HELIX หูฟังบูลทูธดีไซน์งาม ที่มาในรูปทรง Wearable บนข้อมือคุณ

ถือว่าเป็นงานออกเเบบที่ ออกเเบบมาได้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้คนในยุคสมัยปัจจุบันมากๆเลยละครับ สำหรับ HELIX ชุดหูฟังบูลทูธดีไซน์งาม ที่ถูกออกเเบบมาในรูปทรง Wearable ที่สามารถสวมใส่บนข้อมือของคุณได้เลยละ


4

5

 

HELIX นั้นถูกออกเเบบมาได้อย่างฉลาดมากเลยครับ ลองนึกเวลาที่เราต้องการฟังเพลงเวลาออกไปข้างนอกบ้านสิครับ ต้องมาคอยหาหูฟังในกระเป๋า ต้องมาเเก้สายที่พันกันตลอดเวลา เผลอๆลืมเอาหูฟังมาเสียอีก

103

เเต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าเพื่อนๆได้ลองใช้เจ้า HELIX สังเกตุได้ว่ามันถูกออกเเบบมาในรูปทรง สายรัดข้อมือกที่เวลาเราไม่ได้ใช้ สายเเละตัวหูฟังบูลทูธจะถูกเก็บไว้ในสายรัดข้อมือ เวลาที่เราต้องการใช้ก็เพียงเเค่ดึงออกมาเสียบหูเป็นอันใช้ได้ครับ

6

วิธีการใช้งานก็เเสนง่าย ตัวสายรัดข้อมือของ HELIX ถูกออกเเบบมาให้เราสามารถใส่ได้อย่างง่าย เเค่เเยกสายออกก็สวมเข้าข้อมือได้เลยละ

7

8

เเล้วก็หยิบตัวหูฟังบูลทูธ HELIX ออกมาเสียบหู เเล้วทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณผ่านบูลทูธ ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ

11

มีสีสันสวยๆสำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการฟังเพลง เเละต้องการเจ้า HELIX ด้วยนะ

181e9585f8669d4a1057548d86445289_original

ส่วนสีดำเข้ม สุดเท่ ทางโปรเจคบอกว่าขอระดมทุนได้ถึง 250,000 เหรียญสหรัฐจะทำออกมาวางจำหน่ายนะครับ

1

 

ราคาค่าตัวของ HELIX  นั้นอยู่ที่ 119 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 4,100 บาทครับ ใครสนใจก็เข้าไประดมทุนซื้อกันได้เลย

เเถมท้ายด้วยวิดิโอเเนะนำครับ

ความคิดเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

เป็นเเนวคิดที่น่าสนใจมากๆเลยละครับ เเล้วยิ่งเพื่อนๆท่านชอบฟังเพลงเวลาออกกำลังกาย น่าจะสนใจกับเจ้า Gadget ตัวนี้นะครับ ทำออกมาตอบโจทย์ได้ดีเลยละ

ที่มา HELIX