Logitech ร่วมมือ Herman Miller ผลิต Embody Gaming Chair เก้าอี้นั่งสบายสำหรับเกมเมอร์

การจะหาเก้าอี้สำหรับโต๊ะเกมนั้นยากซะยิ่งกว่าหาชิ้นส่วน PC ดี ๆ ซะอีก Logitech และ Herman Miller เล็งเห็นถึงปัญหานี้และร่วมกันสร้าง Gaming Chair ที่นั่งได้สบายสุดๆ ขึ้นมา

Herman Miller บริษัทผลิตเก้าอี้ชื่อดังต้องการให้เราสนใจสุขภาพมากขึ้น ได้ร่วมมือกับ Logitech ในการสร้าง Embody Gaming Chair ซึ่งมันเป็นเก้าอี้ระดับ High-end ที่หรูหรา รวมถึงเน้นที่ความสะดวกสบายในการนั่ง มีราคาอยู่ที่ 1,495$ (47,500 บาท) และตัวเก้าอี้เป็นสีดำผสมสีฟ้าบางส่วน โดยใช้โฟมผสมทองแดงในเบาะ เพื่อให้คุณรู้สึกเย็นสบาย

logitech-herman-miller-embody-gaming-chair

Embody Gaming Chair นี้ให้ความรู้สึกราวกับการนั่งบนเบาะรถสปอร์ต การออกแบบดูเรียบง่าย แต่มันถูกออกแบบตามหลักสรีระและข้อมูลทางการแพทย์ โดยมันสามารถช่วยลดอัตราการเต้นของหัวใจขณะนั่ง

ใต้เบาะที่นั่งมีจุดรองรับขนาดเล็กกว่า 150 ตัวรอบเก้าอี้ ช่วยให้เลือดไหลเวียนไปยังบริเวณที่ถูกกดทับได้ง่ายขึ้น มันสามารถปรับมุมของแผ่นรองรับที่ด้านหลัง ช่วยให้รับกับร่างกายเราได้ดีขึ้น

ส่วนที่บริเวณด้านหลังข้างซ้ายมีจะปุ่มปรับระดับ 4 ทุ่ม เพื่อปรับระดับความเอียงตามที่คุณต้องการ ที่เท้าแขนสามารถยกและลดระดับได้ แถมตัวที่นั่งยังสามารถยืดออกได้

Logitech Herman Miller Gaming Chair

สำหรับราคาระดับนี้นั้น ถือว่าค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพและพร้อมจะลงทุนกับเก้าอี้ ๆ เพียงครั้งเดียว

ข้อมูล+ภาพ จาก theverge