Nike จับมือ Sony เปิดตัวรองเท้าผ้าใบในธีม PlayStation

สำหรับแฟนๆ เครื่องคอนโซล PlayStation และชื่นชอบรองเท้าผ้าใบ  ดูเหมือนว่าจะมีไอเททใหม่มาให้กรีดร้องกันอีกชิ้นหนึ่งแล้ว  เมื่อ Nike ได้เปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ Nike PG-2 “PlayStation” Colorway

รองเท้ารุ่นพิเศษนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Nike, Sony, และ George Paul ผู้เล่นบาสเก็ตบอลตำแหน่ง Small forward แห่งทีม Oklahoma City Thunder ตัวรองเท้าออกแบบโดย Tony Hardman ผู้ที่เคยออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษของ George Paul (PG-1) ก่อนหน้านี้

นอกจากการออกแบบในธีม PlayStation แล้ว  ในส่วนของลิ้นรองเท้านั้นจะมีโลโก้ของ George Paul และ PlayStation ปรากฎอยู่  โดยทางโซนี่กล่าวว่าเมื่อกดที่โลโก้ตรงลิ้นรองเท้านี้  โลโก้จะเปล่งแสงสีฟ้าโทนเดียวกับบนเครื่อง PlayStation เวลาเปิดเครื่อง

และสำหรับผู้ที่มี PlayStation 4 บริเวณส้นรองเท้านั้นจะมีบาร์โค้ดพิเศษแปะอยู่  ซึ่งเจ้าของรองเท้าจะสามารถสแกนบาร์โค้ดดังกล่าวเพื่อรับธีม George Paul ใน PlayStation 4 ได้ฟรีอีกด้วย

ตัว George Paul เองนั้นกล่าวว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของเครื่อง PlayStation โดยเขาได้รับ PlayStation 2 เครื่องแรกเป็นของขวัญวันคริสต์มาสในตอนเด็ก  และเขาก็พกมันไปเล่นด้วยในทุกๆ ที่เลยทีเดียว

Nike PG-2 “PlayStation” Colorway จะวางจำหน่ายในราคา 110 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,200 บาท  เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 10 กุมภาพันธ์นี้

อ้างอิง – Mashable