ทำไม iPhone SE ใหม่ ถึงคุ้มค่า น่าใช้ที่สุดในปี 2020 โปรโมชัน ราคา พิเศษจาก AIS เริ่มเพียง 8300 บาท

มาแล้ว! iPhone SE ใหม่ ที่เรากล้าฟันธงได้เลยว่า นี่คือไอโฟนที่ คุ้มค่า และ น่าใช้ ที่สุดของปี 2020 คุ้มขึ้นไปอีกกับ โปรโมชัน จาก AIS ด้วย ราคา เริ่มต้นเพียง 8,300 บาทเท่านั้น

เป็นการสานต่อความสำเร็จของ iPhone SE ซึ่งเป็นไอโฟนที่เน้นตลาดราคาประหยัดที่ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยที่ได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีตามมาตรฐานของแอปเปิล โดยรุ่นแรกที่เปิดตัวในปี 2016 ได้รับการตอบรับของตลาดและผู้ใช้อย่างมาก ด้วยขนาดเครื่องที่เล็กจับถนัดมือโดยมีประสิทธิภาพดีระดับไฮเอนด์ พร้อมราคาที่เอื้อมถึงได้

แล้ว iPhone SE ใหม่ ปี 2020 ตัวนี้ จะดีหรือไม่? น่าใช้แค่ไหน? เราจะมาบอกให้รู้กันว่าครั้งนี้ แอปเปิลจัดเต็มให้ขนาดไหน กับไอโฟนที่เรียกได้ว่า “สุดยอดทรงพลังในราคาที่ย่อมเยา”

หน้าตาคือ iPhone 8 แต่ไส้ในคือ iPhone 11 Pro เร็ว แรง ใช้ลื่นๆ ไปได้อีกหลายปี

ตัวเครื่องต้องบอกว่าคือทรงเดียวกันกับ iPhone 8 แต่ข้างในนั้น สเปครวมถึงประสิทธิภาพระดับเทียบกับ iPhone 11 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปได้เลย ตั้งแต่ชิพ A13 Bionic ที่ตอนนี้คือชิพที่เร็วสุดในตลาดสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองการเล่นเกมกราฟฟิคหนักๆ การทำงาน AR, ถ่ายภาพ หรือใช้งานต่างๆ ก็ลื่นไหลไปหมด รวมถึงยังมี Neural Engine สำหรับการทำงานด้าน AI อีกด้วย

ซึ่งสเปคที่ใหม่สดขนาดนี้ ทำให้คุณสามารถใช้ iPhone SE ใหม่ รุ่นนี้ พร้อมรับอัพเดต iOS ใหม่ในอนาคตไปได้อีกหลายปี โดยที่เครื่องยังเร็วและได้ฟีเจอร์การใช้งานที่ดีตลอดเวลา เรียกว่าจ่ายไม่แพงแล้วได้ต่อไปอีกยาวๆ เลย

โปรโมชัน iPhone SE 2020 AIS เอไอเอส

ดีไซน์สวย บาง เบา จับถนัดมือ

ตัวเครื่องบอดี้อะลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ ด้านหลังเป็นกระจกที่ทนทาน กันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 มีให้เลือก 3 สี ดำ สีขาว และ (PRODUCT)RED หน้าจอ Retina HD ขนาด 4.7 นิ้ว สีสวยคมชัดมี True Tone ปรับค่าสีให้ถูกต้องในทุกสภาพแสง และรองรับ Dolby Vision และ HDR10 สำหรับดูหนังได้คุณภาพระดับสูงอีกด้วย

และด้วยดีไซน์แบบนี้ ทำให้ตัวเครื่องมีขนาดที่เล็ก จับถนัดกระชับมือได้ด้วยมือเดียว แถมน้ำหนักก็เบาเพียงแค่ 148 กรัมเท่านั้น

