HUAWEI FreeLace และ HUAWEI Mini Speaker

สินค้าใหม่ หูฟังบลูทูธไร้สาย HUAWEI FreeLace และ ลำโพงพกพา HUAWEI Mini Speaker

ในงานเปิดตัว Huawei P30 Pro สีพิเศษ Amber Sunrise ยังมีอุปกรณ์เสริมใหม่เปิดตัวด้วย ซึ่งตอนนี้เริ่มวางจำหน่ายแล้้ว คือ HUAWEI Mini Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดพกพาให้เสียงแบบสเตอริโอ 360 องศา และ HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายแบบโลหะแข็งแรงทนทาน พลังเสียงกระหึ่มเต็มอารมณ์

HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบอย่างงดงาม

HUAWEI FreeLace และ HUAWEI Mini Speaker

ผลิตจากวัสดุโลหะแข็งแรงทนทาน พลังเสียงกระหึ่มเต็มอารมณ์ด้วยตัวขับไทเทเนียม สามารถรักษารูปทรงได้ ด้วยซิลิโคนสีสันสดใสที่ให้ความรู้สึกนุ่มขณะจับและไม่ระคายเคืองผิว รองรับการเชื่อมต่ออัจฉริยะ ใช้งานได้ยาวนาน รองรับการชาร์จแบบ HUAWEI HiPair ผ่าน USB Type-C ที่สามารถชาร์จได้ทั้งแบบจับคู่ชาร์จจากสมาร์ทโฟน และการชาร์จแบบเร็ว เพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้ถึง 4 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มจะสามารถสนทนาต่อเนื่องได้ยาวถึง 13 ชั่วโมงและฟังเพลงได้ 18 ชั่วโมง

HUAWEI FreeLace และ HUAWEI Mini Speaker

สามารถเล่นเสียงเบสได้ทรงพลังและขับเสียงแหลมได้อย่างนิ่มนวล ไมโครโฟนประกอบขึ้นจากแนวคิดการออกแบบให้มีช่องเปิดแบบคู่ (dual-cavity design) มี 2 สี ได้แก่ Graphite Black และ Amber Sunrise ราคา 2,490 บาท

HUAWEI Mini Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดพกพาดีไซน์เรียบหรู

เพลิดเพลินไปกับเสียงแบบสเตอริโอ 360 องศา ที่มีความถี่ 100Hz – 20KHz ใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 660 mAh มาพร้อม IPX4 ป้องกันน้ำกระเด็นใส่ ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 112.1 กรัม ในดีไซน์เรียบหรู ให้ทุกกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้งสนุกสุดเสียงและชัดเจนกว่าที่เคย และยังรองรับการเชื่อมต่อลำโพงแบบคู่เพื่อกระจายเสียงให้กระหึ่มรอบทิศทาง

HUAWEI Mini Speaker ดีไซน์เรียบหรู 2 สี คือ Graphite Black และ Emerald Green ในราคา 1,090 บาท(ลำโพงเดี่ยว) และ 1,990 บาท (ลำโพงคู่)

HUAWEI FreeLace และ HUAWEI Mini Speaker วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ณ หัวเว่ยแบรนด์ ช้อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