Xiaomi เปิดตัว Little Whale ชักโครกอัจฉริยะ ฟังค์ชั่นเพียบ ราคา 9,200 บาท

Xiaomi Youpin ได้เปิดตัว Little Whale Wash Antibacterial Smart Toilet ชักโครกอัจฉริยะ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,999 หยวน (ราว ๆ 9,200 บาท)

Little Whale Washing Antibacterial Smart Toilet มีให้เลือกถึง 2 รุ่น คือรุ่น Qingyun และรุ่นที่มีราคาแพงกว่าคือรุ่น Net cloud มีราคาอยู่ที่ 2799 หยวน (12,900 บาท)

Little Whale Wash Antibacterial Smart Toilet

Smart toilets ทั้ง 2 รุ่นได้รับการออกแบบโดยไม่มีถังเก็บน้ำ แต่ใช้เป็นระบบ Siphon-Jet, strong flushing ซึ่งช่วยประหยัดน้ำ มาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ IPX4 แผ่นติดรองนั่งชักโครกใช้วัสดุต้านเชื้อแบคทีเรีย และยังมีระบบ slowly falling เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดเสียงดัง

Little Whale Wash Antibacterial Smart Toilet

ทั้ง 2 รุ่นรองรับการกดชักโครกด้วยเท้าและคุณสามารถกดเบา ๆ ที่บริเวณเซ็นเซอร์ด้านข้างของตัวชักโครกได้ รองรับฟังก์ชั่นล้างอัตโนมัติหลังจากที่คุณลุกออกจากที่นั่งเป็นเวลา 5 วินาที

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอื่น ๆ เช่น ระบบทำความร้อนที่นั่งและไฟกลางคืนแบบนุ่มนวลที่ไวต่อแสง สามารถปรับอุณหภูมิเบาะนั่งได้ 4 ระดับตามต้องการ ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติจะเริ่มปรับให้เย็นลง เพื่อป้องกันการไหม้ของผิวหนังที่อุณหภูมิต่ำ

Little Whale Wash Antibacterial Smart Toilet

รุ่น Net cloud รองรับฟังก์ชั่นที่ไม่เหมือนใคร เช่น การล้างสะโพก การฉีดล้างสำหรับปัสสาวะของผู้หญิง การอบแห้งด้วยลมอุ่น การนวด การทำความสะอาดตัวเองของแถบสเปรย์ การกรองน้ำ การควบคุมระยะไกลแบบไร้สายและการแสดงผลดิจิตอลอัจฉริยะ

ที่มา gizmochina