Eaton 5A 9A

Eaton เปิดตัว เครื่องสำรองไฟฟ้า Eaton 5A และ 9A Advantage Series สำหรับตลาดไทย

Eaton ผู้นำระดับโลกในด้านการจัดการพลังงานและระบบไฟฟ้า เปิดตัวเครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) รุ่นล่าสุดในตระกูล Advantage Series 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Eaton 5A สำหรับตลาดผู้ใช้งานทั่วไป และ Eaton 9A สำหรับตลาดธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SME) รวมถึงระบบเครือข่ายไอที โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการแหล่งจ่ายไฟสำรองคุณภาพสูงที่เชื่อถือได้ เพื่อความต่อเนื่องในการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าและการทำงานของธุรกิจในประเทศไทย ที่มักประสบปัญหาไฟฟ้าไม่เสถียร ไฟตก ไฟกระชาก และไฟดับอยู่บ่อยครั้ง

Eaton 5A เป็นเครื่องสำรองไฟฟ้าที่เหมาะกับการใช้งานในบ้านพักอาศัย สำนักงานขนาดเล็ก (SOHO) รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบการอิสระ บริษัทครีเอทีฟ และเหล่าเกมเมอร์ ที่ต้องการเครื่องสำรองไฟราคาจับต้องได้แต่มีคุณภาพเชื่อถือได้ในการปกป้องข้อมูลและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความสำคัญ

EATON 5A 9A UPS

ในขณะที่ Eaton 9A ซีรีส์เป็นเครื่องสำรองไฟคุณภาพสูงที่มาพร้อมเทคโนโลยี Online Double Conversion ที่ล้ำสมัย ให้กำลังไฟเอาท์พุตสูงสุดถึง 0.9 พร้อมจอแสดงผล LCD ขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสถานะการทำงานได้อย่างละเอียด และสามารถปรับแต่งการตั้งค่า รวมถึงการแจ้งเตือนต่าง ๆ ได้อย่างอิสระผ่านซอฟต์แวร์จัดการระยะไกลอย่าง WINPOWER ทำให้ Eaton 9A เหมาะสำหรับการใช้งานในธุรกิจที่มีความสำคัญของระบบไอทีสูง ที่ต้องการประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการทำงานที่เหนือกว่า

นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ในงานนี้ Eaton ยังได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Ingram Micro ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการจัดจำหน่ายสินค้าและโซลูชันไอที โดยแต่งตั้งให้ Ingram Micro Thailand เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำรองไฟ Eaton 5A Advantage Series ภายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งจะช่วยขยายช่องทางการเข้าถึงสินค้าได้กว้างขึ้น และเข้าถึงผู้ใช้งานในทุกระดับได้มากขึ้น ผ่านเครือข่ายพาร์ทเนอร์ที่ครอบคลุมทั่วประเทศของ Ingram Micro

EATON 9A

คุณ Jimmy Yam รองประธานบริหาร ภูมิภาคเอเชียตะวันออกของ Eaton ได้กล่าวถึงที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ว่า Eaton มีความเข้าใจเป็นอย่างดีถึงผลกระทบของปัญหาไฟฟ้าขัดข้องที่มีต่อการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าและการดำเนินธุรกิจ รวมถึงความจำเป็นของแหล่งจ่ายไฟสำรองที่มีเสถียรภาพสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยุคดิจิทัลและการทำงานที่บ้านที่เพิ่มสูงขึ้น ดังนั้น Eaton จึงออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ในการลดผลกระทบจากปัญหาไฟฟ้าให้เหลือน้อยที่สุด และเพิ่มความมั่นใจได้ว่าลูกค้าสามารถใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง

คุณ Jimmy ยังมองว่าธุรกิจ SME และกลุ่มผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและคุณภาพชีวิตโดยรวมมากขึ้นเรื่อยๆ Eaton จึงมั่นใจว่าเครื่องสำรองไฟรุ่นใหม่ในตระกูล Advantage Series จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ได้เป็นอย่างดี และความร่วมมือกับ Ingram Micro ในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ทั่วไปสามารถเข้าถึงโซลูชันด้านพลังงานไฟฟ้าที่เชื่อถือได้ในราคาที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

คุณสุภัทรา รามสูต ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท Eaton Electric (Thailand) ได้กล่าวเสริมถึงความโดดเด่นของเทคโนโลยี UPS ของ Eaton ว่า ด้วยความเชี่ยวชาญมากว่า 10 ปีในตลาดเครื่องสำรองไฟ Eaton ได้นำจุดแข็งด้านการวิจัยและพัฒนามาสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิทัลที่ผู้คนและธุรกิจพึ่งพาเทคโนโลยีในการใช้ชีวิตและการทำงานแบบเคลื่อนที่มากขึ้น Eaton มีความเข้าใจลึกซึ้งถึงความสำคัญของเสถียรภาพระบบไฟฟ้าที่มีต่อการป้องกันความเสี่ยงทั้งในแง่การสูญเสียข้อมูล การเสียหายของอุปกรณ์ และการหยุดชะงักทางธุรกิจ ดังนั้น เครื่องสำรองไฟ Eaton จึงได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงในการปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และข้อมูลสำคัญจากปัญหาไฟฟ้าผิดปกติทุกรูปแบบ เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและเชื่อถือได้ในทุกสถานการณ์

ด้าน คุณพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท Ingram Micro (Thailand) ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านช่องทางจัดจำหน่ายกับ Eaton มากว่า 10 ปี ได้แสดงความยินดีกับความร่วมมือในครั้งนี้ว่า Ingram Micro มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความสัมพันธ์อันดีกับ Eaton และได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Eaton 5A แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่ง Ingram Micro จะใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำการจัดหาโซลูชันไอที มาสนับสนุนการกระจายสินค้าและการตลาดให้เข้าถึงฐานลูกค้าได้อย่างกว้างขวางและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานทุกระดับ ตั้งแต่ผู้ประกอบการ SME เจ้าของธุรกิจโฮมออฟฟิศ บริษัทครีเอทีฟ ไปจนถึงผู้ใช้ทั่วไป สามารถเข้าถึงโซลูชันด้านพลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่า ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายชั้นนำที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ

การเปิดตัวเครื่องสำรองไฟ Eaton Advantage Series ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Eaton ในการนำเสนอโซลูชันด้านการจัดการพลังงานและระบบไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก เพื่อช่วยให้ธุรกิจและผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะสามารถรับมือกับปัญหาไฟฟ้าขัดข้องได้อย่างมืออาชีพ และสามารถปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความสำคัญได้อย่างปลอดภัย เพื่อการทำงานและการใช้ชีวิตดิจิทัลอย่างไร้กังวลในทุกสถานการณ์

สามารถติดตามรายละเอียดสินค้าเครื่องสำรองไฟ Eaton 5A และ 9A เพิ่มเติมได้ที่ www.eaton.com/