เช็ค เบอร์มงคล เบอร์ดี รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ คัดมาให้เฉพาะคุณ ที่เว็บ AIS Lucky Number

มาเช็คเบอร์โทรที่คุณใช้ เหมาะกับดวงคุณหรือไม่ พร้อมค้นหา เบอร์มงคล เบอร์ดี ที่จะช่วย เสริมดวง ด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเรื่อง การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ ที่คัดมาให้เหมาะสมสมพงศ์กับวันเกิดของคุณ แถมยังมีเบอร์สวย เบอร์หงส์ เบอร์มังกร ให้เลือกจาก AIS ที่จะช่วยให้คุณพบกับความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างที่ต้องการ

สำหรับเรื่องเลขศาสตร์ ถือเป็นอีกความเชื่อที่หลายคนใช้ในการเสริมเรื่องดวงให้กับตนเอง ซึ่งมีมากมายหลายตำรา หลายอาจารย์ แล้วก็มีหลายสูตร ทั้งการคำนวนจากผลรวมตัวเลข, คำนวนร่วมกับวันเดือนปีเกิดของผู้ใช้ ซึ่งแต่ละเบอร์ก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไปกับแต่ละคน ทั้งแง่ของ การทำงาน ความรัก เรื่องสุขภาพ และโชคต่างๆ

ถ้าหากคุณอยากรู้ว่า เบอร์มือถือที่คุณใช้อยู่ตอนนี้ ตามหลักเลขมงคลแล้ว ถือว่าเหมาะกับคุณแค่ไหน เสริมดวงอะไรให้คุณหรือเปล่า ตอนนี้ที่ เอไอเอส มีหน้าเว็บ Lucky Number ที่เป็นแหล่งรวมของเบอร์มงคล และมีหลากหลายอาจารย์มาคัดสรรค์เบอร์ที่จะช่วยพลิกชีวิต เปลี่ยนดวงให้คุณ

เสริมชีวิตให้ดีทุกด้านกับทุกศาสตร์ คัดสรร เบอร์มงคล มาเพื่อคุณ

เอไอเอส มีเบอร์ที่ได้รับการคัดสรรพิเศษ จากอาจารย์ และนักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ แมน แมทจิเชียน, อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์, อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต มีทั้งเบอร์สวย เบอร์มงคล ที่รวบรวมมาให้จากทุกศาสตร์ อาทิ เบอร์หงส์ เบอร์มังกร เบอร์พรีเมียม และเลขเบอร์ผลรวมดี (นัมเบอร์นำโชค)

เมื่อคุณตรวจเช็ค แล้วเลือกหมายเลขที่เสริมตรงกับด้านที่คุณต้องการ ก็สามารถมาเลือกซื้อออนไลน์ได้เลย โดยเบอร์มีให้เลือกได้ทั้งระบบรายเดือน และเติมเงิน

AIS เบอร์มงคล เบอร์ดี รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ Lucky Numbe

เบอร์มงคล เสริมชีวิต

ช่วยเสริมพลังบวก ดีทุกด้านของชีวิต ด้วยซิมเบอร์สวยและมงคล ส่งเสริมการเงิน การงาน การเรียน สุขภาพ และความรัก คัดมาเป็นพิเศษ โดย แมน แมทจิเชียน นักออกแบบตัวเลข อันดับ 1 ของเมืองไทย

AIS เบอร์พลิกชีวิต AIS เบอร์มงคล เบอร์ดี รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

ซิมเบอร์เสริมชีวิต รายเดือน กลุ่มการเงิน และความรัก (ร่ำรวย และรักรุ่ง)

สำหรับใครที่อยากจะ ลัคกี้อินเกม และ ลัคกี้อินเลิฟ ต้องอันนี้เลย เสริมพลังบวกด้าน “ความรัก” และ “การงาน” ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ความโรแมนติก ความอ่อนโยน และทักษะการเข้าสังคม ให้คุณเป็นที่ของคนรอบข้าง อีกทั้งยังช่วยเรื่องการเงิน ถ้าคุณพยายามขยันตั้งใจทำงาน เงินทองก็จะไหลมาเทมา ปลดหนี้สิน รวมถึงยังช่วยเสริมเรื่อความไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ และช่วยให้ไม่มีอุปสรรค์ในการทำงานอีกด้วย

