OPPO Reno5 Series 5G นี่ล่ะ! ตัวเลือกสมาร์ทโฟน 5G ที่คุ้มค่า น่าซื้อ ที่สุด

สำหรับใครที่กำลังมองหา สมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ ขอแนะนำ ตัวเลือกที่โดดเด่น คุ้มค่า น่าซื้อ ที่สุดตอนนี้ กับ OPPO Reno5 Series 5G ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายในไทยแล้ว กับความน่าสนใจ นอกจากจะรองรับใช้งานเครือข่าย 5G ในประเทศไทย ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ กล้องหลัง 4 ตัวที่ถ่ายภาพและวิดีโอได้น่าประทับใจ รวมถึงฟีเจอร์เด็ดๆ ใส่มาให้แบบคุ้มราคา

สเปคจัดเต็ม เร็วแรง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

OPPO Reno5 5G สเปคภายในให้มาเป็นชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon 765G พร้อม RAM 8GB (LPDDR4X) และหน่วยความจำภายใน 128GB (UFS 2.1) ถือว่าเป็นสเปคที่ดี สำหรับสมาร์ทโฟนระดับกลาง Mid-Tier ใช้งานได้ทุกอย่างแบบไม่มีอืดหรือสะดุด จะแชท เล่นโซเชียล ดูซีรี่ย์ ฟังเพลง หรือเล่นเกม ก็เอาอยู่ได้สบาย

และแน่นอนว่า ชิปเซ็ตรุ่นนี้ พร้อมรองรับสัญญาณเครือข่าย 5G ใช้งานได้กับทุกโอเปอเรเตอร์ในประเทศไทยได้ตั้งแต่แกะกล่องมาก็ใช้ได้เลย ที่ตอนนี้สัญญาณ 5G ครอบคลุมในกรุงเทพฯ รวมถึงปริมณฑล, หัวเมืองจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่ง 5G นั้นจะช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เนตที่ความเร็วสูงกว่า 4G จะโหลดไฟล์ หรือดูคลิปเล่นเกมก็รวดเร็วแบบไม่มีสะดุด

ดีไซน์ บางเบา สวยงาม อย่างมีสไตล์

OPPO Reno5 Series 5G มีดีไซน์ของฝาหลังที่สวยสะดุดตา จะมีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือ Galactic Silver หรือ Fantasy Sliver เป็นเทคนิคทำสี Reno Glow แบบใหม่ เมื่อลองสัมผัสดูจะให้ความรู้สึกสากๆ ไม่ลื่นมือ โดยจะมี texture ของอนุภาคคริสตัลเล็กๆ นับล้าน เกิดจากการทำ Diamond Spectrum Process ที่มีคุณสมบัติ ever-changing color แสดงเฉดสีเหลือบเงาได้นับพันสี เปลี่ยนไปตามมุมหรือสภาพแสงที่เปลี่ยนไป โดยจะแสดงสีเป็นโทนหลักๆ 5 สีด้วยกันคือ สีเขียว, เหลือง, ฟ้า, ม่วง และส้ม

และอีกสีคือ Starry Black เป็นดำที่มีมิติของเหลือบแสงสะท้อน ให้เห็นเป็นเงาแวววับแบบจางๆ ตามทิศทางของแสงที่ส่องหรือมุมที่เรามอง โดยพื้นผิวจะเป็นเคลือบแบบเงา ให้ความรู้สึกที่หรูหรา น่าค้นหา

อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความบางและเบามากๆ เมื่อเทียบกับหลายรุ่นที่มีในท้องตลาดตอนนี้ โดย OPPO Reno5 จะมีความหนาเพียงแค่ 7.8 มิลลิเมตร และหนักเพียง 171 กรัม ส่วน OPPO Reno5 5G เครื่องจะหนา 7.9 มิลลิเมตร​ และหนัก 172 กรัม เมื่อถือขึ้นมา คุณจะรู้สึกจับได้ถนัดและสบายมือมาก

และ OPPO Reno5 Pro 5G กับดีไซน์สุดพรีเมี่ยมบนหน้าจอไร้ขอบ 3D Borderless Sense Screen และตัวเครื่องที่บางเพียงแค่ 7.6 มิลลิเมตรเท่านั้น

กล้องหลัง 4 เลนส์ ถ่ายสวยทั้งภาพถ่ายและวิดีโอ

เทคโนโลยีกล้องของ OPPO นั้นพัฒนาดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ OPPO Reno5 Series 5G ชุดของกล้องหลังจะเป็นแบบ 4 เลนส์ โดยสเปคกล้องของ OPPO Reno5 5G จะประกอบด้วย

  • กล้องหลัก 64MP f/1.7
  • กล้อง Ultra Wide 8MP มุมกว้าง 119 องศา f/2.2
  • กล้อง Macro 2MP f/2.4
  • กล้อง Mono 2MP f/2.4

จะเห็นว่า กล้องหลักนั้น ให้มาความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงที่กว้าง และกล้องมุมกว้าง Ultra-wide ก็มีความละเอียดที่มากถึง 8 ล้านพิกเซล โดยมีกล้องมาโคร และ โมโน 2 ล้านพิกเซลมาเสริมช่วยการทำงาน ให้ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอ ทำออกมาได้ดีทั้งคู่