มี TouchID ที่ปลดล็อคเครื่องได้สะดวก

ใครที่ยังหลงรักกับการปลดล็อคเครื่องด้วยการสแกนลายนิ้วมือบนปุ่ม Home แบบ TouchID บน iPhone SE ใหม่ 2020 ยังมีมาให้ ทำงานสแกนได้รวดเร็ว และแม่นยำ ที่สำคัญตอนนี้ยุคที่ทุกคนต้องในมาส์กเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไวรัส COVID-19 การสแกนลายนิ้วมือนั้น สะดวกกว่าการสแกนใบหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โปรโมชัน iPhone SE 2020 AIS เอไอเอส

กล้องเดียวแต่ลูกเล่นครบอย่างที่ต้องการ

แม้ว่าใน iPhone SE ใหม่ จะมีกล้องหลังแบบกล้องไวด์ตัวเดียว ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แต่ต้องบอกว่ามันไม่ธรรมดา ด้วยประสิทธิภาพของชิพ A13 Bionic ทำให้มันถ่ายภาพและวิดีโอได้ดีไม่แพ้รุ่นพี่ ตั้งแต่รูรับแสง f/1.8 ที่เก็บรายละเอียดในสภาพแสงน้อยได้ดี ทำงานคู่กับ Neural Engine เพื่อปรับแต่งให้ได้ภาพถ่ายที่สวยได้ในทุกครั้งที่ถ่าย ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายบุคคล ก็เลือกปรับสภาพแสงได้เป็นธรรมชาติ การปรับแสงแบบ HDR ช่วยจัดการรายละเอียดได้ดีทั้งส่วนสว่างและมืดในภาพเดียวกัน

ถ่ายวิดีโอเองก็จัดเต็มเช่นกัน บันทึกได้คุณภาพสูงระดับ 4K 60fps บันทึกเสียงแบบสเตอริโอ และมีระบบป้องกันวิดีโอสั่นไหวที่ใช้ OIS ร่วมกับการประมวลผล ทำให้ได้วิดีโอที่นิ่งระดับภาพยนตร์ และยังมีโหมด QuickTake บนกล้องหน้าและกล้องหลังเพื่อบันทึกวิดีโอโดยที่ไม่ต้องออกจากโหมดภาพถ่ายได้อีกด้วย

เรียกว่ากล้องเดียวก็ยังใช้งานถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ ถ่ายเซลฟี่ได้ดี ไม่มีปัญหา

โปรโมชัน iPhone SE 2020 AIS เอไอเอส

แบตอึด แถมชาร์จไร้สายได้ด้วย

ประสิทธิภาพการใช้งานของแบตเตอรี่ แอปเปิลบอกใช้งานได้เทียบเท่ากับ iPhone 8 เล่นวิดีโอได้สูงสุด 13 ชั่วโมง เล่นเพลงได้สูงสุด 40 ชั่วโมง แถมด้วยยังมีระบบชาร์จเร็ว ที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 50% ภายในเวลาแค่ 30 นาที (ใช้อแดปเตอร์ 18W) และยังรองรับระบบชาร์จแบบไร้สายมาตรฐาน Qi ได้ด้วย

รองรับใช้งานได้ 2 ซิม

อยากใช้ไอโฟนใส่ 2 เบอร์ก็ไม่ใช่ปัญหา iPhone SE ใหม่ (2020) รองรับ 1 eSim กับ 1 ซิมขนาดนาโน ที่ตอนนี้ AIS ก็มีบริการใช้งาน eSim ให้ใช้งานได้แล้ว

พร้อมใช้ทุกอย่างใน Ecosystem ของ Apple ได้หมด

ด้วยสเปคและการอัพเกรดทุกด้านให้สดใหม่ iPhone SE ใหม่ (2020) ตัวนี้ พร้อมรองรับสารพัดบริการต่างๆ ใน Ecosystem ได้เต็มรูปแบบ ใช้งานแอพใน App store ที่ตอนนี้มีมากกว่า 2 ล้านแอพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดูหนัง ดูซีรี่ย์ จาก Apple TV+ (ซื้อกับ AIS รับสิทธิ์ดูฟรี 1 ปี), เก็บไฟล์ข้อมูล รูปภาพ ใน iCloud

