KIA ทุบสถิติ ยอดจอง รถยนต์ 1,151 คัน ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ฉลองความสำเร็จจากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ด้วยสถิติ ยอดจอง รถยนต์ ทั้งสิ้น 1,151 คัน จากทุกรุ่น นับเป็นยอดจองสูงสุดนับตั้งแต่ KIA เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย นายฌ็อง-ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด เปิดเผยว่า ความสำเร็จนี้มาจากการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่น และการเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ อย่าง The Kia EV9, The Kia EV5 และ The Kia Carnival SXL Luxury 7 ที่นั่ง

นอกจาก ยอดจอง ที่สูงเป็นประวัติการณ์แล้ว KIA ยังขอแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 3 อันดับ ได้แก่ เกีย เทียมร่วมมิตร, เกีย รามอินทรา และเกีย บางนา พร้อมมอบรางวัลให้กับที่ปรึกษาการขายที่ทำผลงานโดดเด่นอีก 10 ท่าน

โดยเฉพาะ The Kia EV5 ที่คว้ารางวัล The Best SUV EV จากคณะกรรมการจัดงานมอเตอร์โชว์ ด้วยจุดเด่นทั้งพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง การออกแบบที่โดดเด่น ฟีเจอร์ครบครัน และระยะขับขี่ไกลถึง 665 กิโลเมตรตามมาตรฐาน NEDC

บริษัทตั้งเป้าขับเคลื่อนสู่ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ ตามกลยุทธ์ Plan S-5 ที่จะเพิ่มสัดส่วนยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าให้เป็น 50% ภายในปี 2571 และครองส่วนแบ่งการตลาด 5% ในไทย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในฐานะแบรนด์ที่มุ่งตอบโจทย์การเดินทางอย่างยั่งยืน ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้นในตลาดรถยนต์ไทย

KIA ยอดจอง มอเตอร์โชว์