Casio เปิดตัวนาฬิกา G-Shock GBA900 ใส่ฟีเจอร์ fitness tracker มาให้ ในราคาเบาๆ

Casio ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในซีรี่ย์ G-Shock ชื่อรุ่นว่า GBA900 ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นดิจิตอลและอนาล็อก นาฬิการุ่นใหม่นี้ถูกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการออกกำลังกายที่ฟีเจอร์หลากหลายในราคาที่จับต้องได้

คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลการออกกำลังกายใน G-SHOCK Move บนสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์ผ่านทาง Bluetooth แอป G-SHOCK Move รองรับทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS

ตัวแอปสามารถแสดงจำนวนก้าว ระยะทางวิ่งและเมตริกอื่น ๆ มีเซ็นเซอร์ในตัวเพื่อติดตามการออกกำลังกายของผู้ใช้ นอกจากนี้มันยังมีฟีเจอร์ที่หลากหลาย เช่น โหมด 5 สัญญาณเตือน การกันกระแทกและการกันน้ำ สามารถบอกเวลาทั่วโลกได้ถึง 48 เมืองและมีไฟ LED สำหรับให้แสงสว่างจำนวน 2 ดวง

Casio G-Shock GBA900

GBA900 ให้ความรู้สึกเหมือนนาฬิกา G Shock แบบคลาสสิกด้วยตัวเรือนขนาด 16.6 มม. หน้าปัดขนาดใหญ่ 51.3 × 48.9 มม. พร้อมแป้นหมุนแบบอะนาล็อกที่ด้านบนของอินเทอร์เฟซ รวมไปถึงจอ LCD สำหรับบอกข้อมูลต่าง ๆ อย่างความเร็ว ระยะทางในการวิ่ง แคลอรี่ที่คุณเผาผลาญไปและจำนวนการก้าวเดินที่คุณสามารถปรับได้เอง

น่าเสียดายที่มันขาดฟังก์ชันพื้นฐานบางอย่างไป ตัวสมาร์ทวอทช์ไม่มีเซ็นเซอร์วัดออกซิเจนในเลือดหรือการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าคุ้มค่าสำหรับราคา 130$ (4,090 บาท) หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ของ Casio

G-Shock GBA900

ที่มา gizmochina