GWM เผยยอดจอง 2,815 คัน ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กวาดยอดจองถึง 2,815 คันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้บริโภคชาวไทยและต่างชาติ รถยนต์ที่มีผู้จองมากที่สุด คือ ORA Good Cat รวมทั้งสิ้น 652 คัน ตามมาด้วย GWM POER SAHAR HEV รถกระบะไฮบริดรุ่นแรกในไทย จำนวน 640 คัน และ HAVAL JOLION รถยนต์เอสยูวีอารมณ์ดี จำนวน 577 คัน

ตลอดระยะเวลาการจัดงานยังมีผู้ให้ความสนใจทดลองขับรถยนต์หลากหลายรุ่น โดย ORA 07 มีผู้ทดลองขับมากที่สุด ตามมาด้วย ORA Good Cat, GWM TANK 300 และ HAVAL H6 PHEV ตามลำดับ จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ พบว่ารถยนต์ที่ชื่นชอบมากที่สุด ได้แก่ ORA Good Cat, ORA 07 และ HAVAL JOLION ตามลำดับ โดยปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ได้แก่ ดีไซน์ภายนอก ดีไซน์ภายใน และราคา

GWM มอเตอร์โชว์

ภายในงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เผยโฉม GWM POER SAHAR HEV ให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก จากดีไซน์ที่โดดเด่น ทรงพลัง และหรูหรา อัดแน่นด้วยฟังก์ชันล้ำสมัย ตอบโจทย์การใช้งานได้ครบทุกรูปแบบ รวมทั้งเปิดตัว “Three Man Down” ขึ้นเป็นพรีเซนเตอร์ HAVAL JOLION สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่เปี่ยมไปด้วยแพชชัน

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้รับรางวัล THE BEST COMMERCIAL HEV AWARD สำหรับ GWM POER SAHAR HEV และ THE MOST GORGEOUS COSTUME DESIGN AWARD จากงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้อีกด้วย แสดงถึงความสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการพัฒนาตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในเมืองไทย

GWM มอเตอร์โชว์