โปรโมชัน HONOR Magic6 Pro และ Magic V2 รับส่วนลดช่วยผ่อน 1 เดือน พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน วันนี้ – 31 พ.ค.67

ออเนอร์ (HONOR) จัด โปรโมชัน สุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ตโฟนแฟลกชิป HONOR Magic6 Pro และ HONOR Magic V2 มอบข้อเสนอสุดพิเศษส่วนลดช่วยผ่อนมูลค่า 1 เดือน พร้อมผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567 โดยสามารถซื้อสินค้าและรับสิทธิ์ได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา HONOR เป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ลูกค้าให้การยอมรับเป็นอย่างดี ด้วยแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจนและเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านการดีไซน์ ประสิทธิภาพการใช้งานที่ครบครัน ความคุ้มค่า และเทคโนโลยีล้ำสมัย สิ่งเหล่านี้ทำให้แบรนด์ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า และประสบความสำเร็จทางด้านยอดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง

โปรโมชัน HONOR Magic6 Pro

HONOR Magic6 Pro โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI ที่ทรงพลัง กล้องหลัก Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ AI Motion Sensing Capture, แบตเตอรี่ความจุสูงขนาด 5,600mAh, หน้าจอถนอมสายตา 6.8 นิ้ว และนวัตกรรม Magic Portal เพิ่มความสะดวกในการใช้แอปพลิเคชัน ส่วน HONOR Magic V2 เป็นโทรศัพท์มือถือจอพับที่ดีที่สุด โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเบา ตัวเครื่องหนาเพียง 9.9 มิลลิเมตรเมื่อพับ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตรเมื่อกางออก แบตเตอรี่ใหญ่ 5000mAh หน้าจอขนาด 7.92 นิ้วที่ให้ประสบการณ์รับชมคอนเทนต์เต็มตา

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อ HONOR Magic6 Pro และ HONOR Magic V2 พร้อมรับสิทธิ โปรโมชัน พิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ที่ HONOR Experience Store และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์   https://www.hihonor.com/thและเฟซบุ๊ก HONOR Thailand