Vivo V20 Pro 5G ราคา

Vivo V20 Pro 5G เปิดประสบการณ์ 5G เร็วแรง พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ปี 2021 ปีนี้ถือว่า เป็นการก้าวเข้าสู่ยุค 5G แบบเต็มตัว หลายคนอาจจะรู้สึกว่า 5G ยังไกลตัว แต่จริงๆ แล้วจะบอกว่า ปีนี้ถ้าคุณคิดจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ สิ่งแรกที่ควรจะคำนึงก่อนอื่นใดเลยก็คือ “ต้องรองรับใช้งาน 5G”

วันนี้เราจะมาแนะนำ Vivo V20 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ และให้คุณท่องโลกบนเครือข่าย 5G ที่เหนือกว่า พร้อมทั้งต้อนนี้ ยังมี ราคา พิเศษ ที่จะเปิดประตูคุณสู่โลกออนไลน์ที่เร็วกว่าที่คุณเคยสัมผัส

ต้องบอกว่า ตอนนี้ประเทศไทย ถือเป็นประเทศที่เริ่มมีการเปิดใช้งานเครือข่าย 5G เป็นลำดับต้นๆ ของโลก และยิ่งในภูมิภาคละแวกเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ บ้านเรามีความพร้อมสำหรับการใช้งาน 5G ล้ำนำหน้าเพื่อนบ้านไปก่อนแล้ว

ผู้ให้บริการในไทย ทั้ง AIS และ Truemove H ปีที่แล้วได้เดินหน้าวางเครือข่ายสัญญาณ 5G ในไทยแบบไม่กลัวโควิด ตั้งเสาเปิดพื้นที่ให้บริการเพิ่มขึ้นทุกวัน จนตอนนี้มีติดตั้งแล้วครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ และยังคงเร่งเดินหน้าขยายพื้นที่สัญญาณให้ครอบคลุมมากที่สุด

ปัจจุบันในกรุงเทพฯ สัญญาณ 5G นั้นครอบคลุมในพื้นที่สำคัญๆ แล้ว ทั้งในตัวเมือง, ห้างสรรพสินค้า, ย่านธุรกิจ, เส้นทางรถไฟฟ้า เรียกว่าถ้าอยู่ในกรุงเทพฯ ตอนนี้มีโอกาสที่จะเชื่อมต่อสัญญาณ 5G ได้แทบจะตลอดเวลาแล้ว ซึ่งเราคาดว่าจะครอบคลุมได้ทั้งกรุงเทพฯ ภายในปี 2564 นี้ ส่วนในต่างจังหวัด ผู้ให้บริการเริ่มติดตั้งอุปกรณ์สัญญาณ 5G ในจุดสำคัญของแต่ละจังหวัดก่อน อย่างสถานที่ท่องเที่ยว, เขตตัวเมือง และเร่งขยายให้ครอบคลุมทั่วถึงกันอย่างต่อเนื่อง

5 เหตุผลดีๆ ที่ทำไมคุณต้องเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟน 5G

เมื่อตอนนี้เครือข่าย 5G พร้อมสำหรับการใช้งานจริงแล้ว ถ้าคิดจะเปลี่ยนมือถือใหม่ช่วงนี้ ก็ควรที่จะเลือกที่มันรองรับ 5G ได้ด้วยเลย เพื่อที่คุณจะได้ประสบการณ์ใช้งานที่ดีกว่าเก่า และนี่คือประโยชน์ของ 5G ที่จะทำให้คุณดีขึ้น

1.ใช้อินเทอร์เน็ตที่เร็วแรง เหมือนต่อ Wi-Fi ตลอดเวลา

เป็นนิยามที่ผมมักจะบอกกับทุกคนเวลาถามว่า 5G มีแล้วดียังไง? คือ จากนี้ไป ไม่ว่าจะไปที่ไหน การเชื่อมต่อออนไลน์บนสมาร์ทโฟนของคุณ จะเร็วเหมือนต่อ Wi-Fi ตลอดเวลา

ก่อนหน้านี้เวลาเราเชื่อมต่อ 4G นั้น ความเร็วของอินเทอร์เน็ตจะวิ่งกันอยู่ที่ราวๆ 10-100 Mbps นานๆ ทีจะมีทะลุร้อยบ้าง แต่ถ้าไปอยู่ในเขตที่มีคนใช้งานมากๆ ความเร็วก็วิ่งกันอยู่ที่แค่หลักสิบเท่านั้นล่ะ

แต่กับการเชื่อมต่อ 5G นั้น จากประสบการณ์ส่วนตัวของผม ในกรุงเทพฯ เจอความเร็วต่ำสุดก็ยังเกิน 100Mbps และถ้าไปอยู่ตามจุดสำคัญ อย่างห้างสยามพารากอน, ไอคอนสยาม, แยกอโศก ลองเทสต์สปีดแล้ว มีได้เห็นความเร็วดาวน์โหลดได้ 400-500 Mbps กันเลยทีเดียว

ความเร็ว 5G ในประเทศไทยตอนนี้ ถือว่ายังเร็วกว่าหลายๆ ประเทศที่เปิดตัว 5G ไปก่อนหน้านี้เลยนะ และความเร็วระดับนี้ เผลอๆ ยังเร็วกว่าเน็ตบ้านหรือออฟฟิศของบางคนซะอีก!

2.ทำงานได้สะดวกจากทุกที่

โลกของเราที่ตอนนี้ COVID-19 ที่ยังคงอยู่ และยังไม่รู้ว่าชีวิตของพวกเราจะกลับไปเป็นแบบเดิมได้เมื่อไร จนตอนนี้เราต้องมารู้จักกับคำว่า Work frome Home ที่ต้องทำงานจากที่บ้าน หลายคนประสบปัญหาที่จะอัปเกรดความเร็วอินเตอร์เน็ตในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น อยู่คอนโดแล้วตัวบริการไม่สามารถอัพเพิ่มได้, อยู่หอแล้ว Wi-Fi ที่ให้ใช้ก็ช้าแถมต้องแย่งใช้กันทั้งตึก หรือแม้แต่ในบ้านที่มีข้อจำกัดอีกหลายอย่าง

ถ้าที่พักของคุณอยู่ในโซนที่เสาสัญญาณ 5G พร้อมให้บริการแล้ว การเอา 5G มาช่วยอัพความเร็วในการเชื่อมต่อเพื่อทำงานที่บ้านให้เร็วขึ้น ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

หรือบางกรณีที่บางคนต้องใช้ชีวิตแบบ Work from Everywhere เดี๋ยวต้องเข้าออฟฟิศ ต้องทำงานที่บ้าน ต้องไปที่ออฟฟิศลูกค้า สมาร์ทโฟน 5G จะช่วยให้คุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแล้วทำงานได้รวดเร็วทั้งการรับส่งข้อมูล แบบไม่มีติดขัดแต่อย่างใด

3.หนัง-ซีรี่ย์ ดูแบบคมชัด ไม่มีกระตุก

เชื่อว่าทุกคนจะเคยเจอ เปิดคลิป YouTube หรือดูซีรี่ย์ระหว่างที่นั่งรถไฟฟ้า หรือขับรถติดๆ อยู่ในกทม. ปรากฏว่าเน็ตช้า จนทำให้ภาพที่สตรีมมาคุณภาพร่วงไปเหลือแค่ SD ทำให้เสียอรรถรสการชม ซึ่งเรื่องนี้จะไม่เจอในสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อ 5G เพราะความเร็วในการดาวน์โหลดคอนเทนต์ และสตรีมมิ่ง เร็วในระดับที่ดูความคมชัด Full HD ได้สบายเลยล่ะ

4.เล่นเกมออนไลน์ ไหลลื่นไม่มีสะดุด

ด้วยประสิทธิภาพของเครือข่าย 5G ที่นอกจากจะดาวน์โหลดได้เร็วแล้ว เรื่องค่าความหน่วง หรือ Latency นั้นก็ต่ำกว่า 4G อีกด้วย งานนี้สำหรับเกมเมอร์ที่เล่นเกมออนไลน์กับเพื่อนๆ จะไม่ต้องหัวร้อนกับอาการกระตุกของสัญญาณ หรือการดีเลย์ รวมถึงเวลาจะอัปเดตหรือโหลดแพทช์ของเกมหลักหลายร้อย MB ก็ทำได้อย่างรวดเร็ว

