HARLEY-DAVIDSON เปิดตัว รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ปี 2024

HARLEY-DAVIDSON เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO Road Glide ST ราคาเริ่มต้น 3,153,500 บาท ที่งาน มอเตอร์โชว์

บรรยากาศภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 เต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่าแฟนๆ มอเตอร์ไซค์ที่มารอชมการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะที่บูธ Harley-Davidson ซึ่งจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดและรุ่นพิเศษมากมาย ที่เน้นการออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานที่ล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักขับขี่ยุคใหม่

ไฮไลท์หลักของบูธ Harley-Davidson ในปีนี้ คือการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของรถมอเตอร์ไซค์ในตระกูล Custom Vehicle Operations (CVO) ซึ่งเป็นรถรุ่นพิเศษที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด และมีการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดย Harley-Davidson ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide ST โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งถือเป็นรถแบกเกอร์ที่แรง เร็ว และทรงพลังที่สุดตั้งแต่ Harley-Davidson เคยผลิตมา

HARLEY-DAVIDSON มอเตอร์โชว์

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไลน์อัพใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 ในตระกูลทัวร์ริ่ง (Touring) ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่สะดุดตาและฟีเจอร์การใช้งานที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ขับขี่มากขึ้น อาทิ น้ำหนักตัวรถที่เบาลง, ระบบกันสะเทือนที่นุ่มนวล และแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลที่แสดงข้อมูลการขับขี่ได้ครบครัน โดยมีรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide และ Road Glide โฉมใหม่เป็นตัวชูโรงในตระกูลนี้

HARLEY-DAVIDSON มอเตอร์โชว์

นอกจากรถรุ่นใหม่แล้ว บูธ Harley-Davidson ยังนำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษอีกหลายรุ่นมาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นรถในคอลเลคชัน Icons อย่างรุ่น Hydra-Glide Revival ที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของระบบกันสะเทือน Hydra-Glide แบบก้าน และรถในคอลเลคชัน Enthusiast อย่างรุ่น Low Rider ST สี Tobacco Fade ที่มอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจในสไตล์ West Coast ให้กับเหล่าไบเกอร์สายพันธุ์อเมริกัน

ในส่วนอื่นๆ ภายในบูธมีการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Breakout 117 ที่คว้ารางวัล Best Cruiser Heavy Weight จากเวทีการประกวด Thailand Bike of The Year 2024 มาโชว์ตัวเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยสินค้าและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ทั้งชุดแต่งรถ, อุปกรณ์ความปลอดภัย และเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ รวมถึงคอลเลคชันพิเศษ Willie G. ที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลอง 90 ปีของตำนานนักออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson อย่าง Willie G. Davidson อีกด้วย

ถือเป็นครั้งแรกที่ Harley-Davidson ขนทัพรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดแห่งปี 2024 มาเปิดตัวพร้อมกันที่งานมอเตอร์โชว์ในไทย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของทางแบรนด์ที่อยากจะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย โดย Harley-Davidson ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายไว้ต้อนรับ เช่น ดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.99%, ประกันภัยชั้นหนึ่ง และระบบเครื่องเสียง Rockford Fosgate สำหรับลูกค้าที่จองรถในงาน นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับคูปองส่วนลดสำหรับซื้อกล้อง Insta360 อีกด้วย

พบกับ Harley-Davidson ที่บูธหมายเลข M2 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2567 กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี