MIJIA Cordless Vacuum Cleaner Lite เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย หนักเพียง 1.2 กก. ราคา 2,500 บาท

Xiaomi ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก MIJIA ชื่อว่า MIJIA Cordless Vacuum Cleaner Lite เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ราคาเพียง 499 หยวน (2,500 บาท) เริ่มวางขาย 20 พฤศจิกายนนี้

เครื่องดูดฝุ่นจาก MIJIA มีน้ำหนักเพียง 1.2 กิโลกรัม สร้างจากวัสดุที่เบาแต่ทนทาน แม้จะน้ำหนักเบาแต่ก็สามารถบรรจุมอเตอร์ขนาดกะทัดรัดและแบตเตอรี่ได้ ช่วยในการทำความสะอาดและกำจัดฝุ่นบนที่สูง

Xiaomi Mijia Wireless Vacuum Cleaner Lite

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย MIJIA Cordless Vacuum Cleaner Lite มาพร้อมกับมอเตอร์ High speed brushless ที่มีพลังดูดสูงถึง 17k Pa ช่วยให้ผลิตภัณฑ์สามารถให้พลังดูดที่ต่อเนื่องและแรง สามารถใช้ได้ใน 2 ระดับ ยังมีตัวกรองประสิทธิภาพสูง 3 เท่าอีกด้วย

Xiaomi Mijia Wireless Vacuum Cleaner Lite

แบตเตอรี่ของเครื่องดูดฝุ่นทำงานได้นานถึง 45 นาทีเมื่อชาร์จเต็ม ผู้ใช้จึงสามารถใช้งานครอบคลุมได้ทั้งบ้านขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดายด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

Xiaomi Mijia Wireless Vacuum Cleaner Lite

MIJIA Cordless Vacuum Cleaner Lite มีแปรงถูพื้นขนไฟฟ้าที่ด้านหน้า ทำงานผ่านมอเตอร์ขับเคลื่อนอิสระ ทำให้หมุนด้วยความเร็วสูงสามารถกำจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กระหว่างกระเบื้องปูพื้นและบริเวณอื่น ๆ ได้ หัวดูดมีการออกแบบที่เรียบทำให้สะดวกสำหรับผู้ใช้ในการทำความสะอาดในพื้นผิวที่แตกต่างกัน

ที่มา gizmochina รูปจาก xiaomitoday