Xiaomi MIJIA Smart Electric Kettle 1S กาต้มน้ำอัจฉริยะ ปรับสเปคใหม่ ถูกกว่าเดิม ราคา 700 บาท

Xiaomi เร่ิมวางขาย กาต้มน้ำอัจฉริยะ MIJIA Smart Electric Kettle 1S รุ่นปรับปรุงใหม่ ราคาถูกกว่าเดิม โดยอยู่ที่ 149 หยวนหรือราว ๆ 700บาท  เริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

Xiaomi เพิ่งเปิดตัว MIJIA Smart Electric Kettle Pro ในตลาดประเทศจีนในราคา 249 หยวนหรือราว ๆ 1,300 บาท เพียงหนึ่งวันหลังจากนั้น ก็ได้เปิดตัวรุ่น 1S ที่มีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับรุ่น Pro มันมีความจุ 1.7 ลิตร และมีการเพิ่มหุ้มฉนวนใหม่ เพื่อควบคุมอุณหภูมิให้อยู่ที่ 55 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการดื่มในทันที

ตัวผลิตภัณฑ์บรรจุ Heating ring ที่มีกำลังแรงสูงถึง 1800W เช่นเดียวกับรุ่น Pro ใช้เวลาในการต้มน้ำเพียงแค่ 6 นาที พร้อมระบบวาล์วน้ำ British STRIX ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ และจะตัดไฟทันทีเมื่อน้ำเดือด

ด้านในตัวกาน้ำถูกผลิตด้วยสเตนเลส 304 ที่ได้รับการยืนยันว่าปลอดภัยต่อสุขภาพ และไม่มีกลิ่นเจือปน ตัวเครื่องด้านนอกยังถูกออกแบบมาเพื่อ Anti-scalding โดยมีการป้องกันที่หนาถึงสองชั้น เพื่อให้มั่นใจว่าเมื่อน้ำเดือดตัวผลิตภัณฑ์ด้านนอกจะไม่ร้อนตามไปด้วย

Xiaomi MIJIA Smart Electric Kettle 1S ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งรวมถึงง่ายต่อการทำความสะอาดการป้องกัน, การป้องกันที่ปลอดภัยถึงสามเท่าสำหรับพลังงาน, การป้องกันไฟฟ้าช็อต ตัวบ่งชี้การเก็บรักษาความร้อนและอื่น ๆ

ที่มา gizmochina