การถ่ายภาพนิ่ง กล้องของ OPPO Reno5 Series 5G มี AI Scene Enhancement ที่มี AI มาช่วยปรับแต่งโปรไฟล์ในการถ่ายภาพให้เหมาะสม ตามซีนที่เรากำลังจะถ่าย เพื่อให้ได้ภาพออกมาสวยในทุกช็อต โดยระบบสามารถแยกแยะซีนต่างๆ ได้มากถึง 22 รูปแบบ

การถ่ายภาพกลางคืน OPPO ก็ขึ้นชื่อเรื่องความสวยสว่างคมชัด ใน OPPO Reno5 Series 5G มีโหมดถ่ายกลางคืนสวยๆ ให้ใช้ มากมาย

  • Ultra Night Selfie ถ่ายเซลฟี่ในเวลากลางคืนที่มีแสงน้อย ให้ใบหน้าเราสว่างใส และฉากหลังก็ยังคมชัด
  • Night Flare Portrait ถ่ายภาพบุคคลที่มีแสงไฟดวงๆ ด้านหลัง ระบบจะปรับให้เกิดเอฟเฟ็คโบเก้ เหมือนใช้กล้องเลนส์ระดับโปรถ่ายออกมาได้อย่างสวยงาม
  • Ultra Night Mode ถ่ายภาพในเวลากลางคืน ให้สามารถเก็บรายละเอียดในเงามืดได้ดีขึ้น และส่วนที่สว่างก็คมชัดสีสดใส ไม่สว่างพร่า หรือแสงฟุ้งจนไม่เห็นรายละเอียด

“ที่สุดของวิดีโอ Portrait”

เรื่องการถ่ายวิดีโอของ OPPO Reno5 Series 5G เป็นอีกจุดเด่นที่ น่าซื้อ สำหรับคนที่ชอบบันทึกเรื่องราว เอาไว้สำหรับทำคอนเทนต์เก๋ๆ ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะสาย VLOG นั้นต้องหลงรักแน่นอน

  • Dual-view Video ถ่ายทอดเรื่องราวได้พร้อมกันจากทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ให้คุณระเบิดไอเดียเอาไปสร้างสรรค์คลิปที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นนั่งเล่นดนตรีสด, พูดคุยแบบ Talk Show หรือจะเอาไว้ทำคลิปรีวิวสินค้าก็ยังได้
  • AI Highlight Video ครั้งแรกของสมาร์ทโฟน  ที่นำเอา AI มาช่วยคำนวนอัลกอริธึม Ultra Night Mode และ Live HDR เพื่อปรับเลือกใช้โหมดปรับสีและแสง ให้เหมาะกับการถ่ายวิดีโอให้อย่างเหมาะสม ให้คุณสามารถถ่ายวิดีโอได้สวยคมชัดทุกสภาพแสง
  • AI Mixed Portrait ลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร ใน OPPO Reno5 เป็นครั้งแรกของโลกที่เอาเทคนิค Double Exposure Effect มาใช้กับการถ่ายวิดีโอ ให้ได้คลิปที่แปลกแหวกแนวสุดครีเอท

และด้วยประสิทธิภาพของ 5G การจะอัปโหลดหรือแชร์ไฟล์วิดีโอที่มีขนาดใหญ่ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป คุณสามารถส่งไฟล์หรือรับไฟล์ใหญ่หลักหลายร้อยเมกะไบต์ได้ในเวลาไม่กี่นาที ไม่ต้องหา Wi-Fi ให้วุ่นวาย อยู่ที่ไหนแค่มีสัญญาณ 5G ทุกการเชื่อมต่อก็จะรวดเร็วแบบไม่มีคำว่าสะดุด

ชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0

OPPO Reno5 5G ให้แบตเตอรี่มาถึง 4300 mAh พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 ที่เติมแบตเตอรี่จาก 0% จนเต็มได้ในเวลาเพียงแค่ 35 นาทีเท่านั้น เรียกว่า เป็นสมาร์ทโฟนในกลุ่มราคาระดับกลาง ที่ให้ระบบชาร์จที่เร็วที่สุดแล้ว และในกล่องก็มีอแดปเตอร์ชาร์จพร้อมสายพร้อมใช้งานได้ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่มอีกด้วย

OPPO Reno5 Series 5G ราคา น่าซื้อ สุดคุ้มในย่านระดับ Mid-Tier

จากทั้งหมดที่เล่าไป จะเห็นเลยว่า OPPO Reno5 Series 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ที่ให้มาครบทุกอย่างแบบคุ้มราคา ตั้งแต่ดีไซน์ที่สวย ประสิทธิภาพภายในที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง กล้องที่ถ่ายภาพก็สวย ถ่ายวิดีโอก็เก๋เท่ไม่เหมือนใคร แถมมีระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ให้คุณใช้สมาร์ทโฟน เชื่อมต่อ 5G ที่เร็วแรงไหลลื่นได้แบบไม่มีสะดุดทั้งวัน

OPPO Reno5 Series 5G ถือว่า เป็นตัวเลือกสมาร์ทโฟน 5G ที่ น่าซื้อ แบบไม่ผิดหวัง และยังมีให้เลือกได้ถึง 3 รุ่นด้วยกัน ตามแบบที่คุณต้องการได้เลย

  • OPPO Reno5 ราคา 10,990 บาท มีให้เลือก 2 สี Fantasy White และ Starry Black
  • OPPO Reno5 5G ราคา 13,990 บาท มีให้เลือก 2 สี Galactic White และ Starry Black
  • OPPO Reno5 Pro 5G ราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 2 สี Galactic White และ Starry Black

และติดตามรายละเอียดสมาร์ทโฟนจาก OPPO เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/