Napflix เว็บรวมวิดีโอสำหรับคนอยากหลับ

ตอนนี้เราคงรู้จักกับเว็บ Netflix ที่ให้บริการดูหนังออนไลน์แบบจ่ายรายเดือนกันมาบ้างแล้ว  โดยหนังบน Netflix นั้นก็มีมากมายหลายแนว  ตั้งแต่แนวน่ากลัว  แอคชัน  ไปยันตลกโปกฮา  แต่ถ้าหากเราแค่อยากเปิดทีวีเป็นเพื่อนยามหลับล่ะ?

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ Napflix เว็บรวมสารพัดวิดีโอชวนง่วงจากในอินเตอร์เน็ต!

เว็บ Napflix นั้นสร้างขึ้นมาเพื่อกล่อมผู้ชมให้หลับอย่างแท้จริงครับ  ตัวเว็บแม้จะออกแบบหน้าตาคล้าย Netflix แต่ก็ปรับไปใช้สีดำ/เขียวที่ดูอึมทึมชวนง่วงตั้งแต่แรกเห็น  ส่วนวิดีโอภายในเว็บนั้นก็รวมสารพัดวิดีโอน่าเบื่อที่จะกล่อมให้คุณหลับคาหน้าจอได้อย่างง่ายดาย!

วิดีโอชวนง่วงที่อยู่บน Napflix นั้นมีอะไรบ้าง?  ก็อย่างเช่น วิดีโอหมูใน Minecraft เดินดุ่ยๆ ไปเรื่อยๆ ที่ยาวหนึ่งชั่วโมงเต็ม, วิดีโอกองไฟในเตาผิง, วิดีโอสารคดีชีวิตอันเอื่อยเฉื่อยของดคอาล่า, หรือแม้แต่หน้าจอ Test Card สุดคลาสสิคที่จะโผล่มาเมื่อสถานีหยุดออกอากาศ แค่ฟังชื่อวิดีโอก็ชวนง่วงแล้วมั้ยล่ะ

และสำหรับใครที่อยากเลือกด้วยว่าอยากจะช่วงด้วยเนื้อหาแบบไหน  เช่นสารคดี  กีฬา  โฆษณา  สอนหนังสือ ฯลฯ ทางเว็บก็ได้จัดหมวดหมู่เอาไว้ให้ด้วยเช่นกัน

พร้อมแล้วก็  เข้าไปง่วงเหงาหาวนอนกันได้ที่ Napflix.tv ครับ

ที่มา – Mashable

ความเห็นของเรา

ในความเป็นจริงแล้วนักวิทยาศาสตร์ได้กล่าวไว้ว่าการนั่งดูทีวีจนหลับไปนั้นมันค่อนข้างจะส่งผลเสียต่อร่างกายครับ  แต่ในความเป็นจริงแล้วก็ยังมีอีกหลายคนที่มักจะต้องเปิดอะไรเป็นแบ็คกราวด์เอาไว้ในระหว่างหลับ  ไม่อย่างนั้นมันก็ตะขิดตะขวงหลับไม่สนิทเท่าไหร่  ซึ่ง Napflix นี้ก็ช่วยได้ดีเลยทีเดียวครับ

ระหว่างเขียนข่าวนี่ก็โดนไปหลายวิดีโอ  ทำเอาตาปรือไปเลยทีเดียว