5.ถ่ายรูปถ่ายคลิป ทำ LIVE อัปโหลดไว แชร์ได้แบบชัดๆ

5G นั้น ความเร็วอินเทอร์เน็ตไม่ได้ดีแค่ดาวน์โหลด แต่ฝั่งขาอัปโหลดก็เร็วด้วยเช่นกัน ปกติแล้วในไทย 4G ค่าความเร็วในการอัปโหลดจะอยู่ราวๆ 10-50mbps แต่ 5G เท่าที่เราได้ลองใช้มา ส่วนใหญ่แล้วจะวิ่งแตะที่ 100mbps แทบจะทุกครั้งที่ทดสอบ

ซึ่งความเร็วระดับนี้ เหลือเฟือสำหรับเวลาที่จะอัพคลิปวิดีโอความละเอียดสูงขึ้นโซเชียลต่างๆ ได้สบาย หรือจะทำ LIVE ก็ได้คุณภาพสัญญาณที่ดี ถ่ายทอดสดด้วยความคมชัดระดับ FullHD ได้แบบไม่กระตุก

แนะนำ Vivo V20 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ครบเครื่องที่สุด

ด้วยข้อดีและคุณประโยชน์ของ 5G ที่พร้อมใช้งานจริงได้แล้วตอนนี้ จะซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ตอนนี้ 5G คือสิ่งที่สำคัญ แต่เรื่องประสิทธิภาพ ความสามารถ และฟีเจอร์ก็ไม่ควรมองข้าม เพราะเลือกมือถือ 5G แต่ดันได้จอสีจืดๆ, กล้องไม่สวย, สเปคไม่แรง ก็คงทำให้ประสบการณ์ใช้สมาร์ทโฟนของคุณไม่มีความสุขแน่ๆ

ถ้าอยากเลือก สมาร์ทโฟน 5G ใหม่ตอนนี้ มีรุ่นที่อยากแนะนำเลยก็คือ Vivo V20 Pro 5G ที่เป็นซีรี่ย์ขึ้นชื่อลือชาของทาง Vivo ที่ดีตั้งแต่การออกแบบเครื่องที่สวยงาม เครื่องมีความบางเพียงแค่ 7.39 มิลลิเมตร และหนักเพียง 170 กรัมเท่านั้น เรียกได้ว่า เป็นสมาร์ทโฟนระบบ Android รองรับ 5G ที่มีความเบาที่สุดแล้วตอนนี้

ตัวเครื่องฝาหลังใช้เทคโนโลยี AG Matte Glass ที่ให้ความสวยงาม หรูหรา ให้สัมผัสที่เรียบเนียนเกิดรอยนิ้วมือได้ยาก โดยมีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ Midnight Jazz, สีขาว Moonlight Sonata และ สีน้ำเงิน Sunset Melody

หน้าจอเป็นแบบ AMOLED ที่ให้สีสันสวยคมชัด ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400×1080) รองรับ HDR10+ เป็นจอที่สวยและเหมาะสำหรับการดูคลิป ดูหนัง ดูซีรี่ย์ ได้แบบสวยสบายตา

เรื่องกล้องต้องบอกว่าไม่ทำให้ผิดหวัง ใครที่ชอบเซลฟี่ เล่น TikTok รุ่นนี้กล้องหน้าจัดเต็มมาแบบคู่ ความละเอียดถึง 44 ล้านพิกเซล กับเลนส์มุมกว้าง Ultra-Wide 8 ล้านพิกเซล ได้ภาพที่สวยคมชัดและเก็บมุมกว้าง พร้อมทำเอฟเฟ็คลูกเล่นต่างๆ ได้มากมาย

ส่วนกล้องหลังมาแบบ Triple Camera 3 เลนส์ กล้องหลักความละเอียดถึง 64 ล้านพิกเซล ร่วมกับเลน Super Ultra-Wide 8 ล้านพิกเซล และเลนส์ Mono 2 ล้านพิกเซล เก็บรายละเอียดได้คมชัด ในทุกมุมมอง และในทุกสภาพแสงไม่ว่าจะกลางวันหรือถ่ายภาพกลางคืน ไม่ให้คุณพลาดในทุกช็อตที่ต้องการ

ภาพถ่ายกลางคืน เปลี่ยนธีมสีให้อารมณ์ภาพที่แตกต่างกัน

ฟีเจอร์กล้องเด่นของ Vivo V20 Pro 5G กับกล้องหน้าที่ถ่ายวิดีโอแบบ 4K Selfie ที่เก็บรายละเอียดได้ดี มีระบบ Streadiface Selfie Video ที่ช่วยลดการสั่นไหวของวิดีโอกล้องหน้า ทำงานร่วมกับ Eye Auto Focus ที่จำให้ใบหน้าของเราไม่เบลอหรือหลุดโฟกัส

เรื่องถ่ายวิดีโอ ยังมีลูกเล่นอย่าง Dual View Video ถ่ายวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ให้คุณทำ VLOG เราเรื่องราวได้พร้อมกันทั้ง 2 มุมมองในการถ่ายครั้งเดียว

นอกจากจะถ่ายได้สวยแล้ว ยังมี AI มาช่วยในการถ่ายภาพได้อีกหลายรูปแบบ ให้คุณเปลี่ยนภาพถ่ายให้สวยขึ้น สนุกขึ้น

ถ่ายภาพกลางคืน เปลี่ยนโบเก้ดวงๆ ข้างหลัง ให้เป็นรูปหัวใจก็ได้

ประสิทธิภาพภายใน มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765G 5G พร้อมกับ RAM 8GB และหน่วยความจำภายใน 128GB เป็นสเปคระดับกลาง ที่พร้อมใช้งานทุกอย่างได้ไหลลื่น ไม่มีหน่วง ไม่มีอืด ส่วนเรื่องเล่นเกมก็ทำได้ดี ด้วย Funtouch OS 11 ที่ใส่ฟีเจอร์อย่าง Multi-Turbo, Game Turbo และ Ultra Game Mode มาช่วยปรับความเสถียรในการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนได้ดียิ่งขึ้น

Vivo V20 Pro 5G

เรื่องแบตเตอรี่ ให้มา 4000 mAh ที่พร้อมใช้งาน 5G ได้อย่างพอเพียงตลอดวัน รวมถึงให้ระบบชาร์จเร็ว FlashCharge 2.0 33W ช่วยเติมพลังไฟในแบตเตอรี่ให้เต็มได้อย่างรวดเร็วกว่าการชาร์จทั่วไป

และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การรองรับเชื่อมต่อเครือข่าย Vivo V20 Pro 5G รองรับการใช้งานแบบ 2 ซิม Dual Standby คลื่นความถึ่ 2G / 3G / 4G และ 5G นั้น รองรับทั้งแบบ NSA (n41/n78) และ SA (n1/n3/n41/n77/n78) ที่พร้อมสำหรับการใช้งานเครือข่ายผู้ให้บริการในไทยแบบเต็มรูปแบบ เรียกว่าคุณซื้อปีนี้ ก็ยังสามารถใช้งานรองรับเทคโนโลยี 5G ใหม่ๆ ต่อไปได้อีกหลายปี

Vivo V20 Pro 5G ราคา พิเศษ เพียง 12,999 บาท

ตอนนี้คุณสามารถเข้าสู่โลกของ 5G ในราคาที่เอื้อมถึงได้ง่ายขึ้น วันนี้ Vivo V20 Pro 5G จัดราคาพิเศษ จากปกติราคาเปิดตัวที่ 14,999 บาท เหลือเพียง 12,999 บาท ถือว่าเป็น สมาร์ทโฟน 5G ที่น่าสนใจมากๆ ทั้งด้านประสิทธิภาพการทำงาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นถ่ายรูป เล่นเกม และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เร็วแรง ไหลลื่นไม่มีสะดุด

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ พร้อมรับของแถมพิเศษ มูลค่า 1,199 บาท ได้ทาง Vivo Online Store

ใครมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ตอนนี้ อย่าลืมนะ 5G เป็นสิ่งที่คุณสัมผัสได้จริงแล้ว และคุณจะรู้ว่าการก้าวข้ามมาสู่เจนเนอเรชั่นใหม่นี้ จะเปลี่ยนประสบการณ์ออนไลน์บนมือถือของคุณไปตลอดกาล