Samsung Galaxy Note Fan Edition

Samsung Galaxy Note Fan Edition เตรียมขายในไทย 3 พ.ย. ราคา 20900 บาท

สมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่แฟนๆ ซัมซุงในไทยอยากให้นำเข้ามาจำหน่าย วันนี้ Samsung  (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy Note Fan Edition พร้อมวางขายในไทยวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ราคา 20,900 บาท

Samsung Galaxy Note Fan Edition

หลังจากที่ Galaxy Note7 ประสบปัญหาเมื่อปีที่ผ่านมา ทางซัมซุงก็ได้ทำการแก้ไขปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของความปลอดภัยด้านแบตเตอรี่ให้ดีมากขึ้น ด้วยกระบวนการตรวจสอบถึง 8 ขั้นตอน และเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาก็ได้นำเอา Galaxy Note7 ที่มีผลิตเอาไว้และทำการปรับปรุงเรื่องของแบตเตอรี่ใหม่ โดยออกมาขายในชื่อ Galaxy Note Fan Edition (หรือเรียกสั้นๆ ว่า Galaxy Note FE)

ในช่วงแรกซัมซุงได้จำหน่าย Galaxy Note FE เฉพาะในประเทศเกาหลีใต้ ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ขายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว และต่อมาทาง Samsung ก็ได้ศึกษาความเป็นไปได้ที่จะนำ Galaxy Note FE ไปวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวในหลายๆ ประเทศจะเริ่มวางขาย อาทิ มาเลเซีย

และตอนนี้ ประเทศไทยที่ถือว่าเป็นอีกประเทศที่สมาร์ทโฟนในตระกูล Galaxy Note นั้นได้รับความนิยมมากๆ ก็เตรียมวางจำหน่าย Galaxy Note FE อย่างเป็นทางการ โดยจะเข้ามา 2 สีคือ สีฟ้า Blue Coral และสีดำ Black Onyx วางขายวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ราคา 20,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% 10เดือน ตั้งแต่วันจัดจำหน่าย ถึง 31 ธันวาคม 2560 ที่ Samsung Brand Shop

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

คาดว่างานนี้จะได้รับความสนใจจากแฟนๆ โน้ตชาวไทยเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเปิดตัว Galaxy Note8 ไปแล้ว แต่ก็มีผู้ใช้จำนวนไม่น้อย รู้สึกไม่กล้าสู้ราคา 33,900 บาท สำหรับ Samsung Galaxy Note Fan Edition ที่จะขายในไทย ด้วยราคา 20,900 บาท นั้น ด้วยสเปคที่ยังถือว่าไม่ล้าสมัย และประสิทธิภาพการใช้งานหลายๆ อย่างก็ไม่ได้ด้อยกว่า Note8 ในราคาถูกกว่าหมื่นกว่าบาท

งานนี้น่าจะทำให้ใครที่ยังใช้ Note 5 อยู่แล้วอยากอัพเกรดเครื่อง เลือกมาเปลี่ยนเป็น Galaxy Note FE กันเยอะแน่นอน

Briefing!

  • มีวางจำหน่ายเฉพาะช่องทาง Samsung Brand Shop และ www.s-estore.com
  • ไม่มีประกันจอแตกและเปลี่ยนเครื่อง
  • เข้าไทย 2 สี สีฟ้า Blue Coral และสีดำ Black Onyx

Samsung Galaxy Note Fan Edition 05

Samsung Galaxy Note Fan Edition 05

Samsung Galaxy Note Fan Edition 05

Samsung Galaxy Note Fan Edition 05

Samsung Galaxy Note Fan Edition 05