HUAWEI WATCH FIT Special Edition โปรโมชัน ลดออนไลน์ที่ Lazada Shopee

หัวเว่ย จัดแคมเปญโปรลดออนไลน์สำหรับ HUAWEI WATCH FIT Special Edition  พบกับราคาต่ำสุด พร้อมของแถม ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada และ Shopee

HUAWEI WATCH FIT Special Edition มาพร้อมจุดเด่นมากมาย ทั้งหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.64 นิ้ว คมชัดแม้ใต้แสงแดด รองรับหน้าปัดภาษาไทยกว่า 10,000 แบบ ใช้งาน GPS ในตัวเพื่อติดตามเส้นทางการออกกำลังกายได้แม่นยำ ชาร์จไวเต็มภายใน 65 นาที เชื่อมต่อได้ทั้ง iOS และ Android พร้อมแจ้งเตือนและตอบกลับทันใจผ่านแอป

HUAWEI WATCH FIT Special Edition

วันนี้ – 27 มี.ค. บน Lazada ซื้อ HUAWEI WATCH FIT Special Edition เริ่มต้นเพียง 1,657 บาท จากปกติ 2,699 บาท เมื่อใช้ Lazada Bonus สูงสุด 15% และโค้ดส่วนลดเพิ่มจากหัวเว่ย 200 ออเดอร์แรกยังได้แก้วกาแฟพกพามูลค่า 590 บาทฟรี! ที่ร้าน HUAWEI Flagship Store บน Lazada เท่านั้น

HUAWEI WATCH FIT Special Edition

ส่วนบน Shopee ในวันที่ 25 มี.ค. Flash Sale เวลาเที่ยงคืน เหลือเพียง 1,489 บาท จากปกติ 2,699 บาท เมื่อใช้โค้ดลดเพิ่มทั้งจากหัวเว่ยและ Shopee พร้อมของแถมพิเศษอีก 240 ออเดอร์แรกรับฟรีร่มมูลค่า 490 บาท ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee

อย่ารอช้า! รีบคว้าดีลสุดคุ้มนี้ก่อนสิทธิ์ของแถมหมดเพียงแค่คลิกที่ HUAWEI Official Store บน Lazada และ Shopee วันนี้ ติดตามโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่เพจ  HUAWEI Mobile TH หรือแอป My HUAWEI ใน AppGallery สะดวกง่ายเพียงคลิกเดียว อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของ HUAWEI WATCH FIT Special Edition ในราคาสบายกระเป๋าแบบนี้!