Apple Watch อาจจะมีราคาเปิดตัวที่แพงกว่าที่ประกาศไว้มาก

Apple Watch ที่เปิดตัวพร้อมๆกับ iPhone 6 ในงาน Special Event เมื่อเดือนกันยายน 2014 ที่ผ่านมา  Tim Cook ซึ่งเป็น CEO ของ Apple ได้บอกว่า ราคาเริ่มต้นของ Apple Watch คือ 349$ แต่มันจะเป็นราคานั้นจริงหรือเปล่า เพราะมีข่าวหลุดมาจากอีกทาง

BxHLN_tCcAE0PhY

 

โดยข่าวอีกกระแสหลุดมาจากทางฝั่งเว็บไซต์ที่ชื่อว่า igen.fr ซึ่งพี่แกเป็นเว็บข่าว Apple จากฝรั่งเศสที่เก็งข่าวถูกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนาดของ iPhone6 ที่จะเป็น 4.7 กับ 5.5 รวมไปถึง วันเปิดตัว iPhone6  ได้ออกมาเปิดเผยว่า ราคาของ Apple Watch อาจจะกระเถิบสูงขึ้นกว่าราคาที่ Tim Cook ประกาศไว้ จาก 349$ เป็น 500$ และ Apple Watch Edition ที่เป็นรุ่นราคาไฮโซ อาจจะมีราคาสูงถึง 4,000 – 5,000 $ เลยทีเดียว (โอ้ว แม่เจ้าาาา)

ส่วนวันในการวางจำหน่ายก็มีข่าวหลุดมาด้วยว่า อาจจะเป็นวันวาเลนไทน์ของปี 2015 .. ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริง ท่าทาง Apple Watch ที่หนุ่มๆซื้อให้สาวๆ ท่าทางจะซับน้ำตาไปได้มากพอสมควร เพราะราคามันแอบโหดจริงๆเลยวุ้ย

apple-watch-6_1

ความเห็นจากทีมข่าวล้ำหน้า

แต่ไหน แต่ไร Apple จะพยายามทำราคาของสินค้าตัวเองให้สูงกว่าคนอื่น และจะให้ความโดดเด่นทาง Spec มากกว่าคนอื่นเช่นกัน ช่วงหลังๆ ทั้ง Samsung , LG , Motorola ก็ทำ Smartwatch ขายกันในราคา 350$ กันใหญ่ … ทาง Apple เลยน่าจะกระโดดหนีซะเลย ซึ่งการกระโดดหนีครั้งนี้ก็ไม่รู้จะแถมอะไรพิเศษๆ มาให้หรือเปล่า เพื่อให้รับกับราคาที่สูงขึ้น หรือจะขายทั้งอย่างนั้นเลย ซึ่ง ถ้าราคา 500$ หรือประมาณ 15,000 บาท จริง งานนี้สาวก จะมีเจ็บตับขนาดไหนกันนะ!!