Anker เปิดตัว PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock รองรับสารพัดพอร์ต

Anker ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์มือถือของจีน เปิดตัวอุปกรณ์เสริมการชาร์จที่เพิ่มความสะดวก ชื่อว่า PowerExpand 12-in-1 USB-C PD media dock

PowerExpand 12-in-1 USB-C PD media dock เป็นแท่นวางที่ช่วยทำหน้าที่ต่าง ๆ ให้กับคุณได้ นอกเหนือจากการชาร์จอุปกรณ์หลายเครื่องพร้อมกัน

Anker PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock

สินค้ามีราคาอยู่ที่ 899 หยวน (4,200 บาท) วางขายล่วงหน้าในจีนผ่านทาง Taobao ในขณะเดียวกันก็วางขายใน Amazon ด้วย ซึ่งบ่งชี้ว่าจะขายในสหรัฐอเมริกาด้วย แต่ยังไม่ทราบราคาที่แน่นอน

Anker 12-in-1 docking station ใช้การออกแบบในแนวตั้ง ซึ่งมีชุดหูฟังพร้อมไมโครโฟน ช่องเสียบการ์ด SD/MicroSD ช่อง USB-C 3.1, USB-A, ช่องเสียบ HDMI 2.0 2 ช่อง และช่องเสียบ DP 1.4 อินพุต PC และช่องเสียบเอาต์พุตและพอร์ตเครือข่ายกิกะบิต

ด้วยพอร์ตทั้งหมด 12 พอร์ตนี้คุณสามารถทำอะไรก็ได้ด้วยคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปของคุณ ตั้งแต่การชาร์จความเร็วสูงไปจนถึงการแสดงผลสื่อความละเอียดสูง การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วและเอาต์พุตเสียงที่คมชัด

Anker PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock

อุปกรณ์นี้เข้ากันได้กับ USB-C Power Delivery เพื่อให้การชาร์จแบบ pass-through ความเร็วสูงถึง 45W ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนภาพยนตร์ ภาพถ่ายและเพลงด้วยความเร็วสูงสุด 5 Gbps ผ่านพอร์ต USB-A 3 พอร์ต

นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบการ์ด SD และ microSD ซึ่งรองรับการ์ด SD เกือบทุกรูปแบบ เพื่อการเข้าถึงภาพถ่ายและไฟล์สื่ออื่น ๆ อย่างราบรื่น

Anker PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock

มีพอร์ต DisplayPort และพอร์ต HDMI ในตัว ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับจอภาพหลายจอพร้อมกัน เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้นและมีประสิทธิผลมากขึ้น หากอุปกรณ์โฮสต์สามารถรองรับ Power Delivery และ DisplayPort Alt Mode หรือ USB-C 3.1 (รุ่นที่ 1 หรือ 2)

มันยังมาพร้อมกับ Wall charger 60W, สาย USB 2.0 และสาย USB 3.1 ที่เข้ากันได้กับ macOS, Windows, iPadOS, Linux OS และ Chrome OS น่าแปลกที่ไม่มี Android ในรายการอุปกรณ์ที่รองรับ

ที่มา gizmochina