ฟีเจอร์ HUAWEI FreeBuds 4i

แนะนำ ฟีเจอร์ HUAWEI FreeBuds 4i หูฟัง TWS น้องใหม่ มี ANC ในราคาเบาๆ

แนะนำ ฟีเจอร์ น่าสนใจ ในหูฟัง TWS รุ่นใหม่ HUAWEI FreeBuds 4i ที่มาในราคาเบาๆ แต่ประสิทธิภาพและเสียงดีน่าประทับใจเกินคาดมากๆ ที่มีทั้งระบบตัดเสียงรบกวน ANC น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้เต็มวัน

ทุกวันนี้ ชีวิตคนเมืองอย่างเราเริ่มอยู่ยากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนอกจากที่ต้องทำอะไรอย่างเร่งรีบไปหมดก็ยังต้องผจญกับเสียงรบกวนมากมายในชีวิต ทั้งจากเสียงรถยนต์ระหว่างเดินทาง เสียงตะโกนจากสารพัดสื่อโฆษณาที่ไม่น่าฟัง หรือเสียงเพื่อนร่วมงานที่เมาท์กันดังสนั่นออฟฟิศ ซึ่งเสียงอันไม่พึงประสงค์เหล่านี้ทำให้ชีวิตที่ยากอยู่แล้วของคุณลำบากยิ่งกว่าเดิม โชคยังดีที่วิธีแก้สถานการณ์แบบนี้ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่หาหูฟังไร้สาย (TWS) มาส่งเสียงเพลงไพเราะเสนาะหูเข้าไปต้านทานเสียงที่คุณไม่อยากฟังก็เป็นอันเรียบร้อย

ทั้งนี้ ปัจจุบันเราสามารถหาหูฟังแบบ TWS ได้มากมาย เนื่องจากมีวางจำหน่ายกันให้เห็นเกลื่อนตลาด แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าหูฟังตัวไหนที่ควรจะมาเป็นเพื่อนคู่ใจ ที่ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์การใช้งานในชีวิตได้อย่างสุนทรีย์ที่สุด? หากสิ่งที่คุณต้องการจากหูฟังคือระบบตัดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพเสียงที่โดดเด่น และดีไซน์กะทัดรัดสวมใส่สบาย (รวมทั้งราคาค่าตัวที่ไม่ทำให้คุณกินแกลบไปทั้งเดือน) ลองมาทำความรู้จักกับหูฟังน้องใหม่อย่าง “HUAWEI FreeBuds 4i” กันดีไหมล่ะ?

ฟีเจอร์ HUAWEI FreeBuds 4i

ฟังเพลงเสียงใสสบายใจ ถูกใจคอเพลงสายป๊อบ

สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับหูฟังก็คือ เรื่องคุณภาพเสียง ซึ่งในด้านนี้ HUAWEI FreeBuds 4i ใช้ไดรฟ์เวอร์ขับพลังเสียงขนาด 10 มม. พร้อมส่งมอบพลังเสียงที่มีพลวัตทั้งในย่านเสียงสูง กลาง และต่ำ ที่ทั้งคมชัดทั้งสมดุลในทุกจังหวะเสียงเพลง นอกจากนี้ตัวหูฟังยังได้รับการออกแบบให้เหมาะกับการใช้ฟังเพลงป๊อบกับเสียงร้องใสๆ สบายหู เหมาะมากในยามที่คุณต้องการผ่อนคลายสบาย ๆ ในห้องหลังจากการนั่งปั่นงานเครียดมาทั้งวัน หรือใช้เพิ่มสีสันให้กับการทำงานบ้าน หรือจะใช้ช่วยยกระดับประสบการณ์การเดินชอปปิงให้สนุกขึ้นด้วยเพลงโปรดของคุณก็ได้ นอกจากนี้ รูปทรงหูฟังยังได้รับการออกแบบให้เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมทั้งมีปลอกซิลิโคนมาให้เลือกใช้ได้ถึง 3 แบบ เพื่อให้เจ้าของหูฟังได้รับประสบการณ์ฟังเพลงที่กระชับและสบายหูมากที่สุด   

