Beoplay E8 Sport On Edition

หูฟัง Beoplay E8 Sport On Edition เปิดตัวพร้อม รองเท้าวิ่งมาราธอน On Cloudboom ครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย เปิดตัวหูฟังไร้สาย True Wireless ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดกับ  Beoplay E8 Sport On Limited Edition จาก Bang & Olufsen ที่มาพร้อมกับการเปิดตัว On Cloudboom (ออน คลาวด์บูม) รองเท้าวิ่งเน้นความเร็วสำหรับการวิ่งระยะไกล ภายใต้แบรนด์รองเท้าวิ่งระดับโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ On (ออน) นับเป็นการผสานสุดยอดปรัชญาการออกแบบ และการสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างแรงผลักดันให้ก้าวไปสู่เส้นชัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รู้จักกับ Beoplay E8 Sport On Limited Edition 

Beoplay E8 Sport On Edition

เป็นหูฟัง True Wireless แนวสปอร์ตตัวแรกที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ด้วยการออกแบบที่หรูหราผสานกับแนวเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ผลิตจากวัสดุที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะจากวงการกีฬาไม่ว่าจะเป็นยางและซิลิโคนที่มีลวดลายพื้นผิว เข้ากับอโนไดซ์อลูมิเนียมที่แข็งแรงทนทานและป้องกันการสึกกร่อน ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Bang & Olufsen มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP57 ที่สามารถกันน้ำลึกสุด 1 เมตร สูงสุด 30 นาที จึงหมดกังวลเมื่อต้องวิ่งท่ามกลางสายฝน หรือว่าออกกำลังกายจนเหงื่อท่วมร่างกาย

ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับ Transparency Mode ด้วยการใช้ไมค์ของตัวหูฟังรับเสียงด้านนอกเข้ามาช่วยให้เราได้ยินเสียงรอบ ๆ ตัวอีกด้วย เหมาะสำหรับการใช้งานตอนวิ่ง หรือปั่นจักรยานที่เรายังต้องการได้ยินเสียงข้างนอกเพื่อความปลอดภัย และยังใช้ไมค์ตัวเดียวกันเพื่อเปลี่ยนเป็นโหมด Active Noise Cancelling สำหรับตัดเสียงรบกวนในเวลาที่ต้องการดื่มด่ำกับเสียงเพลงโดยไม่มีเสียงภายนอกเข้ามารบกวน สามารถปรับแต่งเสียงได้เองเพิ่มเติมผ่านฟังก์ชั่น BeoSonic บนแอพพลิเคชั่น Bang & Olufsen ที่อยู่ในสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย  

นอกจากนี้Beoplay E8 Sport On Limited Edition ยังรองรับเทคโนโลยี Bluetooth 5.1 Qualcomm aptX ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สายได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด ตัวหูฟังรองรับการชาร์จไร้สายตามมาตรฐาน Qi จึงสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้ฟังเพลงได้ต่อเนื่อง 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จผ่านเคสได้อีกรวมการใช้งานได้ 30 ชั่วโมง

On Cloudboom

สุดยอดรองเท้าสำหรับการวิ่งระยะไกล (10-42 กิโลเมตร) โดยรองเท้าวิ่งมาราธอนรุ่นนี้มาพร้อมพื้นคุชชัน CloudTec 2 ชั้นที่ใช้เทคโนโลยีซูเปอร์โฟม Helion ให้ความกระชับทันทีที่สวมใส่และความสบายเมื่อวิ่งทางไกล ทั้งยังเป็นรองเท้า On รุ่นแรกที่ใช้พื้นรองเท้า Speedboard แบบผสมเส้นใยคาร์บอน ช่วยเพิ่มความเร็วในการวิ่ง ตัวรองเท้าเป็นผ้าตาข่ายชั้นเดียวที่ออกแบบมาอย่างดี น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม พร้อมแผ่นยางกันลื่นออกแบบใหม่ช่วยในการยึดเกาะทางวิ่ง พื้นรองเท้าชั้นล่างเป็นทรงโค้งเหมือนเก้าอี้โยก ช่วยในการถ่ายเทน้ำหนักและเพิ่มแรงส่งในการวิ่งทะยานไปข้างหน้า

สำหรับคอเพลงที่สนใจ สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการฟังเสียงดนตรีคุณภาพที่เหนือระดับไปอีกขั้นกับ Beoplay E8 Sport On Limited Edition สี Leaf Green ได้แล้ววันนี้ ในราคา 12,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน .life 

สำหรับรองเท้าวิ่งระยะไกล On Cloudboom มีจำหน่ายที่ Rev Runnr, Ari Running, Run 2 Paradise, Avarin, Monster Run และ 2Studio ราคา 7,600 บาท

พิเศษ….สำหรับลูกค้าที่ซื้อรองเท้า On หรือหูฟัง/เครื่องเสียง Bang & Olufsen ในระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563 จะได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าแบรนด์ On หรือ Bang & Olufsen ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้

  • เงื่อนไขที่ 1 : เมื่อซื้อรองเท้า On รุ่นใดก็ได้จะสามารถซื้อหูฟังเฉพาะรุ่นBeoplay E8 Sport On Limited Edition ในราคาพิเศษ
  • เงื่อนไขที่ 2 : เมื่อซื้อหูฟังหรือเครื่องเสียง Bang & Olufsen รุ่นใดก็ได้ สามารถซื้อรองเท้า On เฉพาะคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 และ Fall Winter 2020 ได้ในราคาพิเศษ

โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน