Samsung Lifestyle TV 2020 3 รุ่น The Serif, The Frame และ The Sero ผสานศิลปะเข้ากับนวัตกรรม

ซัมซุง ผู้นำอันดับ 1 ตลาดทีวีระดับโลกอย่างต่อเนื่องผสานศิลปะและนวัตกรรม ผ่าน Samsung Lifestyle TV 2020 โมเดิร์นโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบคอนเทนต์ มีนำเสนอด้วยกัน 3 ซีรีย์ The Serif, The Frame และ The Sero

ซัมซุงพร้อมพัฒนานวัตกรรมทีวีอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านคุณภาพของภาพที่คมชัด ระบบเสียงอัจฉริยะ และดีไซน์ที่ผ่านการวิเคราะห์ออกแบบมาอย่างลึกซึ้งโดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์มองหาทีวีที่เปรียบเสมือนงานศิลปะในบ้าน เติมเต็มความสวยงามของบ้านให้ทีวีเป็นมากกว่าทีวี เกิดเป็น “ไลฟ์สไตล์ทีวี” (Lifestyle TV) ที่ง่ายต่อการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เข้ากับทุกการแต่งบ้านอย่างลงตัว และมุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมด้านการใช้งานเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการรับชมและประเภทคอนเทนต์ของผู้บริโภคที่มาพร้อมนวัตกรรมและศาสตร์แห่งความงามที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับความต้องการอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้บริโภคแต่ละคน

Samsung Lifestyle TV 2020

ตอบโจทย์ทุกรูปแบบคอนเทนต์ในปัจจุบันการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงสามารถทำได้อย่างหลากหลายผ่านทางสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น Social Media ที่มีทั้งสื่อภาพและวิดีโอ รวมถึง Streaming Service ต่างๆ ทำให้ผู้บริโภคจำนวนมากต้องการสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้นแต่หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นหมายถึงน้ำหนักที่มากขึ้นตามมาทำให้หลายคนเลือกที่จะรับชมคอนเทนต์ผ่านทางทีวีที่มีขนาดใหญ่รองรับความคมชัดสูงและสามารถเข้าถึงบริการเหล่านี้ได้เช่นกัน

The Sero รองรับคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ โดยใช้นวัตกรรม Tap View เพียงนำสมาร์ทโฟนมาแตะที่กรอบของ The Sero ก็จะสามารถแสดงคอนเทนต์ที่คุณเพลิดเพลินอยู่บนสมาร์ทโฟนได้ในไม่กี่วินาที 1 นอกจากนี้ยังสามารถขยับหมุนให้ตรงตามลักษณะคอนเทนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็นแนวนอนสำหรับดูทีวีและชมภาพยนตร์หรือจะเป็นแนวตั้งสำหรับคอนเทนต์และแอปของคุณ เพื่อให้สามารถมอบมุมมองการรับชมที่เหมาะสมได้อยู่เสมอ

เติมความสวยงามให้ทุกพื้นที่ด้วยงานศิลปะระดับโลกนอกจากการรับชมคอนเทนต์ทุกรูปแบบแล้วซัมซุงยังได้พัฒนานวัตกรรมทีวีออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ในรูปแบบอื่นเช่นกัน ลืมทีวีดีไซน์ที่มีขนาดใหญ่สายรุงรังไม่เข้ากับพื้นที่ใดในบ้านไปได้เลย ด้วย The Frame ที่มีดีไซน์สวยงามบางแนบผนังดุจกรอบภาพที่แท้จริงพร้อมนำแกลเลอรีระดับโลกมาแต่งแต้มความงาม ด้วย Art Mode ที่สามารถแสดงงานศิลปะในทีวีของคุณขณะที่ปิด The Frame ทำให้พื้นที่ของคุณดูสวยงามได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่า The Frame จะเปิดหรือปิดอยู่ก็ตาม 2 ภาพสวยสมจริงระดับสี 100% ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot ที่สามารถแสดงสีได้กว่าพันล้านเฉดสีพร้อมกับเซนเซอร์ปรับความสว่างที่สามารถตรวจจับสภาพแสงโดยรอบแล้วปรับสมดุลระหว่างความสว่างและโทนสีของหน้าจอได้โดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่ดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณชมงานศิลปะได้อย่างงดงามไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน และ Customizable Frameเปลี่ยนสีกรอบให้เข้ากับทุกดีไซน์การแต่งบ้านอย่างลงตัว

ก้าวข้ามขีดจำกัดด้านดีไซน์ งดงามอย่างไร้ข้อกังขา ลงตัวในทุกพื้นที่สำหรับคนที่ต้องการจุดเด่นของบ้านหนึ่งในทีวีที่มีดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใครคงหนีไม่พ้น The Serif ที่มาพร้อมความสวยงามรับประกันด้วยรางวัล Design Award 2020 ที่ผ่านการรังสรรค์จากสองนักออกแบบชื่อดังระดับโลกตระกูล Bouroullec ดีไซน์ทีวีรูปตัว I พิมพ์ใหญ่ที่มาพร้อมกับกรอบบาง ๆ ช่วยนำเสนอลุคที่โดดเด่นเตะสายตา ที่สามารถเปลี่ยน The Serif ให้เป็นผลงานชิ้นเอกในแบบที่ทีวีเครื่องอื่นไม่สามารถทำได้ และ Magic Screen รูปแบบพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบตัวเราและยังมาพร้อมกับตัวเลือกสีที่หลากหลายเพื่อปรับให้เข้ากับอารมณ์ The Serif เหมาะสมกับการจัดวางในทุกพื้นที่ ต่างจากทีวีทั่วไปที่จะต้องวางชิดผนังหรือบนโต๊ะและตู้ เพราะ The Serif มาพร้อมกับขาตั้งโลหะอันหรูหราที่ดูเข้ากับกรอบ และยังสามารถเลือกที่จะถอดขาตั้งออกได้ด้วยเพื่อความอเนกประสงค์ในการจัด วางทุกที่ตามที่คุณต้องการก้าวผ่านข้อจำกัดของทีวี สู่โมเดิร์นโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์พร้อมสัมผัสประสบการณ์การรับชมทุกคอนเทนต์ที่เข้ากับทุกการตกแต่งบ้าน

ด้วย Samsung Lifestyle TV รุ่นไลน์อัพปี2020 ประกอบไปด้วย

  • The Sero ขนาด 43 นิ้ว ราคา 49,900 บาท
  • The Frame เริ่มต้นที่ขนาด 55 นิ้ว ราคา 45,990 บาท
  • The Serif เริ่มต้นที่ขนาด 43 นิ้ว ราคาเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Samsung Lifestyle TV รุ่นไลน์อัพปี 2020 ได้ที่: https://www.samsung.com/th/lifestyle-tvs/