AIS เบอร์พลิกชีวิต AIS เบอร์มงคล รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

ซิมเบอร์เสริมชีวิต รายเดือน กลุ่มการงาน และการศึกษา (งานเด่น และปัญญาดี)

รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ซิมเบอร์กลุ่มนี้ พร้อมเสริมพลังบวกในด้านการทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้ เสริมเน้นเรื่องสติปัญญา ไหวพริบ เหมาะสำหรับผู้ปกครองเลือกไว้ให้ลูกหลานในการศึกษา หรือคนวัยทำงาน เบอร์นี้ก็ช่วยด้านกรทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี มีความก้าวหน้า มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง และมีมิตรที่ดี ที่สำคัญ ยังช่วยส่งเสริมด้านความสุขกับคนรอบข้าง และเสริมเรื่องการเงินให้ดีขึ้นในระดับหนึ่งอีกด้วย

ซิมเบอร์เสริมชีวิต รายเดือน กลุ่มสุขภาพ และการงาน (สุขภาพดี และงานเด่น)

กายพร้อม งานพร้อม จัดไปเลยเบอร์นี้ ช่วยเสริมพลังบวกด้าน “สุขภาพ” และ “การงาน” เพราะไม่มีตัวเลขที่จะทำให้เกิดปัญหาเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ให้คุณมีสุขภาพแข็งแรง และเสริมด้านความสำเร็จ ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพิ่มความมานะอุตสาหะ ให้คุณประสบความสำเร็จในการงานได้อย่างลุล่วง พร้อมทั้งยังเสริมเรื่องความรัก และความสุขให้กับคนรอบข้างได้อีกด้วย

ซิมเบอร์เสริมชีวิต รายเดือน กลุ่ม “รวย+ดี” ดับเบิ้ลพลัส (รุ่งเรือง มั่งคั่ง)

เฮงๆ รวยๆ กับเบอร์กลุ่มนี้ ที่ช่วยเสริมพลังด้าน “ความร่ำรวยและชีวิตที่ดี แบบคูณ 2” เด่นในเรื่องเสริมโชคลาภและการเงินที่เห็นผลรวดเร็ว ใครที่รู้สึกว่าการเงินกำลังฝืดเคือง ทำงานหนักแต่ได้เงินน้อย เบอร์กลุ่มนี้จะช่วยเสริมโชคดีในทุกด้าน เปิดประตูรับการสนับสนุนจากเพื่อนฝูง เจ้านาย ผู้ใหญ่ในสายงาน ฯลฯ ที่จะช่วยให้ฐานะการเงินดีขึ้น ร่ำรวยขึ้น อย่างรวดเร็ว พร้อมเสริมความรัก และสุขภาพด้วยอีกทาง

AIS เบอร์มงคล รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

เบอร์มงคล เสริมชีวิต แบบเติมเงิน

สำหรับคนที่อยากได้เบอร์มงคล ใช้งานแบบเติมเงิน ของทาง AIS ก็มีจัดให้ไว้ด้วยเหมือนกัน ช่วยเสริมพลังบวกรอบทิศ เสริมชีวิตรอบด้าน ทั้งงาน เงิน โชคลาภ สุขภาพ และความรัก ครบจบในซิมเดียว

AIS เบอร์เลขลิขิต AIS เบอร์มงคล เบอร์ดี รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

เบอร์เลขลิขิต

และนี่คือ ซิม AIS เบอร์มงคล ที่เน้นในเรื่องความสุข 3 ประการของชีวิต ทั้งเรื่องงาน เงิน รัก อำนาจบารมี และความร่ำรวย โดย อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต

