Sylvania Smart Pole

ซีลวาเนีย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Smart Pole เพื่อเมืองอัจฉริยะ Smart City

บริษัท เฟโล ซีลวาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของอุปกรณ์ส่องสว่างแบรนด์ ซีลวาเนีย  เตรียมพร้อมสู่การใช้ชีวิตในยุค Smart City ด้วยคอนเซ็ปต์ Smart Light Smart Life  อาทิ นวัตกรรมที่ซีลวาเนียเรียกว่า Smart Pole ซึ่งเปรียบเสมือนเสาไฟอัจฉริยะที่รวมทุกเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน

Smart Pole เสาไฟฟ้าอัจฉริยะ ที่รวมนวัตกรรมด้านไฟฟ้าไว้ในหนึ่งเดียว

Sylvania

โดยจะมีอุปกรณ์ต่างๆ เช่น อุปกรณ์ส่องสว่าง EV Charger หรือ สถานีชาร์จรถไฟฟ้า ทำหน้าที่เป็นตัวชาร์จพลังงานไฟฟ้าให้กับแบตเตอรี่รถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ตัวส่งสัญญาณ WIFI  กล้องวงจรปิดพร้อมตรวจสอบระบบการจราจรและความปลอดภัย แสดงผลผ่านจออัจฉริยะของเสา Smart Pole ของซีลวาเนีย   นอกจากนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ที่น่าจับตามองของแบรนด์ซีลวาเนีย ซึ่งเรียกว่า ToLEDo 360 View Cam เป็นหลอดไฟอัจฉริยะ ที่รวมหลอดไฟส่องสว่างและกล้องวงจรปิด CCTV ไว้ด้วยกัน สามารถจับภาพได้อย่างแนบเนียน คมชัดแบบ 360 องศาเลยทีเดียว

Sylvania

นอกจากนี้ยังมี หลอดไฟ LED แบบใหม่ Stik Pro ที่มีรูปทรงเพรียวบาง กะทัดรัด สามารถใช้งานร่วมกับโคมได้หลากหลายประเภท ให้แสงสว่างมากขึ้นและมุมแสงกว้างขึ้นถึง 240 องศา ทำให้ถนอมสายตาและรู้สึกสบายสายตาเวลาใช้งาน รวมไปถึงหลอดไฟ LED ที่เรียกว่าToLEDo Switch CCT ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ 3 สี วอร์มไวท์, เดย์ไลท์, คูลไวท์ โดยใช้สวิสต์เปิดปิดไฟทั่วไป

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.feilosylvania.co.th เป็นช่องทางการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ของผลิตภัณฑ์ซีลวาเนีย รวมถึงเป็นช่องทางใหม่ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ถึงผู้บริโภคโดยตรงอีกด้วย

Sylvania

Sylvania