Xiaomi MIJIA Air Purifier X เครื่องฟอกอากาศ ดีไซน์เหมือนคอมพิวเตอร์ PC

Xiaomi ได้ทำการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด โดยใช้ชื่อว่า MIJIA Air Purifier X ที่มาพร้อมการออกแบบที่ดูต่างจากรุ่นอื่นก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง และกำลังมีขายล่วงหน้าบน JD.com ในราคา 1,999 หยวน (9,500 บาท)

เครื่องฟอกอากาศ MIJIA X ทำจากโลหะและดูเหมือนคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก พร้อมช่องขนาดเล็กจำนวนมากแต่มันไม่ใช่ช่องระบายอากาศ เพราะช่องระบายอากาศอยู่ที่ด้านบนพร้อมกับหน้าจอ LCD สำหรับตรวจสอบคุณภาพของอากาศภายในที่พักของคุณ

Xiaomi MIJIA Air Purifier X

MIJIA Purifier X ยังติดตั้งเซ็นเซอร์ VOC ที่ไวกว่า นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ สามารถตรวจจับสารมลพิษ VOC ภายในอาคารได้อย่างละเอียดมากขึ้น รองรับการกรองความแม่นยำสูง 5 เท่าและขจัด VOC และ formaldehyde ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยข้อมูลจะแสดงบนหน้าจอเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้ทราบถึงจำนวนมลพิษ VOC ภายในอาคาร

Xiaomi MIJIA Air Purifier X

เครื่องฟอกอากาศสามารถแสดงระดับคุณภาพอากาศที่ครอบคลุม AQ (คุณภาพอากาศ) ที่กำหนดใหม่ทั้ง VOC และ PM2.5 และเครื่องฟอกอากาศ MIJIA X มาพร้อมกับไส้กรอง HEPA เกรด H13 ในตัวที่รองรับการกรองความแม่นยำสูง 5 เท่า

Xiaomi MIJIA Air Purifier X

นอกจากนี้เครื่องฟอกอากาศ MIJIA X สามารถให้อากาศบริสุทธิ์ถึง 6,660 ลิตรต่อนาที รองรับการปรับมุมลมและระดับเสียงในโหมด Sleep ที่มีเสียงดังเพียง 30.7dB รองรับการควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนด้วยแอพ MIJIA สามารถควบคุมด้วยเสียงและจับคู่กับ smart home อื่น ๆ ในบ้านได้

ที่มา gizmochina