Samsung เปิดตัว Galaxy S10+ Park Hang Seo Limited Edition ขายเฉพาะที่เวียดนาม

อีกครั้งที่ Samsung ได้เปิดตัวโทรศัพท์ที่มีสีและรุ่นสุดพิเศษ โดยหลังจากที่ Galaxy S10 นั้นได้เปิดตัวสี Cardinal Red finish ไป ล่าสุดก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S10+ Park Hang Seo Limited Edition ในประเทศเวียดนาม

ถ้าหากคุณสงสัยว่า Park Hang Seo คือใครล่ะก็ เขาคือ อดีตนักฟุตบอลและโค้ชคนปัจจุบันของทีมฟุตบอลทีมชาติเวียดนาม ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเปิดวางขายในปริมาณที่จำกัดแบบ Exclusive นั่นเอง! โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายนในราคาสนนอยู่ที่ 23,990,000 ดอง หรือประมาณ 32,000 บาท

ซึ่งคุณจะได้รับกล่องสีแดงที่มีดีไซน์สวยงามมีรูปของ Park Hang Seo  ภายในกล่องจะได้รับ Samsung Galaxy S10+ ที่มาพร้อมกับบอดี้สี Prism Silver ซึ่งเป็นสีจำนวนจำกัดและเคสโทรศัพท์สีแดงสกรีนลาย Park Hang Seo  ที่ใช้ระบบ NFC ที่จะเปลี่ยนธีมของสมาร์ทโฟนให้คุณอัตโนมัติพร้อมกับแถม Power Bank ไร้สายอีกด้วย

ในตัวเครื่องภายในซอฟแวร์จะไม่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ แต่ว่าด้วยสี Prism Silver สุดพิเศษนี้ หากสังเกตจะคล้ายกับ Prism White ที่วางขายอยู่ทั่วโลกด้วยรูปแบบการย้อมบอดี้ไล่ระดับสีแต่รุ่นนี้จะแตกต่างที่พื้นฐานของสี โดยจะมีสีแดงอ่อนๆ รอบๆ ด้านบนและล่างของบอดี้

Galaxy S10+ Park Hang Seo Limited Edition

สำหรับคนที่หลงใหลในสี Prism Silver สุดพิเศษนี้ เป็นข่าวดีที่สีนี้ได้ทำการวางจำหน่ายเป็นพิเศษที่ประเทศฮ่องกง โดยไม่ได้ร่วมอยู่ในรุ่นพิเศษใดๆ เลย โดยวางจำหน่ายสำหรับคนที่ต้องการตามล่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S10+ สีนี้มาครอบครองเป็นพิเศษ

Galaxy S10+ Park Hang Seo Limited Edition

Galaxy S10+ Park Hang Seo Limited Edition

Galaxy S10+ Park Hang Seo Limited Edition

Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S10+ รุ่น Limited Edition Park Hang Seo

ที่มา flashfly.net

รูปภาพ samsungvn.com