OnePlus Band จอ AMOLED, แบตฯ นาน 14 วัน, ติดตามการออกกำลังกาย ฯลฯ

OnePlus Band เปิดตัวแล้วในอินเดีย เป็นอุปกรณ์สวมใส่ Wearable รุ่นแรกจาก OnePlus มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 14 วัน มีฟีเจอร์ติดตามสุขภาพและการออกกำลังกาย ฯลฯ

สเปคและข้อมูลคุณสมบัติที่น่าสนใจ

OnePlus Band มีหน้าจอสีแบบเต็มหน้าจอ เป็นจอสัมผัส AMOLED ขนาด 1.1 นิ้ว (126 x 294 พิกเซล) ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง การแสดงผลบนหน้าจอได้โดยใช้วอลเปเปอร์ UI ที่มีให้เลือกหลากหลาย ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ 100mAh สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 14 วัน สามารถชาร์จได้ด้วย USB-A wired charging dongle เปลี่ยนตัวสายรัดได้ และรองรับการกันน้ำ 5ATM และกันฝุ่น IP68

One Plus Band

สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Android ที่ใช้ Android 6.0 ขึ้นไป เมื่อจับคู่แล้วผู้ใช้สามารถใช้แอป OnePlus Health บนโทรศัพท์เพื่อติดตามข้อมูลสุขภาพได้ทันที รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.0 LE

ราคาขายในอินเดีย

ราคาขายอยู่ที่ 2,499 รูปี (1,090 บาท) โดยจะมีเป็นสายสีดำ และจะมีสายให้เลือกซื้อเพิ่มได้อีก 2 สีคือ Tangerine Grey และ Navy ในราคา 399 รูปี (190 บาท) เริ่มวางขายในวันที่ 12 มกราคม ผ่านร้านค้าออนไลน์ของ OnePlus India, Amazon India และ Flipkart แต่ยังไม่มีข่าวว่าจะวางจำหน่ายในตลาดอื่นตอนไหน

ที่มา gizmochina