Vivo Y72 5G ราคา

5 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Vivo Y72 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ ราคา คุ้มที่สุด!

Vivo Y72 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่มีจุดเด่นน่าสนใจมากมาย เพราะนี้ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Vivo ในซีรีย์ Y ที่ ราคา ไม่ถึงหมื่น แต่ได้ 5G พร้อมใช้งาน และฟีเจอร์การใช้งานแบบครบครัน ทั้งกล้อง

Vivo Y72 5G ราคา 9999 บาท

และนี่คือ 5 จุดเด่น เหตุผลที่ว่า ทำไม Vivo Y72 5G จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่า น่าใช้ที่สุด สำหรับคนที่ตั้งงบราคาเอาไว้ไม่เกิน 10,000 บาท

รองรับ 5G ทุกเครือข่าย แบบ SA และ NSA

Vivo Y72 5G ราคา

ในยุคที่เครือข่าย 5G เปิดใช้งานในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงกว่า 4G หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Vivo ส่งสมาร์ทโฟน 5G มาให้ชาวไทยได้ใช้งานกันแล้วอย่าง Vivo X50 Pro และ V20 และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกในตระกูล Y Series ที่รองรับ 5G แล้วด้วยเช่นกัน

Vivo Y72 5G ใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง MediaTek Dimensity 700 ที่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อ 5G ได้ทั้งในแบบ SA (Standalone) และ NSA (Non-Standalone) ที่ทำให้การเชื่อมต่อสัญญาณ 5G มีความเสถียรและทำงานได้อย่างไหลลื่น ต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุด สมกับสโลแกนของรุ่นนี้ ที่ว่า “5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา”

กล้องหลังคมชัด 64 ล้านพิกเซล พร้อม Ultra-Wide และ Macro

Vivo Y72 5G ราคา

กล้องหลังของ Vivo Y72 5G เป็นแบบ Triple-camera 3 เลนส์ ที่ให้กล้องหลังความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล ซึ่งหาได้น้อยมาที่ สมาร์ทโฟนราคาไม่ถึงหมื่น จะให้กล้องที่ประสิทธิภาพขนาดนี้ ถ่ายภาพก็คมชัดด้วยการเก็บรายละเอียดของภาพได้มาก สามารถเอามา crop เลือกบางจุด หรือบีบให้เล็กเพื่อให้ได้ดีเทลภาพที่สวยงาม หรือจะเป็นการถ่ายวิดีโอก็ทำได้อย่างน่าประทับใจ

Vivo Y72 5G ราคา
ถ่ายด้วยกล้องหลัง 64 ล้านพิกเซลของ Vivo Y72 5G

รวมถึงยังมีกล้องมุมกว้าง 120 องศา Ultra-Wide 8 ล้านพิกเซล ให้คุณสามารถเก็บภาพในมุมกว้างๆ ได้มากขึ้น และเลนส์ซูเปอร์มาโคร 2 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายภาพวัตถุในระยะใกล้ได้สูงสุดถึง 4 เซนติเมตร เรียกได้ว่า Vivo Y72 5G ช่วยให้คุณเก็บภาพได้ครบในทุกระยะ และยังมีฟีเจอร์การถ่ายภาพอีกมากมาย อาทิ Super Night Mode, Super Night Selfie และ โหมดกันสั่น EIS

ชัดทุกช็อต ไม่มีหลุดโฟกัส ด้วย Eye Auto Focus

Vivo Y72 5G ราคา

ไม่ใช่แค่กล้องหลังที่มีความละเอียดสูง ยังมีสิ่งที่ให้กล้องของ Vivo Y72 5G เหนือชั้นขึ้นไปอีก นั่นก็คือ ระบบโฟกัสที่แม่นยำแบบ Eye Auto Focus ที่จะตรวจจับโฟกัสของภาพที่ดวงตาของเราได้อย่างแม่นยำ ทำให้การถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอสามารถจับโฟกัสของบุคคลที่ใบหน้าได้แบบชัดเจน ไม่มีเบลอ เป็นอีกฟีเจอร์กล้องที่ดีมากๆ ในซีรี่ย์รุ่นพี่ ที่ Vivo นำมาใส่ในตระกูล Y Series

ดีไซน์สวยหรูพรีเมี่ยม

ดีไซน์ Vivo Y72 5G ราคา

ตัวเครื่องออกแบบมาได้อย่างสวยงาม โดดเด่น มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี 2 สไตล์ กับ Graphite Black สีดำสุดเท่ห์ มอบความรู้สึกลึกลับ ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามค่ำคืนที่โดดเด่นแพรวพราว และอีกสีคือ Dream Glow ที่ไล่เฉดสีอ่อนอย่างมีระดับ ให้ความสวยอย่างปราณีตเหมือนดั่งเจียระไนเพชรเม็ดงาม และให้ความรู้สึกไม่เหมือนกันในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป

โดยทั้ง 2 สี ใช้นวัตกรรมรูปแบบใหม่อย่างการเคลือบซิลเวอร์ ทำให้ได้ดีไซน์ที่ไล่เฉดสีมันวาวดูเปล่งประกาย รับกับตัวเครื่องที่ฝาหลังโค้งรับตับขอบเฟรมเครื่อง ทำให้ดูนุ่มนวลถือจับถนัดรับกับอุ้งมือ

แบตเตอรี่ 5,000 mAh พร้อมชาร์จไว ใช้งานเต็มวันไม่มีสะดุด

Vivo Y72 5G ราคา 9999 บาท

ให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนหายห่วงได้เต็มวัน เพราะ Vivo Y72 5G จัดแบตเตอรี่มาให้มากถึง 5000 mAh ที่มี Vivo Energy Guardian (VEG) ตัวจัดการพลังงานอัจฉริยะ และระบบชาร์จเร็ว 18W ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะไม่พอใช้งาน คุณสามารถใช้งานทั้งโทรออก-รับสาย เล่นอินเทอร์เน็ต, โซเชียล, คุยแชท หรือจะเล่นเกมต่อเนื่องเป็นชั่วโมงได้อย่างหายห่วง


และนี่คือเหตุผลที่ตอบโจทย์ได้ว่า Vivo Y72 5G คือตัวเลือกสมาร์ทโฟน 5G ที่ประหยัด และคุ้มค่ากับ ราคา 9,999 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศพร้อมรับฟรี! ของแถมสุดพิเศษ Bluetooth body weight scale มูลค่า 1,099 บาท

และสามารถติดตามรายละเอียดสมาร์ทโฟน และสินค้าของ Vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th