นจะมาในโทนสี Nitro Blue พร้อมแถบคาดสีขาวที่ด้านหลังของตัวเครื่อง

Realme GT Neo 3 150W Thor Love and Thunder Limited Edition

ภายในกล่องจะมาพร้อมของขวัญระดับพรีเมียม ที่มีทั้งการ์ด, สติ๊กเกอร์, เหรียญรางวัล และตัวถอดซิมการ์ดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ของ Marvel Studios ที่เพิ่งเปิดตัวในอินเดีย รวมถึงวอลเปเปอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ด้วย

ในขณะที่สเปคภายในตัวเครื่องยังคงเหมือนเดิม นั่นก็คือหน้าจอ AMOLED ความละเอียด FullHD+ ขนาด 6.7 นิ้ว พร้อมอัตรารีเฟรชเรท 120Hz และชิป Dimensity 8100 ด้านหลังมีกล้อง 3 ตัวความละเอียด 50MP, กล้องเซลฟี่ 16MP, เครื่องอ่านลายนิ้วมือบนหน้าจอ และมีแบตเตอรี่ 4,500mAh ที่ชาร์จไวถึง 150W ซึ่งจะรันด้วย Realme UI 3.0

Realme GT Neo 3 150W Thor Love and Thunder Limited Edition

สมาร์ทโฟนรุ่น Thor Love และ Thunder Edition จะมี RAM ขนาด 12GB และที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 256GB โดยจะมีราคาอยู่ที่ 42,999 รูปีอินเดีย (ประมาณ 19,600 บาท) พร้อมวางจำหน่ายในอินเดียตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม ผ่านเว็บไซต์ของ Realme และ Flipkart แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีการวางจำหน่ายในประเทศอื่นด้วยหรือเปล่า

ที่มา gsmarena