เดินทางไปไหนก็อารมณ์ดีด้วยระบบตัดเสียง ANC

หนึ่งในสถานการณ์ที่จะมีเสียงเข้ามารบกวนคุณมากที่สุดก็คือระหว่างการเดินทางไปไหนมาไหนนี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า นั่งพี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือแม้แต่การขับรถส่วนตัวต่างก็มีมลพิษทางเสียงมากมายที่พร้อมจะทำให้คุณเสียสุขภาพจิต ตรงจุดนี้ HUAWEI FreeBuds 4i สามารถเข้ามาแก้ปัญหาให้คุณได้เป็นอย่างดีด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation แบบใหม่ ที่ใช้ไมโครโฟนถึง 2 ตัวบนหูฟังผนวกกับระบบอัลกอริทึมสำหรับการสร้างคลื่นเสียงเพื่อตัดเสียงรบกวนภายนอก ทำให้นอกจากคุณจะยังได้รับฟังคุณภาพเสียงดนตรีที่ดีเยี่ยมไม่เปลี่ยน คุณยังไม่ต้องทนฟังสารพัดเสียงกวนใจในระหว่างสัญจร และยังไม่รู้สึกปวดหูเหมือนเวลาที่ใช้หูฟังระบบตัดเสียงรุ่นอื่นๆ บางรุ่นอีกด้วย

ฟีเจอร์ HUAWEI FreeBuds 4i

ฟังนานๆ ในออฟฟิศได้ไม่มีสะดุด แถมยังไม่รบกวนการทำงาน

นอกจากการใช้เพื่อผ่อนคลายหรือการตัดเสียงไม่พึงประสงค์ หูฟัง HUAWEI FreeBuds 4i ยังสามารถใช้เป็นเพื่อนคู่ใจในที่ทำงานของคุณได้ด้วย ทั้งนี้ นอกจากฟีเจอร์ ANC ของ HUAWEI FreeBuds 4i จะสามารถช่วยตัดเสียงรบกวนในออฟฟิศ เพื่อให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่นต่อเนื่องนานๆ แล้ว

ฟีเจอร์ที่อยากแนะนำ ที่มีมาในหูฟังตัวนี้อย่าง Awareness mode ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงไปและรับฟังเสียงภายนอกไปด้วยได้ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง เพียงแค่ใช้นิ้วแตะก้านหูฟังค้างไว้สักครู่ คุณก็สามารถหันมาพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานได้แบบไม่มีสะดุด รวมทั้งยังสามารถใช้รับสายและคุยโทรศัพท์กับลูกค้าได้ราบรื่นคมชัดโดยไม่ต้องถอดหูฟัง ที่สำคัญ HUAWEI FreeBuds 4i ยังรองรับการใช้ฟังเพลงได้นานถึง 10 ชั่วโมง (สามารถยืดเวลาการใช้งานไปได้ถึง 22 ชั่วโมงหากนำกลับไปชาร์จในเคสอีกรอบ) และฟีเจอร์ Fast Charge ยังช่วยให้คุณสามารถชาร์จ HUAWEI FreeBuds 4i เพียง 10 นาทีแล้วใช้งานต่อได้อีกถึง 4 ชั่วโมง เรียกได้ว่าทั้งใช้ฟังเพลงและคุยงานได้ตั้งแต่เช้ายันเย็นกันเลยทีเดียว

หากฟีเจอร์การใช้งานทั้งหมดที่กล่าวมาตอบโจทย์สถานการณ์การใช้งานของชีวิตคุณ เรามีข่าวดีมาบอกคุณว่าราคาค่าตัวของหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4i อยู่ที่ 2,799 บาทเท่านั้น ทำให้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ โดยตัวหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Ceramic White, Carbon Black และ Red Edition

นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อ HUAWEI FreeBuds 4i ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ยังได้รับเคส HUAWEI FreeBuds 4i CASE สีดำ มูลค่า 299 บาททันที เมื่อซื้อหูฟังที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central ใครสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่