70mai ร่วมโชว์นวัตกรรมกล้องติดรถยนต์ ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

70mai ผู้นำด้านเทคโนโลยีกล้องติดรถยนต์ เข้าร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567 ณ ฮอลล์ 4 บูธ D17 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นำเสนอนวัตกรรมกล้องติดรถยนต์รุ่นล่าสุด พร้อมกับศึกษาความต้องการของผู้บริโภคและตลาดอุตสาหกรรมยานยนตร์ในประเทศไทย

ภายในงาน 70mai ได้เปิดตัวกล้องรุ่นยอดนิยมหลากหลายรุ่น อาทิ A200 รุ่นใหม่ล่าสุด A500S รุ่นเรือธงยอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์ A810 รุ่นบันทึกวีดีโอระดับ 4K พร้อมฟังก์ชัน 4G และ OMNI รุ่นกล้องติดรถยนต์อัจฉริยะที่สามารถบันทึกภาพได้ถึง 360 องศา ซึ่งมาพร้อม AI Motion detection โดยทุกรุ่นล้วนมีคุณสมบัติโดดเด่นและนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของผู้บริโภค

70mai มอเตอร์โชว์ 2024

การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ นอกจากจะได้นำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของแบรนด์แล้ว 70mai ยังมีเป้าหมายในการสร้างการรับรู้แบรนด์ในตลาดประเทศไทย รวมถึงเพื่อเป็นการสำรวจความต้องการของผู้บริโภค เพื่อนำไปพัฒนาคุณภาพและฟังก์ชันการใช้งานของกล้องติดรถยนต์ให้ตรงตามความต้องการมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ภายในบูธยังมีการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์จริง พร้อมกับกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุก และยังมีการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถรับชมและเลือกซื้อสินค้าได้แม้ไม่ได้มาที่งาน

การเข้าร่วมงานแสดงยานยนต์ระดับนานาชาติในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ 70mai ในการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมกล้องติดรถยนต์ชั้นนำสู่ตลาดไทย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภค พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมในการเป็นผู้นำด้านกล้องติดรถยนต์อัจฉริยะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

สามารถเข้าชมและซื้อสินค้าจากแบรนด์ 70mai ที่งาน มอเตอร์โชว์ ได้ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน ที่บูธกล้องติดรถยนต์ 70mai อิมแพ็ค เอ็กซ์ฮิบิชั่น ฮอลล์ 4  เมืองทองธานี

จัดจำหน่ายสินค้าที่บูธ 70mai   : ซื้อสินค้ากล้องติดรถยนต์ทุกรุ่นได้ที่บูธ ในราคาพิเศษพร้อมรับของแถมตามรุ่นที่ร่วมรายการ

สำหรับช่องทางออนไลน์  : Shopee Lazada และ Tiktok