  • ไตรลักษณ์ : ซิมนี้จะมาสร้างสมดุลให้กับชีวิตด้วยพลังของตัวเลขที่เรียงร้อยสอดรับสนับสนุนกันและกันในเรื่อง 3 หลักคือ งาน เงิน ความรัก โดยการจัดวางตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ เหล่านี้ เน้นนำพลังเลขด้านดี มาเสริมสร้างผสมผสานจนเกิดพลังอันแข็งแกร่งให้กับชีวิต
  • หงส์หยิน มังกรหยาง : สร้างพลังด้านอำนาจบารมี โชคลาภ เหมาะสำหรับกลุ่มผู้บริหารระดับสูง เจ้าของกิจการ ธุรกิจขนาดใหญ่ งานอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งยังเสริมพลังด้านสายสัมพันธ์และเจรจา เหมาะกับนักธุรกิจ นักการเมือง
  • ล่ำซำ : เสริมเด่นให้กับพลังของความมั่งคั่ง
AIS เบอร์พลิกชีวิต AIS เบอร์มงคล รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

เบอร์พลิกชีวิต

เบอร์มงคล ของ AIS ที่คัดมา เสริมดวง ให้เป็นพิเศษ โดย อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ที่จะช่วยพลิกชีวิตให้ดีทุกด้าน ด้วยศาสตร์ตัวเลข ที่ส่งเสริมให้ทั้งด้านโชคลาภ ร่ำรวย ความสุข และสุขภาพ

  • เบอร์สวย พลิกชีวิต : เบอร์มงคล ระดับพรีเมี่ยม เสริมทุกด้านของชีวิต
  • โชคลาภ ก้อนโต : เสริมพลังการเงินสู่ความมั่งคั่ง
  • ความสุข มั่งมีบริบูรณ์ : เสริมพลังโชค ดวงเฮง
นัมเบอร์นำโชค AIS เบอร์มงคล รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

นัมเบอร์นำโชค

ซิมแบบเติมเงิน ที่เป็นเบอร์ผลรวมนำโชค ด้านการเงิน การงาน สุขภาพ และความรัก

  • สุขภาพดีทั้งกายและใจ ผลรวมเลขดี 45 54 59 95 เสริมสุขภาพกายแข็งแรงสมบูรณ์ สุขภาพจิตดีสดชื่น แจ่มใส
  • ร่ำรวย มีเงินมีทอง : ผลรวมเลขดี 15 24 42 45 46 51 54 60 เสริมด้านการเงิน ให้มีโชคลาภ การเงินไม่ติดขัด
  • รักเลิศ สุขสมหวัง : ผลรวมเลขดี 36 56 63 65 เสริมด้านความรัก ให้มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ ผู้ใหญ่สนับสนุนอุปถัมภ์
  • งานเด่น ค้าขายมีกำไร : ผลรวมเลขดี 14 55 59 64 เสริมด้านการงาน การค้า ให้ก้าวหน้ารุ่งเรือง มีโอกาศเลื่อนตำแหน่ง
Premium Number เบอร์หงส์ เบอร์มังกร AIS เบอร์มงคล รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

Premium Number เบอร์หงส์ เบอร์มังกร

สุดยอดแห่ง เบอร์มงคล จาก AIS กับ เบอร์หงส์ เบอร์มังกร ที่จะช่วย เสริมดวง และพลังแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวยของจริง ซึ่งจะเป็นกลุ่มตัวเลขเงินก้อนโต ที่เน้นเสริมด้านการเงินการลงทุนเป็นหลัก ทำให้ผู้ใช้เลขกลุ่นนี้ สามารถสร้างรายได้จากการลงทุนได้ง่ายขึ้น และยังเสริมด้านความเป็นผู้นำ โชคลาภ อำนาจ บารมี แคล้วคลาดปลอดภัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอีกด้วย แบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกัน

