ชวนเดินงาน Power Buy Expo ชอป เครื่องใช้ไฟฟ้า จัดเต็ม ก่อนสิ้นปี ที่ ไบเทค บางนา ถึง 17 ธ.ค. นี้

ใกล้สิ้นปี้เข้าไปทุกที ขอบอกเลยว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการชอป เครื่องใช้ไฟฟ้า ใหม่เข้าบ้าน เพราะว่าสินค้าเหล่านี้มักจะมีส่วนลดชนิดที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมกับที่อดทนรอมาทั้งปีเลยทีเดียว และแน่นอนว่าทีมงานล้ำหน้าโชว์ขอชี้เป้างานที่รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าลดราคาให้ทุกท่าน นั่นก็คือ งาน “Power Buy Expo” ที่จัดที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 104 ตั้งแต่วันที่ 9 – 17 ธันวาคมนี้

Power Buy Expo เครื่องใช้ไฟฟ้า

งาน Power Buy Expo คือ มหกรรมลดราคา เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอที ที่ขนทัพสินค้ามากมายรวมไปถึง แกดเจ็ต สมาร์ตโฟน และเครื่องเกมคอนโซล ครบทุกประเภทสินค้ากว่า 10,000 รายการ จากกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก มาจัดโปรแรง ลดกระหน่ำส่งท้ายปีสูงสุด 80%

ภายในงานก็จะมีสินค้าหลากหลายประเภท รวม ๆ แล้วก็จะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ทุกคนใช้กัน ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น โรบอทดูดฝุ่น แอร์ แต่ที่จะเห็นเยอะที่สุดในงานต้องยกให้ “ทีวี” ที่ต้องบอกว่าลดสะใจ ใครที่มองหาทีวีอยู่ แนะนำให้มาเดินด่วน

Power Buy Expo เครื่องใช้ไฟฟ้า NEO Q OLED

จุดที่น่าแวะเวียนมาเยี่ยมชมคือ Clearance Sale ที่ลดล้างสต๊อก 80% มีสินค้าหลากหลายแต่จำนวนไม่มาก และขอบอกว่าของไปไวม๊ากกกกกกกกกกกกกกกก!

Power Buy Expo เครื่องใช้ไฟฟ้า Clearance 80%

ทางทีมงานขอแชร์เคล็ดไม่ลับในการเดินชอปปิงที่งาน Power Buy Expo นิด ว่าก่อนซื้อลองถามพนักงานประจำบูธก่อนว่า “มีราคาพิเศษไหม” เผื่อคุณจะได้ข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมจากที่เห็นประกาศไว้ 😛

Power Buy Expo เครื่องใช้ไฟฟ้า Promotion

เมื่อมีงานชอปปิง แน่นอนว่าโปรโมชันบัตรต่าง ๆ ต้องมา และภายในงานก็ยังมีข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ อีก เช่น

  • รับฟรี! คูปองส่วนลด 1,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 30,000 บาทขึ้นไป และ คูปองส่วนลด 500 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 15,000 บาทขึ้นไป
  • ด้วยบริการผ่อน 0% ทั้งงาน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30,000 บาท (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)
  • สมาชิก The1 ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่มอีก 15%
  • จัดส่ง และติดตั้งฟรี

แวะเวียนเว็บไซต์ได้ที่ https://www.powerbuy.co.th/th