ฉลองสงกรานต์ กับความบันเทิงจาก Apple ตลอดเดือนเมษายน

ฉลองสงกรานต์ วันปีใหม่ไทย ตลอดเดือนเมษายน กับความบันเทิงทั้งเพลงหนังแอปและเกม บนบริการของ Apple ตลอดเดือนเมษายน

Apple Music

เริ่มที่ Apple Music ที่มากับ 5 เพลย์ลิสต์เทคโอเวอร์ ที่เชิญศิลปิน T-Pop มาจัดเรียงเพลงเพราะน่าฟังให้เหมาะกับสถานที่และอารมณ์ในแบบต่างๆ อาทิ

  • Jeff Satur รับหน้าที่จัดเพลย์ลิสต์ “Acoustic Sunset
  • DIDIxDADA รับหน้าที่จัดเพลย์ลิสต์ “Fresh Start
  • VIIS รับหน้าที่จัดเพลย์ลิสต์ “New Year, New You
  • FIRZTER รับหน้าที่จัดเพลย์ลิสต์ “Countdown to Midnight
  • Wizzle รับหน้าที่จัดเพลย์ลิสต์ “Party Starters

และสร้างบรรยากาศ ฉลองสงกรานต์ ผ่านเสียงดนตรีกับ DJ Mix ที่ร้อยเรียงเล่นต่อเนื่องยาวแบบไม่มีสะดุดจากดีเจ Maft Sai  (มาฟไซ) ตัวเอ้แห่งวงการเพลงไทยวินเทจ ประยุกต์เพลงหมอลำและลูกทุ่งเข้ากับบีททันสมัย โชว์ความเป็นไทยในอีกมิติ พร้อมพบกับเขาที่จะมาจัดเซสชันดีเจแบบสดๆ ที่ร้าน Apple Centralworld วันที่ 12 เมษายน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

Apple TV+

ด้านวิดีโอและ Apple TV+ ขอร่วมฉลองมหาสงกรานต์ด้วยคอนเทนต์แบบไทยๆ เริ่มจาก “บุพเพสันนิวาส ๒”, “อ้ายคนหล่อลวง” และอีกหลายเรื่องในราคาพิเศษ และช่วงวันหยุดยาวที่มีเวลาพักผ่อนกับครอบครัว พบกับซีรีส์และรายการทาง TV+ ที่รับชมได้ทั้งครอบครัว อาทิ ArgylleTed Lasso และ The Family Plan ล้อไปกับซีรีส์เบาสมองที่เลือกรับชมได้ตลอดทั้งเดือนเมษายน

App Store

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งองคาพยพจากแอปและเกมใน App Store ที่รอบนี้มีเทศกาลมหาสงกรานต์เกิดขึ้นในแอปและเกมเพียบ เริ่มจาก Free Fire มากับเทศกาลงานวัด จำลองบรรยากาศงานวัดที่คุ้นเคย พร้อมชวนคุณมา “วัด” ตัวต่อตัวกันในเกมโหมดดวลกันแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ต่อด้วย RoV แจกสกินให้กับฮีโร่ Liliana ในคอนเซปต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “เสือสมิง” เรื่องราวลี้ลับสไตล์ไทย ไปจนถึง Ragnarok OriginGarena Undawn ก็มากับอัปเดตฉลองสงกรานต์เช่นกัน

ในด้านแอป Lemon8 มากับแฮชแท็ก #สงกรานต์มหาบันเทิง หาแรงบันดาลใจแต่งตัวรับสงกรานต์ ต่อด้วยแอปหาเพื่อนอย่าง Omi มากับชุดคำถามชวนถามอีกฝ่ายเรื่องสงกรานต์ LINE มากับสติกเกอร์สไตล์รับซัมเมอร์ในราคาพิเศษ ส่วนหากใครมีเวลาว่างพักผ่อนวันหยุดยาว Viu มีโปรโมชันลด 50% ในทุกแพคเกจรายเดือน