HONOR ประกาศจัด Magic Moments Awards 2024 การแข่งขันถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนระดับโลก

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศจัดงาน HONOR Magic Moments Awards 2024 การแข่งขันถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนระดับโลก ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์จากทั่วโลกร่วมประชันฝีมือสร้างสรรค์ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอผ่านสมาร์ตโฟน HONOR พร้อมชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

HONOR Magic Moments Awards 2024

การแข่งขันปีนี้มีรางวัลทั้งหมด 59 รางวัล ผ่าน 6 หมวดหมู่ ได้แก่ ภาพถ่ายทิวทัศน์ ภาพถ่ายบุคคล สแนปช็อต วิดีโอ ภาพถ่ายกลุ่ม และอื่นๆ โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพและผู้มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ มาร่วมตัดสินคัดเลือกผลงานเด็ด ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 สิงหาคม 2567 โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทจะได้รับเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 150,000 บาท พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ

HONOR Magic Moments Awards 2024

HONOR เชื่อว่าภาพถ่ายทุกภาพล้วนมีพลังและความงดงามที่แตกต่างกันผ่านเลนส์สายตาของแต่ละบุคคล งานนี้จึงให้ความสำคัญกับความสามารถในการผสมผสานองค์ประกอบที่สร้างสรรค์ผ่านเทคโนโลยีเพื่อถ่ายทอดเรื่องราว เพื่อเป็นพื้นที่ให้ทุกคนแลกเปลี่ยนผลงานและสร้างแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพมืออาชีพหรือผู้ใช้สมาร์ตโฟนทั่วไป

พิเศษสุด! HONOR ยังจัดแคมเปญ Magic MomentsAwards 2024 ฉบับคนไทยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เชิญชวนทุกคนแชร์ภาพวันสงกรานต์ผ่านสมาร์ตโฟน HONOR ลุ้นรับ HONOR Magic6 Pro มูลค่ารางวัลรวม 69,980 บาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พ.ค. โดยผู้เข้าร่วมทุกท่านมีสิทธิ์เป็นตัวแทนไทยเข้าร่วมประกวดระดับโลกต่อไปอีกด้วย

พิเศษสุด! HONOR ต้อนรับเทศกาลวันสงกรานต์ พร้อมเชิญชวนคนไทยทุกคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญครั้งสำคัญ Magic MomentsAwards 2024 ด้วยการส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในกิจกรรม HONOR Songkran Moments แคปเจอร์ความฉ่ำ แชร์ความสนุก โดยร่วมแชร์ภาพถ่ายวันสงกรานต์ในโมเมนต์ที่ดีที่สุดและโดดเด่นที่สุด เพื่อลุ้นรับสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro มูลค่า 34,990 บาท รางวัลละ 1 เครื่อง จำนวน
2 รางวัล มูลค่ารวมของรางวัล 69,980 บาท โดยมีกติกาการร่วมสนุก

  1. โพสต์รูปที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมในช่องทาง Facebook ของคุณ โดยต้องเป็นรูปภาพที่ถ่ายจากสมาร์ตโฟน HONOR รุ่นใดก็ได้ (โดยเปิดลายน้ำ HONOR ก่อนถ่ายรูป)
  2. ติดแฮชแท็ก #HONOR #GoBeyond #HONORThailand #SongkranMoments #MagicMoments ในโพสต์ของคุณ เปิดสถานะโพสต์เป็น “สาธารณะ”
  3. แคปเจอร์โพสต์ของคุณ แล้วนำรูปมาคอมเมนต์แนบใต้โพสต์กิจกรรม
  4. กด Like Facebook Page HONOR Thailand

สามารถร่วมสนุกส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤษภาคม 2567 และจะประกาศผลในวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00 น. ทางเพจเฟซบุ๊ก HONOR Thailand ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.at/hqw18 โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมในการประกวดแคมเปญระดับโลก Magic Moments Awards 2024* ต่อไป

สนใจผลิตภัณฑ์ของ HONOR สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th/ หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand