AIS ชวนสัมผัสทะเลไทย จัดเต็ม โครงข่าย 5G “ทำถึงทุกเกาะ เร็วแรงทุกหาด”

AIS ชวนสัมผัสทะเลไทยสวยติดอันดับโลก จัดเต็ม โครงข่าย 5G ทำถึงทุกเกาะ เร็วแรงทุกหาด ปักหมุดที่สุด Unseen Thailand อ่าวมาหยา – กุ้ยหลินเมืองไทย

นักท่องเที่ยวทั่วโลกกำลังจับตามองเมืองไทยในช่วงหน้าร้อนนี้ เมื่อ AIS ได้เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ได้สัมผัสกับความสวยงามของทะเลไทยทั้งฝั่งอันดามันและอ่าวไทย ท่ามกลางบรรยากาศซัมเมอร์อันแสนวิเศษ แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือการเชื่อมต่อเทคโนโลยี 5G ล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่น่าตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้มาเยือน

ไฮไลท์ของแคมเปญนี้คือ การปักหมุดสุดยอดแหล่งท่องเที่ยว Unseen Thailand อย่างเขื่อนรัชชประภา หรือเขื่อนเชี่ยวหลาน ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ได้ชื่อว่าเป็น “กุ้ยหลินเมืองไทย” และชายหาดอ่าวมาหยา เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ที่ติดอันดับความสวยงามระดับโลก โดย AIS ได้เดินหน้าพัฒนา โครงข่าย 5G ให้ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำเหล่านี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่น

AIS ชวนสัมผัสทะเลไทย จัดเต็ม โครงข่าย 5G

นายวสิษฐ์ วัฒนศัพท์ หัวหน้าหน่วยธุรกิจงานปฏิบัติการและสนับสนุนด้านเทคนิคทั่วประเทศของ AIS เผยว่า “AIS พร้อมอัดฉีดศักยภาพ 5G ที่แข็งแกร่งให้กับภาคการท่องเที่ยวตลอดช่วงซัมเมอร์และวันหยุดยาวนี้ ด้วยความครอบคลุมโครงข่ายกว่า 90% ทั่วประเทศ และยังเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวที่นำ 5G เข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวระดับตำนานอย่างเขื่อนเชี่ยวหลาน ให้นักท่องเที่ยวได้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องท่ามกลางขุนเขาอันสวยงาม”

นอกจากนี้ AIS ยังขยายโครงข่าย 5G ให้ครอบคลุมพื้นที่ชายหาดยอดนิยม โดยเฉพาะอ่าวมาหยา ชายหาดอันดับ 3 ของโลก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ สร้างคอนเทนต์ และแชร์ประสบการณ์แบบเรียลไทม์บนโซเชียลมีเดีย

AIS ชวนสัมผัสทะเลไทย จัดเต็ม โครงข่าย 5G

งานนี้รับรองว่าซัมเมอร์ 2024 ปีนี้ จะเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันแสนพิเศษ เมื่อเหล่านักเดินทางจะได้สัมผัสกับความอลังการของธรรมชาติไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจาก เอไอเอส ที่จะทำให้ทริปในฝันของคุณเป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ห้ามพลาดโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้เด็ดขาด!