AIS เปิดตัวบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไอเอเอส เปิดตัวบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งแรกใน Southeast Asia รวมที่สุดของการดูแลเพื่อคนรัก iPhone สามารถรับบริการจากผู้ที่รู้จัก iPhone ดีที่สุด ได้ที่ศูนย์ Apple Store หรือผู้ที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ได้ทั่วโลกและ บริการเปลี่ยนเครื่อง / รับเครื่องทดแทน จาก AIS Care+

เอไอเอส ประกาศเปิดให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services โดยจับมือกับทาง Apple เพื่อนำเสนอบริการที่จะช่วยดูแลปกป้องการใช้งาน iPhone ของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและครบวงจร ถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เอไอเอสเน้นย้ำว่าบริการนี้จะช่วยให้ลูกค้าที่ซื้อ iPhone กับเอไอเอสจะได้รับความคุ้มครองและการดูแลอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกรณีเครื่องตก แตก พัง แบตเตอรี่เสื่อม สามารถนำส่งเข้าซ่อมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมั่นใจได้ว่าจะได้รับการเปลี่ยนอะไหล่แท้ตามมาตรฐานจากผู้ผลิต รวมถึงสะดวกสบายด้วยบริการจัดส่งเครื่องถึงบ้าน และยังสามารถเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการของ Apple ทั่วโลกอีกด้วย

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า บริษัทให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ทั้งในแง่ของคุณภาพโครงข่าย และการบริการที่ครบวงจร การเปิดตัวบริการใหม่ AIS Care+ with AppleCare Services ในครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับการดูแลลูกค้าไปอีกขั้น ด้วยการคูณความคุ้มครอง 2 เท่าจากทั้ง AIS Care+ และ AppleCare Services เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาและข้อกังวลของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

บัลเดฟ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โบลท์เทค ซึ่งเป็นพันธมิตรสำคัญของเอไอเอสกล่าวว่า นับเป็นความร่วมมือที่น่าตื่นเต้น โดยหวังว่าจะช่วยขยายขีดความสามารถในการให้บริการดูแลปกป้องมือถือและสมาร์ทโฟนให้ดียิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone และสมัคร AIS Care+ ระหว่างวันที่ 22 กันยายน 2566 – 20 มีนาคม 2567  สามารถเปลี่ยนมาใช้บริการแพ็กเกจใหม่ AIS Care+ with AppleCare Services เพียงยืนยันสิทธิ์ด้วยตัวเอง โดยกด *534*4# โทรออก ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2567 – 30 เมษายน 2567

สรุปภาพรวมของบริการ AIS Care+ with AppleCare Services จะช่วยครอบคลุมการดูแลความเสียหายของเครื่อง iPhone ได้ทุกกรณี โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง มีบริการ Chat และ Call Center ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยผู้เชี่ยวชาญจาก Apple โดยลูกค้าที่ซื้อ iPhone กับเอไอเอสทุกรุ่นสามารถสมัครใช้บริการได้ ทั้งในรูปแบบรายเดือนและแพ็คเกจ 12 เดือน ผ่านทางร้าน AIS Shop, AIS Telewiz รวมถึงร้านค้าพันธมิตรอื่น ๆ อีกด้วย นับเป็นก้าวสำคัญของเอไอเอสและ Apple ในการยกระดับบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลชั้นเลิศแก่ลูกค้าต่อไป

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/service/aiscare-applecare/  

ค่าบริการ ราคาแพ็กเกจ แบบรายเดือนและเหมาจ่าย 12 เดือน (ฟรีเดือนที่ 13)

Apple Care+ with Apple Care Service ราคารายเดือน

เปรียบเทียบค่าธรรมเนียมและบริการ

Apple Care+ with Apple Care Service ราคารายเดือน

สรุปจุดเด่น บริการ AIS Care+ with AppleCare Services

  • บริการครอบคลุมการดูแลความเสียหายของเครื่อง iPhone ทุกด้านอย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นจอแตก ตกน้ำ ลำโพงเสีย ไมค์ไม่ได้ยิน รวมถึงแบตเตอรี่เสื่อมคุณภาพ
  • บริการเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทนได้ทันทีเมื่อต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องรอส่งเครื่องเดิมซ่อม
  • ได้รับการดูแลเครื่องด้วยอะไหล่แท้จากโรงงานของ Apple ตามมาตรฐานผู้ผลิต และเครื่องทดแทนจะเป็นเครื่องใหม่จากโรงงานของ Apple โดยตรง
  • สะดวกสบายด้วยบริการจัดส่งและรับเครื่องถึงบ้าน พร้อมใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการ Apple ทั่วโลก
  • สิทธิพิเศษในการสอบถามและขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญของ Apple ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งแบบแชทและโทรศัพท์
  • สมัครใช้บริการได้ง่ายหลังซื้อเครื่องภายใน 30 วัน ไม่ต้องตรวจสอบสภาพเครื่อง มีทั้งแบบรายเดือนและแพ็คเกจ 12 เดือน โดยความคุ้มครองนานสูงสุดถึง 48 เดือน
  • ความร่วมมือครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ระหว่าง AIS และ Apple ในการมอบประสบการณ์การดูแลเครื่องระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้า