ทำไมต้องเลือก!? จัดไป AirLoop หูฟังไร้สาย 3 แบบในตัวเดียว

โปรเจ็คต์ Kickstarter ใหม่ล่าสุดที่เราไปเจอมา AirLoop หูฟังไร้สายแบบ True Wireless รุ่นใหม่ ที่ไม่ซ้ำใคร เพราะมาพร้อมความสามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ถึง 3 แบบ เป็นตัวแรกของโลก

airloop

เริ่มด้วยการใช้งานรูปแบบ True Wireless หรือการเป็นหูฟังไร้สายแบบไม่ต้องมีสายมาเชื่อมต่อให้รำคาญใจเลยสักนิดเดียว ทั้งสายที่ต้องเสียบกับมือถือ หรือสายระหว่างหูทั้งสองข้างก็ไม่มีสักเส้น เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานแบบสุดๆ และออกแบบมาให้สวมใส่ได้แน่น พร้อมใช้งานออกกำลังกายได้เลยด้วย

หรือถ้าใครชอบออกกำลังกายหนักจริงๆ กลัวว่าหูฟังจะหล่นหลุดหายไประหว่างการวิ่ง ก็สามารถใส่สายคล้องคอเชื่อมระหว่างตัวหูทั้งสองข้างได้เลย ออกกำลังกายหนักแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวหลุดหล่นหายแน่นอน

[youtube v=”u-GsAJdYm0o”]

และแบบสุดท้าย สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่ต้องถอดหูฟังเข้าออกบ่อยๆ ก็สามารถต่อสายคล้องคอแบบ Neckband ที่ต่อง่ายด้วยระบบแม่เหล็กแรงสูง ดูดติดระหว่างสายกับตัวหูฟัง พร้อมให้เปลี่ยนสลับไปมาระหว่าง True Wireless และ Neckband ได้อย่างง่ายดายทันทีแต่ดึงออก หรือเอาปลายสายมาดูดติดแม่เหล็ก

ยังไม่หมด ตัวหูยังออกแบบมาให้ประหยัดพลังงานสูงมาก สามารถใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมง แล้วยังสามารถเพิ่มได้จากอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ร่วมกันได้อีกสูงสุดถึง 80 ชั่วโมงไปเลย มีมาตรฐานกันน้ำกันเหงื่อ IPX7 เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ใหม่ล่าสุด รองรับมาตรฐาน aptX ให้คุณภาพเสียงสูงสุด

ใครอยากได้ก็ตามไปกดกันได้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ $79 (ประมาณ 2,5xx บาท) ในช่วง Early Bird จากลิงค์ที่มด้านล่างนี้เลย

ที่มา: Kickstarter