ถึง Yoda จะไม่ได้ใส่รองเท้า แต่คุณสามารถใส่ Adidas Stan Smith รุ่น Yoda ได้

Adidas ได้ออกแบบรองเท้าผ้าใบ Stan Smith รุ่นใหม่สำหรับแฟน ๆ หนังชื่อดังอย่าง Star Wars โดยรองเท้าผ้าใบ Stan Smith รุ่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครสีเขียวตัวจิ๋วอย่างเจ้า Yoda นั่นเอง

Adidas Stan Smith รุ่น Yoda ผลิตจาก Primegreen ซึ่งเป็นวัสดุรีไซเคิล 50 เปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่ามันมาในโทนสีเขียวที่เหมือนกับตัวละครโยดา ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของรองเท้ามีการพิมพ์ลายรูปใบหน้าโยดาด้วย

Adidas Stan Smith Yoda

นอกจากนี้ที่ลิ้นรอง เท้าพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ทำจากยางรีไซเคิลก็มีการเขียนคำว่า “THERE IS NO TRY” และ “DO OR DO NOT” เอาไว้ด้วย ซึ่งมันเป็นคำพูดแบบที่โยดาชอบพูดในภาพยนตร์ Star Wars

Adidas Stan Smith Yoda
Adidas Stan Smith Yoda

หากคุณสนใจซื้อ Adidas Stan Smith รุ่น Yoda ทาง adidas เผยว่ารองเท้าจะวางจำหน่ายทันทีหลัง Star Wars Day ในวันที่ 5 พฤษภาคม ในราคา 120$ (3,900 บาท)

ความเห็นจากทีมงานล้ำหน้าฯ

บางคนอาจจะสงสัยว่า วันสตาร์วอร์ หรือ Star Wars Day นั้นทำไมถึงเป็นวันที่ 4 พฤษภาคม จริงๆ แล้วไม่ได้มีความสำคัญหรือตรงกับเหตุการณ์อะไรภายในภาพยนตร์สตาร์วอร์ แต่เป็นการเล่นคำพ้องเสียงของคำว่า May the Forth (4th May) กับคำว่า “May the force” ที่มาจำคำพูดติดปากของเหล่าเจไดในเรื่อง ที่มักจะพูดกันว่า “May the force be with you” ที่แปลว่า “ขอพลังจงอยู่กับท่าน”

ที่มา theverge