ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 8 Olixar case leak

ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 8 แบบชัดๆ เว็บขายเคส Olixar

ในที่สุดก็มี ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 8 แบบที่เห็นรายละเอียดของเครื่องแบบชัดเจนทั้งด้านหน้าและหลัง แบบที่ใช่การ render ขึ้นเองจากข้อมูลข่าวลือ เพราะอันนี้เป็นภาพจาก Olixar ผู้ผลิตเคสสำหรับสมาร์ทโฟน โดยที่ภาพนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นของจริง

ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 8 เป็นการยืนยันข่าวหลุดที่ผ่านมาได้ชัดเจน

หลายอาทิตย์ที่ผ่านมามีข่าวลือจากหลายกระแส เกี่ยวกับฟีเจอร์หลายๆ อย่างของ Samsung Galaxy Note 8 และในภาพชุดนี้ก็เป็นการยืนยันได้ชัดเจนแล้วว่า นี่จะเป็นครั้งแรกที่ Samsung จะนำเอาเทคโนโลยีกล้องคู่ มาใช้ในสมาร์ทโฟนของตัวเองเสียที หลังจากที่ก่อนหน้านี้คู่แข่งในตลาดทั้ง Apple หรือแม้แต่ฝั่ง Android ด้วยกันเองหลายๆ แบรนด์ก็ใช้เทคโนโลยีกล้องคู่กันไปหมดแล้ว ก็คงต้องมาดูกันว่า Samsung จะทำได้ดีหรือว่าแตกต่างอย่างไร และดีไซน์เป็นแบบเรียงแนวนอนของ เลนส์กล้องคู่, ไฟแฟลช LED, Heartrat Sensor และเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

และเมื่อมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาที่ด้านหลังแล้ว เป็นอันลบข่าวลือเรื่องที่ว่า จะมีระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ไปได้เลย ซึ่งล่าสุดเอง Qualcomm ก็ได้เปิดตัวเทคโนโลยีนี้ไปและคาดว่าจะเริ่มมีใช้ในสมาร์ทโฟนที่วางขายปี 2018 ส่วนการดีไซน์นั้นก็ถอดแบบตาม Galaxy S8 ทุกอย่าง ทั้งหน้าจอแบบ Infinity Display เต็มไร้ขอบ และขนาดของหน้าจอก็คาดว่าจะเท่ากับ Galaxy S8+ รวมถึงด้านข้างก็มีปุ่น Bixby มาด้วยเช่นกัน

สิ่งที่ต้องมาลุ้นดูกันต่อไปคือตัวปากกา S Pen ว่าครั้งนี้ Samsung จะพัฒนาตัวปากกาสไตลัสสำหรับเขียนบนหน้าจอที่เดิมบน Note 7 เองก็ถือว่าดีมากแล้ว เราเชื่อว่า Samsung น่าจะมีลูกเล่นที่เพิ่มเติมจากเดิม เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บให้กับ Galaxy Noe 8 ให้แข็งแกร่งและโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม

ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 8 Olixar case leak

ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 8 Olixar case leak

ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 8 Olixar case leak

ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 8 Olixar case leak

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

เป็นอีกครั้งที่เว็บ Mobilefun อัพข้อมูลสินค้าเคสสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Olixar ที่ยังไม่เปิดตัว เพราะก่อนหน้านี้ก็อัพโหลดข้อมูลเคสของ iPhone 8 ขึ้นมาให้เห็นแบบชัดๆ ไปเรียบร้อยแล้ว ดูจากความพร้อมและภาพที่หลุดมาแบบชัดเจนขนาดนี้แล้ว ข่าวลือที่ว่า Galaxy Note 8 จะเปิดตัวในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นจริง

ที่มา : GSM Arena