Belkin เปิดตัว อุปกรณ์เสริม รุ่นใหม่ ออกแบบมาสำหรับ iPhone 12 โดยเฉพาะ

Belkin เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม ใหม่ล่าสุด ทั้งอุปกรณ์ชาร์จ ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ ฯลฯ ที่ผ่านการรับรอง MFI สำหรับใช้กับ iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max

ด้วยคุณสมบัติเด่นของนวัตกรรมล่าสุด “MagSafe” ที่อยู่ในรุ่น iPhone 12 Belkin ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และ อุปกรณ์เสริม คุณภาพระดับโลก จึงขอเสนอความสามารถในการชาร์จแบบไร้สายแบบ “MagSafe” ให้กำลังไฟสูงสุด 15 วัตต์ ซึ่งสามารถเข้ากันได้กับนวัตกรรมการชาร์จแบบใหม่ที่อยู่ในรุ่น iPhone 12 รวมถึงฟิล์มปกป้องหน้าจอที่ทำจากวัสดุกระจก เพื่อให้การปกป้องหน้าจอที่มากขึ้น

นายชาคริต ศิริกุลประดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายขายภูมิภาคอาเซียน เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดทำให้เราสามารถออกแบบอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสำหรับ Apple เพื่อให้การใช้งานอุปกรณ์ที่ลูกค้าใช้ในชีวิตประจำวันสามารถใช้งานร่วมกันได้ และเรารู้สึกมั่นใจว่าเราจะสามารถมอบความสุขความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคให้สามารถเชื่อมต่อเทคโนโลยีและประสบการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณภาพมาตราฐานระดับโลก และแน่นอนว่าโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบไอโฟน ไม่ควรพลาดกับอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ของเบลคินที่ใช้กับ iPhone 12”

Belkin อุปกรณ์เสริม iPhone 12

BOOST ↑ CHARGE PRO MagSafe 3-in-1 Wireless Charger

แท่นชาร์จแบบไร้สายที่ถูกออกแบบมาให้เป็นพิเศษ ให้การชาร์จที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยระบบ MagSafe ให้กำลังไฟสูงสุดถึง 15 วัตต์ มีแม่เหล็กพร้อมชุดขดลวดชาร์จเพื่อให้อุปกรณ์สามารถชาร์จแบบไร้สายแก่ iPhone 12 และให้การจัดวางกับตัว iPhone ได้อย่างสมบูรณ์ 

BOOST ↑ Charge PRO MagSafe 3-in-1 ยังสามารถจ่ายกำลังไฟที่ 5 วัตต์ เพื่อให้สามารถชาร์จ AirPods Pro และ AirPods ได้รวมถึง Apple Watch ด้วย นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้สามารถชาร์จ iPhone 12 ได้ทั้งในแนวตั้งหรือแนวนอน สามารถชาร์จได้ขณะใส่เคสที่มีความหนาไม่เกิน 3 มิลลิเมตร โดยสินค้าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้

MagSafe Car Vent Mount PRO

แท่นแม่เหล็กที่ช่วยลดความซับซ้อนและเพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานสมาร์ทโฟนในรถยนต์ โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ไปพร้อมกับไลฟ์สไตล์ในการใช้งานบนท้องถนน ด้วยประสิทธิภาพของแม่เหล็กอันทรงพลังของ MagSafe ที่ให้อุปกรณ์ยึดติดอยู่กับ iPhone ได้อย่างแนบสนิท สามารถใช้งานได้ทั้งโหมดแนวตั้งหรือแนวนอน ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการใช้งาน iPhone 12 พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงที่บางเฉียบและวัสดุพรีเมี่ยม โดยสินค้าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้

ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ UltraGlass Screen Protector  

Belkin อุปกรณ์เสริม iPhone 12

เพื่อเป็นการปกป้องหน้าจอของ iPhone 12 ทุกรุ่น ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ UltraGlass จะสามารถปกป้องหน้าจอได้ดีพิเศษด้วยการผลิตแบบ Lithium Aluminosilicate (LAS) ที่ได้รับการรับรองทางด้านวิศวกรรมจากเยอรมัน ฟิล์มกันรอยรุ่นใหม่ที่ให้ความยืดหยุ่นและทนทานที่ดีขึ้น โดยฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ UltraGlass ได้เสริมความแข็งแรงด้วยกระบวนการทางเคมีในการแลกเปลี่ยนไอออนเพิ่มเป็นสองเท่า ทำให้มีความแข็งแกร่งกว่าฟิล์มกระจกนิรภัยทั่วไปถึง 2 เท่า และให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในฟิล์มกันรอยระดับเดียวกัน เพิ่มการป้องกันการกระแทกและการป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างดี ในขณะที่ยังคงมีประสบการณ์ในการสัมผัสหน้าจอที่ดีเหมือนการสัมผัสหน้าจอจริงพร้อมกับการออกแบบที่บางเฉียบ 

ทั้งนี้ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ UltraGlass ยังนับเป็นครั้งแรกในการตลาดที่มีการใช้วัสดุแบบ LAS ในการป้องกันหน้าจอที่ถูกพัฒนาให้ป้องกันได้มากยิ่งโดยเฉพาะรุ่น iPhone 12 พร้อมกันนี้ยังเพลิดเพลินไปกับความเป็นส่วนตัวด้วยฟิลเตอร์แบบสองทาง เพิ่มความเป็นส่วนตัวขั้นสุดแบบเต็มหน้าจอป้องกันการมองเห็นจากด้านข้างได้อีกด้วย โดยสินค้าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้