โปรโมชัน iPhone SE 2020 AIS เอไอเอส

ราคา ที่คุ้มสุดคุ้ม เข้าถึงได้ทุกคน

และนี่คือสิ่งที่ทุกคนต้องยอมแพ้ เพราะ ราคา เปิดตัวออกมาเรียบร้อยแล้ว (ข้อมูลจาก apple.com/th) ทำเอาตะลึงไปตามๆ กัน เพราะว่าเปิดมาราคาถูกกว่า iPhone SE รุ่นก่อนด้วย โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 ความจุคือ

  • รุ่นความจุ 64GB ราคา 14,900 บาท
  • รุ่นความจุ 128GB ราคา 16,900 บาท
  • รุ่นความจุ 256GB ราคา 20,900 บาท

ถือว่าเป็นราคาที่ไม่สูงเลย ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงไอโฟนได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพแล้ว เราถึงยกให้ iPhone SE ใหม่ (2020) เป็นไอโฟนที่คุ้มค่าน่าซื้อน่าใช้ที่สุดแล้วในตอนนี้

เปิดจอง โปรโมชัน ราคา iPhone SE ใหม่ (2020) ที่พิเศษจนต้องหลงรัก จาก AIS (เอไอเอส) รับส่วนลดสูงสุด 7,600 บาท (รวมย้ายค่ายเบอร์เดิม)

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ iPhone SE ใหม่ ก่อนใคร วันนี้เอไอเอส เค้าเปิดจอง iPhone SE พลังเหลือล้นในเครื่องเล็กๆ บนเครือข่ายเร็วสุด แรงสุด มาพร้อมราคาเบาๆ พร้อมสิทธิพิเศษ ฟรีมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายที่พร้อมใช้งานได้ดีที่สุด กับ AIS Next-G ที่รองรับบนไอโฟน ให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนมือถือเร็วแรงถึงระดับ Gigabit รวมถึงตอนนี้ AIS มีการพัฒนา AIS Super-Wifi ให้รองรับมาตรฐานใหม่ อย่าง Wi-Fi 6 ที่เร็วแรงเสถียรยิ่งกว่าเก่าและให้การดาวน์โหลดเร็วสุดขีดอีกด้วย

  • ราคาเริ่มเพียงแค่ 8,300 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด
  • ลูกค้าย้ายค่ายรับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท
  • รับสิทธิ์ฟรี YouTube Premium พร้อมดูยูทูปไม่สะดุด ไม่มีโฆษณาคั้น นาน 6 เดือน
  • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือนพร้อมเครดิตเงินคืน สูงสุด 4%
  • รับส่วนลดซื้อ AirPods สูงสุด 20%

สามารถจอง iPhone SE ใหม่ (2020) กับ AIS ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 14-24 พฤษภาคม 2563 นี้ ที่ www.ais.co.th/iPhoneSE แถมสะดวกกว่า ด้วยช่องทางหลากหลายให้สั่งซื้อล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็น แอด LINE @AISShop คลิก https://lin.ee/d6uFhKX  ก็จองผ่าน LINE ได้เลย หรือจะเข้าที่เว็บ AIS Online Store สั่งจองรอรับเครื่องที่บ้านได้เลย ส่วนใครสะดวกรับเครื่องเอง ก็จองทาง Online แล้วไปรับที่ช็อปสาขาใกล้ๆ ที่สะดวกได้เช่นกัน

ช่องทางสั่งจองเยอะขนาดนี้ ทางไหนก็สะดวกรีบไปจองด่วนๆ เลย

อย่างที่บอกว่า สำหรับปีนี้ ไอโฟนรุ่นที่คุ้มสุดๆ ในราคาที่จับต้องได้ง่ายสุดเท่าที่แอปเปิลเคยผลิตมา iPhone SE ใหม่ (2020) ตัวนี้ น่าจะถูกใจใครที่อยากเปลี่ยนไอโฟนใหม่ที่ใช้มาหลายปี ให้เร็วสปีดสุดขีดในราคาน่ารักๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน