เทศกาล VR โป๊ ต้องปิดงานกระทันหันเพราะคนสนใจมากเกินไป

ทุกวันนี้เทคโนโลยีโลกเสมือนจริง (Virtual Reality – VR) กำลังเป็นที่จับตามองแชะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งแน่นอนว่าในส่วนของอุตสาหกรรมหนึ่งที่อยู่คู่กับมนุษยชาติมาอย่างยาวนานอย่างอุตสาหกรรมหนังโป๊  ก็ไม่รีรอที่จะโดดเข้ามาร่วมวงนี้ด้วย

ล่าสุดมีการจัดงานนิทรรศการ “Adult VR Fest” ขึ้นที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับหนังโป๊และเซ็กซ์ทอย VR โดยเฉพาะ

แต่เมื่อถึงวันจัดงานจริง  กลับพบว่ามีผู้สนใจเข้าร่วมงานเยอะกว่าที่คาดไว้มาก  โดยที่หน้างานมีคนมารอเข้าชมอยู่หลักหลายร้อยคนเลยทีเดียว  ซึ่งทางผู้จัดเห็นว่างานรับไม่ไหวแน่ๆ จึงประกาศปิดการเข้าชม  และคัดเลือกผู้โชคดี 20 คนเพื่อเข้าไปชมงานเท่านั้น

คนในงานคนหนึ่งกล่าวว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยทีเดียวที่จะคุมงานให้สงบเรียบร้อยได้  ซึ่งเขาคิดว่าถ้ามันเปิดควบคุมไม่ได้ขึ้นมา  มันอาจจะกลายเป็นจราจลขนาดย่อมๆ เลยทีเดียว

สำหรับในงานนั้นจะมีให้ผู้เข้าชมได้ลองสวมแว่น VR เพื่อชมหนังโป๊  และยังมีเซ็กซ์ทอยอีกหลายอย่างจัดแสดงให้ผู้เข้าชมได้ลองสัมผัสกัน  เช่นอุปกรณ์ในการช่วยตัวเอง  หรืออุปกรณ์ที่ให้ความรู้สึกของการจับและขยำหน้าอก

ความเห็นจากเรา

แม้ว่าเรื่องพวกนี้เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายในบ้านเรา  แต่ก็ถือเป็นเรื่องถูกกฎหมายในหลายๆ ประเทศครับ  แถมยังสามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกต่างหาก

และการนำเทคโนโลยี VR มาปรับใช้ก็ถือเป็นการสร้างความแปลกใหม่  ที่(อาจจะ)เพิ่มอารมณ์ร่วมของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี  และอาจจะเป็นแนวทางทำเงินใหม่ๆ ในอนาคตต่อไปก็เป็นได้

ที่มา – Mashable