Galaxy Note Fan Edition ราคา 20,900 บาท

Galaxy Note Fan Edition เริ่มขายแล้ว ราคา 20,900 บาท โปรฯ ร่วมค่ายมือถือลดอีก 4000 บาท

หลังจากที่มีข่าวว่า Samsung ประเทศไทย จะนำเอา Galaxy Note Fan Edition (หรือ Galaxy Note FE) เข้ามาจำหน่ายในไทย ตามกำหนดการก่อนหน้านี้คือวันที่ 3 พฤศจิกายน ล่าสุดใน Samsung Experience Shop หลายสาขา ได้เริ่มจำหน่าย Galaxy Note FE แล้ว ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE) ราคา 20,900 บาท

เรียกได้ว่าเป็นราคาที่โดนใจแฟนโน้ตชาวไทยกันเลยทีเดียว ด้วยสเปคเครื่องที่ยังถือว่าใช้งานได้ดี กล้องหน้าหลัง รูรับแสง f/1.7 ถ่ายในที่มืดได้สวยงาม และกล้องหลังยังเป็นแบบ DualPixel พร้อมทั้งเครื่องมีระบบสแกนม่านตา (Iris Scanner) มาให้ด้วย ส่วนตัวปากกา S Pen นั้น ฟีเจอร์การใช้งานเรียกได้ว่าสูสีกับ Note 8 เลย

Samsung Galaxy Note Fan Edition 05

อีกจุดเด่นที่หลายคนชอบ Galaxy Note FE มากกว่า Galaxy Note8 ก็คือ เครื่องยังมีปุ่มโฮม พร้อมเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ด้านหน้า และด้วยราคาที่ถูกกว่าหมื่นกว่าบาท น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับคนที่หาสมาร์ทโฟนรุ่นราคา 2 หมื่นบาทต้นๆ แล้วสเปคดี ดีไซน์สวย ใช้งานคุ้มกันไปได้หลายปี

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเพิ่มเติมอีก จากหน้าแฟนเพจของ Jaymart มีข้อมูล สามารถผ่อนชำระกับบัตรเครดิต 0% นานสูงสุด 10 เดือน และมีลดราคาค่าเครื่องอีก 4,000 บาท เมื่อทำการเปิดแพ็คเกจรายเดือนกับ AIS, dtac และ Truemove H รายเดือนตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป และมีของแถมเป็น เคสแบบ Clear View Cover และฟิล์มกันรอยให้อีกด้วย