Anker เปิดตัวอุปกรณ์ชาร์จ iPhone 12 ลาย Doraemon

Anker เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับการชาร์จของ iPhones 12 ในธีม Doraemon ประกอบไปด้วยอะแดปเตอร์ 3 ชิ้น USB 2 เส้นและอะแดปเตอร์แบบไร้สาย โดยอุปกรณ์เสริมทั้งหมดจะวางจำหน่ายล่วงหน้าในวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้

Anker อัปเดตรายละเอียดการขายและคุณสมบัติของอุปกรณ์เสริมบน Official Weibo อุปกรณ์เสริมทั้งหมดมีรุ่น Standard อยู่แล้ว แค่เพียงเพิ่มลวดลาย Doraemon เข้าไป ที่ชาร์จทั้งหมดรองรับอุปกรณ์ Apple, USB-C Power Delivery และ Quick Charge ใช้ชาร์จอุปกรณ์อื่น ๆ ได้

Anker Doraemon theme iPhone 12 charging accessories

อะแดปเตอร์ขนาดปกติมีความเร็วในการชาร์จสูงถึง 65W สามารถใช้สาย USB-C สำหรับชาร์จ 5A เพื่อชาร์จ MacBook Pro ได้ภายใน 2 ชั่วโมง (Super Charger) มี 2 พอร์ตคือ USB-C และ USB-A คุณสามารถชาร์จ iPhone และแล็ปท็อปอื่น ๆ พร้อมกันได้

Anker Doraemon theme iPhone 12 charging accessories

ส่วนอะแดปเตอร์ขนาดเล็กสามารถชาร์จได้ 20W Charger ชาร์จเร็วขึ้นถึง 3 เท่า และสามารถชาร์จ iPhone 12 และ 12 Pro ให้ถึง 50% ในเวลาประมาณ 30 นาที มีสายเคเบิล 2 สายคือ USB-C to Lightning และ USB-C to USB-C ได้รับการทดสอบ 12,000 เพื่อตรวจสอบการงอและหัก มาพร้อมแท็กโดราเอมอนน่ารักที่ทำหน้าที่เป็นตัวจัดเก็บสายเคเบิล

Anker Doraemon theme iPhone 12 charging accessories

นอกจากนี้ Anker ยังเปิดตัว Wireless Adapter รองรับการชาร์จแบบไร้สาย MagSafe ของ Apple สำหรับ iPhone 12 series ความเร็วสูงสุด 15W และ Qi-Charging Standard สำหรับ iPhone รุ่นเก่า

Anker กล่าวว่ามันทำจาก Al-Alloy และสามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ได้ถึง 50% ในการชาร์จ 1 ชั่วโมง อุปกรณ์เสริมทั้งหมดจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายนเวลา 00:00 น. ที่ Tmall, JD.com และ Anker store

ที่มา gizmochina