Xiaomi เปิดตัว Mi Smart Projector 2 Pro โปรเจ็กเตอร์อัจฉริยะ รองรับ Google Assistant

Xiaomi ได้ทำการเปิดตัว Mi Smart Projector 2 Pro โปรเจ็กเตอร์อัจฉริยะรุ่นใหม่ ที่รองรับ Google Assistant ทำงานบนระบบ Android TV และมีความสว่าง 1300 Lumens

Mi Smart Projector 2 Pro มาพร้อมกับความละเอียด FHD ถึง 1920 x 1080 พิกเซล และขนาดหน้าจอ ที่ปรับได้ระหว่าง 60 ถึง 120 นิ้ว ใช้ชิป DMD 0.47 และสามารถให้ความสว่างสูงสุด 1300 ANSI lumens พร้อมกับการรองรับ HDR10 โดยให้อัตราส่วนคอนทราสต์ที่เหนือกว่า และสีที่คมชัดเพื่อคุณภาพของภาพที่สดใสสมจริง

Xiaomi Mi Smart Projector 2 Pro

มีลำโพง 10W ติดตั้งมาให้ในตัว พร้อมรองรับ DTS-HD และ Dolby Audio ลำโพงใช้ทวีตเตอร์คู่ และวูฟเฟอร์แบบฟูลเรนจ์คู่ ซึ่งคุณสามารถใช้งานโปรเจ็กเตอร์นี้เป็นลำโพงแบบไร้สายได้ แค่เพียงเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่านทาง Bluetooth

ใน Mi Smart Projector2 Pro จะไม่มีปัญหาในการวางตำแหน่งอุปกรณ์ อุปกรณ์จะทำการแก้ไขภาพสี่เหลี่ยมคางหมูแบบรอบทิศทาง เมื่อเปิดเครื่อง ทำให้ขนาดของหน้าจอได้รับการจัดแนวโดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่สมบูรณ์แบบบนผนังภายใน 40 องศา มันสามารถโฟกัสอัตโนมัติได้เหมือนกับกล้องและเซ็นเซอร์ ToF ที่จะโฟกัสความคมชัดโดยอัตโนมัติในเวลาเพียง 2 วินาที

Xiaomi Mi Smart Projector 2 Pro

สำหรับซอฟต์แวร์สมาร์ทโปรเจ็กเตอร์ทำงานบน Android TV OS และมาพร้อมกับเนื้อหาการรับชม เกมและแอปพลิเคชั่นมากมาย มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย รองรับ Google Assistant เช่นเดียวกับ Chromecast และมี Netflix ในตัว โดย Google Assistant จะช่วยเปลี่ยนช่องหรือรายการด้วยคำสั่งเสียง และยังช่วยควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่น ๆ ที่คุณเชื่อมต่อกับโปรเจ็กเตอร์

Xiaomi Mi Smart Projector 2 Pro

มาถึงในส่วนของราคา Mi Smart Projector2 Pro จะวางจำหน่ายในราคา 999 ยูโร (36,900 บาท) และมีการกำหนดราคา พรีออเดอร์อยู่ที่ 899 ยูโร (33,000 บาท) แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย

ที่มา gizmochina