  • เบอร์มังกร 789 : ความหมายคือ ผู้นำ ขยันคิด ขยันลงมือทำ กล้าลงทุน มั่งคั่งร่ำรวย ดึงดูดเงินก้อนโต ดึงดูดความสำเร็จ ดึงดูดพรรคพวกบริวาร มีโชคลาภไม่ขาดสาย มีอำนาจ มีอิทธิพล แคล้วคลาดปลอดภัย มองการณ์ไกล มีความคิดแปลกใหม่ ทันสมัย ลางสังหรณ์ดีเยี่ยม
  • เบอร์หงส์ 289 : ความหมายคือ นักคิด นักเจรจา มีไหวพริบ จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ดี หมุนเงินก้อนโต ดึงดูดเงินก้อนโต ดึงดูดความสำเร็จ ดึงดูดพรรคพวกบริวาร มีโชคลาภไม่ขาดสาย แคล้วคลาดปลอดภัย ลางสังหรณ์ดีเยี่ยม

สามารถสั่งซื้อ เบอร์หงส์ เบอร์มังกร ทางออนไลน์ได้ ที่นี่

ซิมพรีเมียม เบอร์สวย เบอร์ดี พรีเมียม เลขดี

ซิมพรีเมียม เบอร์สวย พรีเมียม เลขดี

นอกจากนี้ เอไอเอส ยังมีเบอร์สวย สำหรับคนที่อยากได้เบอร์ตอง เบอร์คู่ XXYY XYXY ที่โดดเด่น จำง่าย สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ ที่นี่ ส่งตรงถึงบ้าน


ตอนนี้ใครที่อยากได้เบอร์มือถือใหม่ แล้วอยากเลือกให้ได้ เบอร์ดี มีมงคล ช่วยเสริมดวง ที่ AIS Lucky Number นั้นมีเบอร์ให้เลือกเยอะมากๆ แบ่งเป็นประเภทหมวดหมู่เสริมดวงด้านต่างๆ และยังมีระบบช่วยค้นหาเบอร์ที่เหมาะกับเราได้ง่ายและรวดเร็ว แถมยังสะดวก สั่งซื้อออนไลน์ ส่งฟรีถึงบ้านอีกด้วย

AIS เบอร์มงคล รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

AIS Lucky Number ตรวจเช็ค เบอร์ที่ใช้ ว่าใช่ เบอร์มงคล เสริมดวง ให้กับคุณหรือเปล่า?

เบอร์มงคล ที่ดี เลือกให้ตรงกับวันเกิดของแต่ละคน เพื่อช่วย เสริมดวง ซึ่งใน AIS Lucky Number จะมีส่วนหน้าที่ให้คุณตรวจเช็คและเลือกเบอร์ที่เหมาะกับคุณได้ โดยให้เข้าไปที่ www.ais.th/lucky-number/check-number โดยในหน้านี้จะมี 2 ส่วนให้คุณเลือกตรวจสอบ เบอร์มงคล ได้

AIS เบอร์มงคล รวมเบอร์เลขสวย เสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

เลือกทำนายจากเบอร์โทรศัพท์ อันนี้คุณสามารถเช็คได้ว่า เบอร์ปัจจุบันที่คุณใช้อยู่นั้น มีผลมงคลด้านใดกับตัวคุณบ้าง โดยจะต้องกรอกหมายเลขเบอร์ พร้อมกับ วัน เดือน ปีเกิด ลงไป ระบบจะแสดงผลคำทำนายของเบอร์นั้น โดยจะบอกทั้งส่วนของ ผลทำนายเลขผลรวม และมงคลด้านต่างๆ ทั้ง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

เลือกทำนายจากเบอร์โทรแนะนำ ในหน้านี้ จะให้คุณใส่ วัน เดือน ปีเกิด และเลือกประเภทเบอร์ที่ต้องการ ว่าอยากได้เด่นเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก หรือว่าสุขภาพ สามารถเลือกได้ 2 ประเภท ระบบจะไปค้นเบอร์ในระบบของ AIS ที่เหมาะตามวันเกิดและประเภท มานำเสนอให้คุณ ที่มีให้เลือกตั้งแต่ระดับ A+ ที่เหมาะมากๆ ในทุกด้าน และเบอร์คู่เบอร์ซ้ำสวยๆ ให้เลือกอีกด้วย

  • คำทำนายเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